Inside Dara
โชคดีได้เจอคนน่ารัก! “ศรีริต้า” เทใจให้ “กรณ์” หมดหน้าตัก ไม่มีข้อไหนต้องพิสูจน์อีก ลุ้นขอแต่งวาเลนไทน์

“ศรีริต้า” อินเลิฟ “กรณ์” บอกไม่มีข้อไหนต้องพิสูจน์อีก โชคดีที่ได้รู้จักคนน่ารัก โบ้ยถามฝ่ายชายถ้าจะขอแต่งงาน ยอมรับแฮปปี้มากเรียกแทนตัวเบบี๋ ฟุ้งฝ่ายชายสุดโรแมนติก ขอคิวสวีตวันวาเลนไทน์แต่ยังอุบเซอร์ไพรส์

เดินหน้าหวานเต็มที่ไปเลย สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับหวานใจ “กรณ์ ณรงค์เดช” ซึ่งฝ่ายหญิงก็เผยว่ารักครั้งนี้ ไม่ต้องมีข้อไหนให้ต้องพิสูจน์อีกแล้ว เป็นคนที่โชคดีที่ได้เจอคนที่น่ารักแบบหนุ่มกรณ์

“ก็ดีค่ะ พอเรามีเวลาได้ค่อยๆ ศึกษา ได้รู้จักกันจริงๆ ก็ผ่านมาเป็นเวลาหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ถือว่าแฮปปี้ ถามว่ายังบทพิสูจน์ข้อไหนที่ยังต้องรอพิสูจน์อีกมั้ย คิดว่าไม่น่าจะมีแล้ว ริต้าว่าเรารู้จักกันเยอะขึ้นมากๆ และมองว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้รู้จักคนที่น่ารักแบบนี้ เรียกแฟนได้มั้ยก็น่าจะได้นะคะ(ยิ้มเขิน) แต่ว่าก็ต้องไปถามเขาก่อน ริต้าก็ไม่รู้ว่าเขาขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการรึยัง”

“ก็เรียกกันว่าเบบี๋ เรียกแบบนั้น ถามว่าเขินมั้ย ต้องบอกว่าตั้งแต่ไหนแต่ไรที่ริต้าอยู่วงการมาจะไม่ค่อยพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวเท่าไหร่ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะปิดบังนะคะ แต่มองว่ามันเป็นเรื่องที่ริต้าอายมาก เลยไม่อยากโพสต์รูปบ่อยๆ เพราะโพสต์ทีไรก็โดนแซวทันทีเลย อีกอย่างริต้าเป็นผู้หญิงด้วยก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ทุกวันนี้ก็ยังเขินอยู่เหมือนเดิมก็จะพูดได้ประมาณนี้”

ฟุ้งฝ่ายชายสุดโรแมนติก ขอคิววันวาเลนไทน์แต่ยังอุบตอบเซอร์ไพรส์

“ได้ไปเคาท์ดาวน์ด้วยกัน โรแมนติกอยู่ค่ะ เขาเป็นคนโรแมนติก แต่ว่าก็สู้ริต้าไม่ได้เพราะตัวเองเป็นคนโรแมนติกมากชอบทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้ ส่วนหลังจากนี้ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเดือนหน้าช่วงที่เป็นวันวาเลนไทน์ก็มีแพลนแล้วเพราะเขาก็ขอคิวไว้ แต่ยังไม่รู้ว่าที่ไหนหรือทำอะไร เขาบอกว่าเป็นความลับ ส่วนตัวไม่ได้ลุ้นว่าเขาจะเซอร์ไพรส์อะไร คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมากอาจจะเป็นการทานข้าวกันมากกว่า”

โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องขอแต่งงาน พร้อมหรือไม่ยังไม่ขอตอบ

“ปีนี้ก็งานแน่นแล้วค่ะ ถามว่ามีคุยกันเรื่องนี้บ้างมั้ย อันนั้นต้องลองไปถามฝ่ายชายดูค่ะ (ถ้าเขาขอก็พร้อม?) ขอไม่ตอบได้มั้ยค่ะ ไว้รอให้ตอบกับเขาก่อนเดี๋ยวค่อยมาบอกแล้วกันค่ะ”