Inside Dara
เจนี่ และ ดาวเกี้ยวเดือน

ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีอะไรจะฮือฮาตาค้าง เป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้มากเท่าข่าวรักร้อนซ่อนรักแบบอีนุงตุงนังของนางเอกสุดมั่น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กลบข่าวทุกวงการที่ร้อนแรงเสียอยู่หมัด!!!

ข่าวที่ว่าคือ การออกมาประกาศก้องว่าคบหากับหนุ่มรุ่นใหญ่คนดัง “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าปฏิเสธเสียงแข็ง มากกว่านั้นยังถึงขั้นจดทะเบียนสมรสกันทีเดียวเชียว โอ้ว!แม่เจ้า

ทำไมประชาชนคนทั้งประเทศต้องช็อก! ก็เพราะ ”เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ ได้ชื่อว่าเป็นสามีดีว่ารุ่นใหญ่ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย แต่ทุกอย่างก็เฉลยในวันประกาศจดทะเบียนสมรส ทุกอย่างออกจากปาก “เอ๋” ว่าเจ้าตัวแยกกันอยู่กับมาดามตู่มากว่า 10 ปี และไม่เคยจดทะเบียนสมรสกัน

ทันทีที่ข่าวนี้เผยแพร่ก็กลายเป็นกระแสสังคม ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูและสนุกปาก และถึงการแถลงข่าวจะดูตระเตรียมพร้อมมาอย่างดี แต่งานนี้สาวเจนี่ก็โดนกระหน่ำเต็มๆ แบบหนักหนาสาหัสไม่น้อย ตรงกันข้ามกับมาดามตู่ที่ได้คะแนนสงสารไปแบบท่วมท้น

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เจนี่ กับ มาดามตู่ นั้นเคยโคจรมาเจอกันในละคร กรุงเทพราตรี เมื่อหลายปีก่อน โดยรับบทแม่กับลูก คิดแบบตลกๆ คราวนี้ลูกสาวหักเหลี่ยมโหดผู้เป็นแม่เสียแล้ว!!!

ชีวิตหลังจดทะเบียนสมรสของเจนี่ต้องถูกจับตามองอย่างหนักเป็นแน่ ที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ ข่าวฉาวในเรื่องส่วนตัว จะมีผลกระทบต่องานของนางเอกคนนี้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งงานที่ต้องเจอความท้าทายในบทพิสูจน์นั้นหนีไม่พ้นละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่เจนี่เป็นนางเอก ผลงานสร้างของ ช่อง 3 และค่าย บรอดคาซท์ฯ

ความจริง ดาวเกี้ยวเดือน ถูกวางคิวเพื่อออกอากาศต่อจากเรื่อง กุหลาบไฟ ตั้งแต่ก่อนมีงานแถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของ เอ๋-เจนี่ แล้ว ซึ่งหลังจากทำให้คนทั้งประเทศช็อกก็มีบางกระแสบอกว่าช่อง 3 อาจเลื่อนการออกอากาศของละคร ดาวเกี้ยวเดือน ออกไปก่อน แต่ถึงตอนนี้ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ดาวเกี้ยวเดือน จะพบผู้ชมแน่ๆ ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

อะไรทำให้ช่อง 3 ยังยืนยันการออกอากาศเหมือนเดิม เมื่อบางทีกระแสข่าวฉาวอาจส่งผลกระทบต่อละคร เหตุผลอาจมีหลายข้อ เช่น ช่องแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวของดาราในสังกัดออกจากกัน หรือถ้าเป็นเรื่องการตลาด มองในมุมกลับ กระแสร้อนแรงของเจนี่ในตอนนี้อาจเป็นแรงหนุนให้ละครดังระเบิดขึ้นมาไม่แพ้เรื่องส่วนตัวของเจ้าตัวก็เป็นได้ สุดท้ายจะเป็นแรงบวกหรือแรงลบเมื่อละครออกอากาศคงได้รู้กัน

ใน ดาวเกี้ยวเดือน สาวเจนี่ รับบท ช่างภาพสาวโสด รักเด็ก อยากมีลูก แต่ติดปัญหาเบื่อผู้ชาย เลยมีความคิดอยากได้สเปิร์มจากผู้ชายดีๆ มาสร้างลูกกับเธอ เรียกว่าบทสาวล่าสเปิร์มนี้ก็แรงอยู่ไม่น้อย แรงทั้งเรื่องส่วนตัว แรงทั้งบทบาทแบบนี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่า ผลงานต่อจาก แรงเงา ที่ส่งให้เจนี่ดังเป็นพลุแตก คนดูยังพูดถึงทุกวันนี้จะเป็นการคืนจออย่างสมศักดิ์ศรีของสาวเจ้าได้หรือไม่?

คำพูดว่า บางครั้งเราต้องแยกแยะให้ออกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ได้ยินบ่อยเหลือเกิน และกับกรณีของเจนี่ครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าจะพิสูจน์คำพูดเหล่านั้นได้อีกคราว่า คอละครจะแยกแยะได้หรือไม่ระหว่าง คำครหาว่าไปแย่งคนมีเจ้าของแล้ว กับ ผลงานละครเรื่องล่าสุดที่กำลังจะลงจอ และเมื่อ ดาวเกี้ยวเดือน ออกอากาศ ละครจะดังหรือดับ! นั่นแหละจะเป็นคำตอบชั้นดีที่ใครๆ ก็อยากรู้ไม่ต่างจากเรื่องส่วนตั๊ว ส่วนตัวของสาวเจ้า...