Inside Dara
"เจ้าพายุ" ละครแอ๊คชั่นฟอร์มใหญ่ "บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า" ขึ้นแท่นจับคู่อีกครั้ง

หลังจากที่ “พรพิมล มั่นฤทัย” ผู้จัดฯค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ได้ส่งละครแอ๊คชั่นเรื่อง “ข้ามากับพระ” โดยฝีมือกำกับของ “ทองก้อน ศรีทับทิม” (ลูกศิษย์ก้นกุฏิของ “คมน์ อรรฆเดช”) จนเรียกเรตติ้งทะลุจอให้กับช่อง 7 สีไปแล้วนั้น ทำให้ “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” และ “ฮาน่า ลีวิส” กลายเป็นคู่พระ-นางที่เคมีเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง “เจ้าพายุ” อดีตเคยสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องดังมาแล้ว พอนำมารีเมคเป็นละครทีวี จึงได้เพิ่มเนื้อหาและเพิ่มตัวละครขึ้นมาใหม่อีกหลายคน เพื่อให้เกิดความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ทำให้นักเขียนบทละครแอ๊คชั่นมือดีอย่าง “ภูมิ พญาไฟ” ต้องดัดแปลงบทประพันธ์เดิมของ “อรชร” ให้มีความเข้มข้นและน่าติดตามเหมือนเดิม

พระเอกสูงยาวเข่าดี “บิ๊กเอ็ม ลิขิต” พูดถึงบทบาทของ “พายุ” ว่า “พอรู้ว่าจะต้องมาเล่นเรื่องนี้ผมก็ต้องวอร์มร่างกายให้มีความพร้อม เพราะรู้ว่าจะต้องเจองานหนักแน่นอน โดยเฉพาะโลเกชั่นจะต้องอยู่กลางแจ้ง เรื่องการเจ็บเนื้อเจ็บตัวก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาของละครบู๊ ถึงแม้ว่าจะมีการเซฟเอาไว้พอสมควร จะมีแค่พลาดคิวนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น เรื่องนี้พอเปิดตัวมาก็สนุกแล้วซึ่งผมชอบมาก เพราะเป็นฉากในสนามรบและบรรยากาศเหมือนจริงมาก มีรถทหาร มีลูกระเบิด สนุกมากครับ”

ด้านนางเอกหน้าหวาน “ฮาน่า ลีวิส” ก็พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “ถึงแม้จะเล่นบู๊เป็นเรื่องที่สองแล้วแต่ก็ยังสนุกอยู่ค่ะ เรื่องผิดคิวก็มีบ้างส่วนใหญ่หนูจะเป็นฝ่ายผิดคิวกับพี่สตั๊นท์มากกว่า แต่ที่ชอบมากเป็นพิเศษเป็นฉากที่พระเอกกับนางเอกอยู่ในถ้ำด้วยกัน เพราะบรรยากาศมันสวยและจะมีกุ๊กกิ๊กกันนิดหน่อย น่ารักดีค่ะ แต่ฉากที่ทำเอาหนูถึงกับขาสั่นเลยคือ ฉากที่ต้องวิ่งหนีช้างขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ที่สูงมาก เพราะว่าช้างจะอยู่ข้างล่าง ตอนแรกที่ขึ้นไปก็ยังไม่รู้สึกอะไร แต่พอมองลงมามันสูงมาก ยังไงหนูก็ขอฝากละครเรื่อง “เจ้าพายุ”เอาไว้ด้วยค่ะ”