Inside Dara
ขอซบหน่อย "แก้ว-โทนี่" กับแคมป์ปิ้งสุดโรแมนติกกลางทะเลทรายซาฮารา

เป็นคู่รักนักเดินทางจริงๆ สำหรับคู่ของ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล กับ โทนี่ รากแก่น ที่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งสองคนเป็นต้องเกี่ยวก้อยไปเที่ยวอยู่ตลอดๆ ต้องบอกการเที่ยวต่างประเทศบางครั้งบางสถานที่ที่ไปยากๆ เพื่อนร่วมทางสำคัญมากต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน หากใจไม่ตรงกันคงไปด้วยกันไม่ได้แน่ๆ

เหมือนกับคู่ของ แก้ว-โทนี่ ที่เขาสองคนหัวใจตรงกันมีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันมากเลยมีภาพความทรงจำหวานๆ โรแมนติกท่ามกลางทะเลทรายซาฮารา ประเทศโมร็อกโก ซึ่ง แก้ว ได้เล่าประสบการณ์การไปเที่ยวแคมป์นอนกลางทะเลทราย โดยบอกว่าประทับใจและชอบทุกอย่างโดยเฉพาะคนข้างๆ ที่ไปด้วย

"จริงๆ มีที่พักหลายที่มากที่ซาฮารา จำได้ว่าตอนที่ตัดสินใจเลือกอันนี้กันเพราะเราอยากสัมผัสชีวิตการเป็นอยู่ของคนที่นี่จริงๆ เพราะอื่นๆ ก็มีความสมัยใหม่แบบมากๆ ละก็ตัดสินใจไม่ผิด โคตรดี โคตรชิล ตอนนั่งรถกระบะเข้าไปที่ค่าย คนขับก็คือแวะรับคน แวะคุย บีบแตรทักทายผู้คนและรถคันอื่นเป็นระยะๆ ขนไข่ไก่ที่ใช้ทำอาหารเช้า ไปพร้อมๆ กันประหนึ่งเป็นเจ้าของทะเลทรายที่นี่แหละ"

"ตกเย็นก็พาไปขี่อูฐ เดินขึ้นเขาไปนั่งดูพระอาทิตย์ตก ตอนกลางคืนดนตรีรอบกองไฟเหมือนได้ย้อนสู่สมัยไปเข้าค่ายลูกเสือ ชอบมาก! ส่วนคนที่ไปด้วยไม่ต้องพูดถึง ชอบอยู่แล้ว อร๊าย"

บอกเลยเป็นทริปที่ความหวานของ แก้ว และ โทนี่ หลอมละลายให้ทะเลทรายสดชื่นกลายเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที