Inside Dara
ญาญ่า ตอบแล้ว! หลังกระแสฮือฮากับ เจ้าชายบรูไน

หลังจากสร้างความฮือฮา เมื่อเจ้าชาย อับดุล มาทีน แห่งบรูไน พระโอรสองค์ที่สี่ในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรบรูไนดารุสซาลาม เข้ามากดติดตามอินสตาแกรมของ ญาญ่า (เอาแล้วววว! ฮือฮาทันทีเมื่อ ผู้ชายไม่ธรรมดาคนนี้! มาติดตาม ญาญ่า)

ญาญ่า อุรัสยา ได้ออกมาเปิดใจแล้วที่ งานเปิด Wedding Fair 2018 by Neo ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมถึงประเด็น ณเดชน์ ใส่เสื้อหน้า ญาญ่า นอนนวดดูละครที่เล่นกับ ญาญ่า แต่ดันโดนโฟกัสผิดจุดที่ ณเดชน์ (ไม่) น้อย!

โดย ญาญ่า เผยถึงเรื่องที่เจ้าชายบรูไน มากดติดตามอินสตาแกรม ว่ารู้สึกเป็นเกียรติ ที่เจ้าชายมาฟอลโลว์ ซึ่ง ญาญ่า คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเจ้าชายชอบไลฟ์สไตล์ของตน

ญาญ่า กล่าวต่อว่า ติดตามเจ้าชาย รู้ว่ามีเจ้าชายท่านนี้ มีพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมตามกรี๊ด แต่ท่านไม่น่าจะเคยมากดไลค์ตน น่าจะแค่ฟอลโลว์เฉยๆ

ถามว่าเกร็งไหม มีเจ้าชายมาติดตาม ต่อไปจะโพสต์อะไรต้องระวังเป็นพิเศษหรือเปล่า ไม่เกร็งค่ะ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเราที่จะบอกเล่าเรื่องเล่าของเราเหมือนเดิม ส่วนที่คนคิดว่าเป็นเซเลบที่คนเริ่มรู้จักทั่วโลก ญาญ่า เผยว่าดีใจ แต่แค่มีคนมาฟอลโลว์ ไลค์รูป แสดงว่าเขาชอบรูปเรา ก็ดีใจแล้ว รู้สึกอินสตาแกรมเป็นพื้นที่ของตัวเองได้มากที่สุด

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็น ณเดชน์ ใส่เสื้อรูป ญาญ่า นอนดูละคร ญาญ่า แต่คนดันโฟกัสที่เป้า "น่ารักดีค่ะ คนที่โฟกัสที่เป้า จริงเหรอ (หัวเราะคิก) เราก็เพิ่งเคยเห็นเขาใส่เสื้อตัวนี้ เขาบอกเสื้อตัวนี้หน้าหนูกวนดี ต้องไปถามเขาว่าใส่แล้วสบาย นอนหลับฝันดีมั้ย (หัวเราะ)".