Inside Dara
“ฟิล์ม” เปิดใจ ไม่ใช่พระเอกดังข้ามคืนหิ้วนางเอกต่างช่องขึ้นคอนโด

“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดเป็นพระเอกดังข้ามคืนควงนางเอกต่างช่องขึ้นคอนโด รับมีคอนโดแต่ไม่ติดน้ำเหมือนในข่าว ยันทำงาน 7 วันไม่มีเวลาหิ้วสาวขึ้นห้องแน่นอน เผยเร่งถ่ายละคร 2 เรื่อง ไม่มีเวลารับอีเวนต์ ไม่นอยด์กระแสดร็อปลง ขอลุยงานหนักให้ดีซะก่อน

กลายเป็นที่ถูกจับตามองอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ที่ล่าสุดมีข่าวให้เหล่าขาเมาท์ได้กระพืออีกแล้ว กับข่าวที่ว่าพระเอกสุดฮอตที่ดังชั่วข้ามคืน แอบพานางเอกต่างช่อง แถมเป็นช่องมากสีขึ้นคอนโดย่านคลองประปา งานนี้ทำเอาเดากันยกใหญ่ว่าพระเอกคนนั้นเป็นใครกันแน่ แต่ก็ไม่วายที่หนุ่มฟิล์มต้องโดนพ่วงไปด้วย ซึ่งได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ประจำปี 2561 ชุด ของขวัญจากความพอเพียง ณ โรงภาพยนตร์ที่ 2 อีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พระเอกหนุ่มก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะทุกวันนี้ถ่ายละครทุกวันแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน

“ถามว่าคอนโดผมมีมั้ย ผมมี แต่ทำงาน 7 วันจนไม่มีวันพักแล้ว จะเอาใครขึ้นห้อง (หัวเราะ) สนิทกับนางเอกช่องมากสีคนไหนมั้ยเหรอ ไม่มีนะ ทำงานก็จะรู้จักแต่คนในกองนี่แหละครับ ไม่รู้จักใครเลยจริงๆ ทุกวันนี้ถ่ายแต่ละคร เอาเวลาไปเจอใครครับ ยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน พาตัวเองขึ้นคอนโดได้ก็เก่งแล้วครับ ยิ่งถ้าระบุว่าเป็นคอนโดแถวริมคลองประปา ของผมไม่มีนะ ของผมไม่ติดน้ำ ผมอยู่แถวดอนเมือง แต่ผมไม่ติดคลองประปานะ อันนี้ไม่ใช่ครับ”

“คนมองเป็นผมก็ตลกดีนะ แต่อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้อ่านเลย เพิ่งรู้นี่แหละครับ ก็รู้สึกตลกดีครับ เพราะจริงๆ ตัวเราทำงาน 7 วันจริงๆ แทบไม่มีเวลาพักเลยด้วยซ้ำ ก็เลยรู้สึกว่าแค่เอาตัวเองได้พักก็แทบไม่มีแล้ว จะเอาเวลาไปเจอใครได้อีก คอนโดผมก็ไม่ได้ติดน้ำอีก ทุกวันนี้ทำแต่งานครับ ไม่มีใคร สบายใจได้ ไม่ใช่ผมแน่นอน”

เผยฟีดแบ็กละครเรื่องหน้ากากแก้ว มีทั้งติและชม แต่ตนก็น้อมรับ

“ก็ดีนะครับ รู้สึกว่าคนดูชอบนะ ชอบที่เห็นเราได้เป็นคาแรคเตอร์แสดงด้านอารมณ์มากขึ้น และตัวละครหลายๆ ตัวผมรู้สึกว่ามีความกลม เนื้อเรื่องก็สนุก ในเรื่องที่เห็นดุตลอดเวลามันมีสาเหตุ ต้องไปดูในละคร ก็อินกับตัวละครครับ แต่ต่อไปเข้มข้นแน่นอนครับ นี่เพิ่งแค่สองตอนแรก ต้องตามดูเรื่อยๆ ว่าจะเข้มข้นขนาดไหน แฮปปี้นะครับ มีทั้งคำชมและคอมเมนต์ต่างๆ เรื่องการแสดง ก็รับฟังทุกความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาต่อไป ตามอ่านตลอดครับ ทั้งเป็นในแง่บวกและแง่ลบ ทั้งคำชมและคำติ ก็รับฟังไว้หมดเลย”

“ที่บอกว่าไม่เปรี้ยงเหมือนเรื่องก่อนหน้านี้ อันนั้นผมไม่เห็นนะ แต่ถ้าเป็นในความรู้สึกผมคือไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วว่าจะดังแค่ไหน แต่เราอยากได้ฟังฟีดแบ็กจากคนดูมากกว่าในฐานะที่เราเป็นนักแสดง เราเล่นแล้วคนดูเชื่อมากแค่ไหนมากกว่า อาจจะเพราะคนดูยังอินกับบทบอสวศินอยู่มันก็มีส่วนครับ ไม่ได้นอยด์ครับ เอาเป็นว่าผมขอดูในฐานะนักแสดงว่าเราดีขึ้นหรือแย่ลงยังไงดีกว่า”

“หลายๆ คนก็ยังดูเราแล้วยังมีติดภาพของบอสบ้าง แต่หลายๆ คนก็บอกว่าได้เห็นหลายๆ อารมณ์ ว่าการไล่อารมณ์ดีขึ้น พัฒนาขึ้น ตัวผมเองก็รู้สึกว่าเรามีพัฒนาการมากขึ้นนะครับ แต่ในหลายๆ ครั้งที่คนดูเขาติเราก็ย้อนกลับไปดูและเราก็น้อมรับนะ เพราะบางอย่างเราดูแล้วมันก็เรื่องจริงครับ ก็ขอเก็บไว้พัฒนาต่อไป”

โต้ไม่มีงานจ้าง กระแสดร็อป บอกแค่ติดถ่ายละคร 2 เรื่อง ทำหน้าที่หลักให้ดีที่สุด

“ตอนนี้ถ่ายละครสองเรื่องครับ ก็มีหน้ากากแก้วถ่ายไปออนไป แล้วก็มีภูตพิศวาสครับ ก็ 7 วันครับ ที่ไม่ค่อยออกงานอีเวนต์ เพราะถ่ายละครสองเรื่องก็หนักเลยครับ ไม่ใช่เพราะไม่มีงานจ้าง หรือเพราะกระแสดร็อปลงหรืออะไรครับ ไม่เกี่ยวครับ มีติดต่อเข้ามา แต่เราขอทำหน้าที่หลักของเราให้ดีก่อน ทำหน้าที่นักแสดงของเราให้ดีก่อนครับ ติดต่อมาเยอะแค่ไหนเหรอ ต้องถามทางผู้จัดการครับ เพราะว่าคิวหลักเป็นคิวละครหมดเลยครับ”

“ถามว่าเสียดายมั้ย ก็ขอทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อนแล้วกัน งานพรีเซ็นเตอร์ ก็มี ต้องติดตามครับ ถึงปีหน้ามั้ย ปีหน้ายังครับ แต่ว่าติดต่อมาได้ ยังได้อยู่ครับ ตอนนี้ภูตพิศวาสก็เร่งถ่ายด้วย กลับมาถ่ายแล้วครับ เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อย แต่ว่าหลังจากนั้นก็กลับมาเริ่มถ่ายแล้วก็ถ่ายเรื่อยๆ เลยครับ เป็นปัญหาของทางกองมากกว่า ไม่เกี่ยวกับอาถรรพ์อะไรหรอกครับ คิดว่าไม่เกี่ยวและขอให้ไม่เกี่ยวครับ กลัวมั้ยเหรอ คือจริงๆ เป็นคนเชื่อ แต่ก็มีกลัวบ้างนิดหน่อย ผมยังไม่เคยเจออะไรนะ ก็ขอให้ไม่เจอครับ ถามว่ากลัวมั้ย ก็เป็นคนเชื่อดีกว่า ถ้าเจอจริงๆ ก็กลัว แต่ว่าไม่ได้คิดไปล่วงหน้าขนาดนั้นครับ”