Inside Dara
คู่เลิฟ ‘แบงค์-ธิติ’ ควงคู่ ‘พิมฐา-ฐานิดา’ อวดโมเมนต์หวาน

หวานเกินต้านกันไปเลยสำหรับคู่เลิฟ แบงค์-ธิติ และ พิมฐา-ฐานิดา มาอวดโมเมนต์หวาน พร้อมถ่ายทอดความสนุกสดใสด้วยเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นพิเศษ “RACCOOL by CC DOUBLE O” ที่สวมใส่สบายสไตล์อเมริกันแคชชวลรับซัมเมอร์นี้ โดย CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) ได้เปิดตัวคาแรกเตอร์ใหม่ “RACCOOL” (แรคคูล) ฮีโร่สายคูลที่จะชวนให้เหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ได้สนุกมากขึ้นกับเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซอรี่แบบครบไอเทม ในงานนี้เจ้าของรอยยิ้มสดใส พิมฐา-ฐานิดา มาในลุคเสื้อครอปสีขาวที่สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางขาวน้ำเงิน แมทซ์กับกระโปรงสั้นสีขาวและรองเท้าผ้าใบ ด้านหนุ่ม แบงค์-ธิติ มาด้วยลุคสบาย ๆ เสื้อยืดลายทางแมทซ์กับเชิ้ตยีนส์ปักคาแรกเตอร์ “RACCOOL” สวยหล่อ สดใส เคมีลงตัวสุด ๆ สำหรับคู่นี้

โดยคาแรกเตอร์ของ RACCOOL จะมีดีไซน์ทั้งแบบเต็มตัวที่มาในลุคเท่ ๆ สไตล์แคชชวลด้วยเสื้อผ้าของ CC DOUBLE O ในขณะที่ดีไซน์แบบหน้าตรงของ RACCOOL จะโดดเด่นด้วยดีเทลเงาของนกบริเวณดวงตาที่ซุกซนแต่มีเสน่ห์ ซึ่งจะถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าครอบคลุมทุกไอเทมยอดนิยมของแบรนด์ ตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ที่สวมใส่สบายสามารถออกไปเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในทุก ๆ รูปแบบในซัมเมอร์นี้

สำหรับคอลเลคชั่นของผู้หญิงและเด็กผู้หญิงจะมาในโทนสีสดใสทั้งสีแดง สีเหลือง และสีเขียว ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงเริงร่า รวมไปถึงโทนสียอดนิยมทั้งสีขาว สีเบจ และสีน้ำเงินเนวี ที่สวมใส่ง่าย ซึ่งมีทั้งเสื้อยืดคอกลม และทรงโอเวอร์ไซส์ ทั้งดีไซน์สีพื้นและลายทาง รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตแขนยาวพรินท์คาแรกเตอร์ RACCOOL นอกจากนี้ ยังเพิ่มลุคเก๋ ๆ ไปกับเดรสเชิ้ตยีนส์ และเดรสแขนยาวที่โชว์ RACCOOL กันแบบเต็มตัว และเสื้อพูลโอเวอร์ใส่แมทซ์สีกับกางเกงขาสั้นเข้าชุดกันไว้ใส่โททัลลุคไปเที่ยววันหยุดแบบชิลล์ ๆ

ส่วนคอลเลกชั่นสำหรับหนุ่ม ๆ และเด็กผู้ชายก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวไปกับ RACCOOL ได้เช่นกัน โดยมีไอเทมที่สวมใส่ได้ครบทุกโอกาส ทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อยืดแขนยาว รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตทั้งแขนสั้นและแขนยาวในวันสบาย ๆ หรือวันที่ Work From Anywhere และพลาดไม่ได้คือ แอ๊กเซสซอรี่ที่จะคอมพลีทความคูล ทั้งหมวกยีนส์สุดเท่ห์ หมวกบักเก็ต กระเป๋า Tote และรองเท้า

พบกับความสดใสของแฟชั่นไปกับ “RACCOOL” แล้วออกไปสนุกกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในซัมเมอร์นี้

ช้อปคอลเลกชั่น “RACCOOL by CC DOUBLE O” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทางออนไลน์ http://www.ccdoubleo.com