Inside Dara
ถูกแฉ ลง 'นะดากทอง' อดีตนางเอกหนัง รางวัลตุ๊กตาทอง 'จอย บียอนด์' แจงด่วน

กลายเป็นกระแสในโลโซเชียล มีอดีตนางเอกหนังธรณีกรรแสง ดีกรีระดับนางเอกตุ๊กตาทอง "จอย บียอนด์" โดนแฉว่าเคยแอบไปลง "นะดากทอง" กับ "อาจารย์แมน" งานนี้เจ้าตัวรู้ข่าวถึงกับสะดุ้ง ขอออกมายืนยันว่าไม่เคยเจออาจารย์แมน แต่ยอมรับมีคนเคยชวน

"งงมาก มีคนแคปจากติ๊กต๊อกมาให้ว่ามีช่องหนึ่งเอารูปที่เราเคยลง นะหน้าทอง มาเอาเทียบกับอาจารย์แมน แล้วเขียนทำนองว่าจอยเคยไปลงนะดากทองมาหรือเปล่า ยอดวิวเป็นล้านเลยนะ จอยขอยืนยันตรงนี้เลยนะคะว่าไม่เคยลงนะดากทองที่ไหนทั้งสิ้น เคยลงแต่นะหน้าทอง ลงกับอาจารย์ทั่วๆไป ที่ไหนดีหรือใครว่าที่ไหนดี ถ้าเราว่างเราก็จะไปมู เป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการบันเทิงนะ ส่วนใหญ่จะมูเตลูกันทุกคน

นะหน้าทอง นี่ยังถือว่าเป็นการมูเตลูที่เบาที่สุดแล้วนะ จอยขอยืนยันอีกรอบ จอยไม่เคยลงนะดากทอง แล้วก้นในคลิปของอาจารย์แมนไม่ใช่ก้นจอย จอยยังไม่เคยเจออาจารย์แมนเลยค่ะ แต่ยอมรับมีคนเคยชวนไปหาอาจารย์แมน แต่คิวไม่ว่างเลยไม่ได้ไป ถึงไปก็คงไม่ลงนะดากทองแน่ ไม่ต้องมาเลียอะไรให้ฉัน ฉันลงที่หน้าพอ"

พอเห็นข่าวอาจารย์แมนแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเพราะเคยถูกชวนไป?

"มันก็แปลกดี ใครจะลงนะตรงไหน มันเป็นเรื่องสิทธิ์ส่วนบุคคล เอาจริงๆนะ ความจริงคนที่เดินสายมู เขาลงกันแรงกว่านี้อีก เพียงแต่มันไม่มีใครปล่อยภาพประกอบเหมือนอาจารย์แมน ตัวจอยเองไม่ลบหลู่คาถาอาคมของใคร หรือไม่ลบหลู่อาจารย์ท่านไหนทั้งสิ้น จอยเชื่อว่าการที่เราไม่ลบหลู่ใครเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เราจะเชื่อหรือไม่เชื่อเป็นสิทธิ์ของเรา แต่เราก็ไม่ควรไปด้อยค่าความเชื่อของใคร"

ถ้ามีโอกาสจะไปหาอาจารย์แมนไหม?

"ถ้าเจอกันก็เจอได้ จอยบอกแล้วว่าจอยไม่ลบหลู่ใครทั้งสิ้น ถ้าของเขาดีจริง เขาก็จะมีคนขึ้นตำหนักเขาเยอะ ก็จะมีคนหลั่งไหลไปหาเขาเอง ทุกอย่างต้องใช้เวลา ความเชื่อเป็นเรื่องสิทธิ์ส่วนบุคคล"

สำหรับ "จอย บียอนด์" ปัจจุบันเป็นนักร้องสาวลูกทุ่ง ผลงานที่สร้างชื่อเพลง "หิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าว" ตอนนี้มีคิวเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งปี ก่อนหน้านี้จอยบียอนด์ใช้ชื่อในวงการว่า หทัยทิพย์ สีสังข์ อดีตนางเอกหนังค่ายไฟว์สตาร์ ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ "ธรณีกรรแสง" ประกบ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เธอสามารถคว้ารางวัลตุ๊กตาทอง ดารานำหญิงมาครอง ยุคนั้นถือว่ารางวัลตุ๊กตาทองเป็นรางวัลการันตรีผีมือการแสดงและน่าเชื่อถือที่สุด