Inside Dara
'แตงโม' โชว์หวิว เผยทีเด็ด!

แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ "สาวซ่า" ชอบพูดตรง ภาพพจน์แรง...ที่ลุกมา แสดงความคิดเห็นทีไร มีแต่คนฮือฮา! เพราะ แตงโม ตอบตรง ไม่เกรงใจใคร เธอเลยถูกเรียกว่าเป็น “นางเอกผลไม้จอมซ่า แห่งวงการมายา” ณ บัดดล!

ซัมเมอร์นี้ แตงโม ขอโชว์หวือ มันต้องเป็นงานฮือฮาที่น่าจับตามอง เพราะเธอตั้งใจโชว์เรียกเรตติ้ง ไม่ยอมให้เด็กรุ่นใหม่แซงหน้า แฟชั่น MAXIM เซตนี้ออกแนวหวิว เพราะเป็น ฉบับครบ 100 ของ MAXIM ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ แต่เป็นชุด วาบหวิว เสื้อยืดถูกมือ แตงโม ดึงรั้ง เพิ่มความเซ็กซี่ มันแซบ และมันแรง หนุ่มๆ เห็นต้องบอกว่า เร้าใจ..ดูแล้ว เร่าร้อน กว่าชุดว่ายน้ำเป็นไหนๆ หน้าร้อนนี้ รับรองแตงโมขายดิบขายดีอีกครั้ง แน่นอน!

อยู่วงการมานาน 10 ปี แตงโม พูดตรงว่า งานน้อยกว่าแต่ก่อน ช่วงนี้คนดังรุ่นใหม่เข้าวงการกัน กลาดเกลื่อนเหมือนดอกเห็ด แตงโม ไม่ได้กลัว แต่เข้าใจ คลื่นลูกใหม่ ย่อมมากลบ คลื่นรุ่นเก่า เพราะ แตงโม รู้ทันวิถีของวงการมายา เลยเร่งพัฒนาฝีไม้ลายมือ ไม่ให้เป็น “คนเก่า” ที่รอวันโรยรา แตงโม เคยได้รับการโหวต จากเว็บไซต์ MagazineDee ได้ยกให้ปกที่แตงโม เคยถ่ายไว้ เป็นหน้าปกที่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆมากที่สุดประจำปี 2012 แตงโม พูดได้ แซ่บ “ถ้าเป็นเรื่องของล่อตะเข้ ก็ไม่ได้ภูมิใจถึงขั้นนั้น”!

แตงโม เลยกล้าที่จะโชว์ภาพถลก ดึงรั้งชุด มือมาอยู่ที่หว่างขา ในภาพถ่ายแบบ แสดงให้เห็นวิธีการโพสท่าของ แตงโม ก็พัฒนา กล้าเกินหน้ากว่าเด็กรุ่นใหม่ แตงโมเอาเวลาที่เหลือ เพราะงานน้อย เธอก็หัน มาดูแลตัวเอง นอนหลับพักผ่อน ทำเล็บ ทำผม นวดสปา ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เพื่อ ใช้รูปร่างหน้าตา มาสู้ศึกกะสาวๆในวงการ!

แตงโม มีแนวคิดที่แปลก หลังจากที่เธอผ่านเรื่องราวความรักในวงการบันเทิงมามาก ไล่มาตั้งแต่ ด็อจ บีมิกซ์, ก้อง–กรุณ, (พระ) แต๊งค์–พงศกร มหาเปารยะ ที่ยังบวชอยู่ไม่ยอมสึก และแตงโม ก็มีข่าวไปกุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกับ กึ้ง–เฉลิมชัย ไปเฝ้าตอน กึ้ง ป่วย มีข่าวควงกันไปลั้นลาที่ฮ่องกง จน จ๋า– ณัฐฐาวีรนุช หึง ถึงปากบอกไม่มีอะไร แต่ จ๋า ก็ลมเพชรหึงขึ้นหน้า เพราะดูท่าผู้หญิงจะมองกันออก ว่า แตงโม เข้ามาแบบไหน บริสุทธิ์จะควงแขน หรืออยากจะเอาควงเป็นแฟนจ๋า รู้ดี

รักล่ม ไม่สมหวัง ไม่ถึงฝั่งฝันอย่างที่ต้องการ วันนี้ แตงโม เลยผุดความคิด มันเป็นความต้องการในซอกลึกของหัวใจ เธอ “กำลังคิดมีลูก โดยไม่แต่งงาน” จะเป็น ไปได้ไหม ในสังคมไทย แต่บอกแล้วไง แตงโม ไม่เหมือนคนอื่น เธอตั้งใจจะทำกิฟต์ มีทายาทเป็นลูกครึ่งฝรั่งสักคน เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น แตงโม คิดมานานร่วม 2 ปี แต่ทุกอย่างกำลังอยู่ในระหว่างการศึกษาหาข้อมูล และแง่ มุมทางกฎหมาย ถ้าทุกอย่างพร้อมเมื่อไหร่ แตงโม บอกเลย “พร้อมตั้งครรภ์เมื่อนั้น” เธอบอกว่าเธอเหนื่อยที่จะตามหาพ่อของลูก และมั่นใจว่าจะเลี้ยงลูกเองได้ เธอไม่ได้พูดเล่นเรื่องอยากมีลูก แตงโม รับเด็กจาก มูลนิธิศุภนิมิต 2 คน ไว้ดูแลตั้งแต่อายุได้ 2 ขวบ แสดงให้เห็นว่าเธออยากมีลูกจริง

ชายไทยคนไหนทำให้ แตงโม เข็ดรัก แตงโม พูดรวมๆว่า เท่าที่เคยพบ ส่วนใหญ่ “ดีไม่เท่าเธอ” พูดไป แตงโม ก็ขำไป เธอบอกว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ โตเกินวัย และแกร่งเกินคน เลยยังไม่เจอผู้ชายที่จะเป็นผู้นำ เธอได้ แตงโม เชื่อว่า ดวง “ความรัก” ไม่ดี เธออาจจะลักกี้ อิน เกม แต่ไม่ ลักกี้ อิน เลิฟ

ถึง แตงโม จะไม่ง้อผู้ชายมาทำ พ่อพันธุ์ แต่เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ต่อให้ แกร่งแค่ไหน บางเวลาก็ แพ้ความเหงา หากสวรรค์เมตตา โปรดส่ง “พ่อพันธุ์” ตามสเปกแตงโม มารัก แตงโม ที เอาแบบผู้ชายที่มีเสน่ห์ทางความคิด มีความสามารถ รักศักดิ์ศรี เจอแบบแตงโม บอกเลยเธอ แพ้ทาง! มาเล้ว..มาเล้ว พ่อพันธุ์ ของ แตงโม มาเกิด มาจุติในชีวิต แตงโม เหอะ เอ๊ะ! แล้ว นายแบบหนุ่ม ชื่อ บอล ที่ช่วงนี้อยู่เคียงข้าง เห็นไปไหนมาไหนกับ แตงโม บ่อยๆ ขาดคุณสมบัติข้อไหน แตงโม ถึงยังไม่คิดจะเลือกมาเป็น “พ่อพันธุ์”?...ช่วยกันสร้างสรรค์ “สุดยอดเยาวชน!”