Inside Dara
‘หลานอมรา’ป้าผมยังไม่ตายนะ หลังลือโดดตึกเสียชีวิตที่สิงคโปร์

มีกระแสข่าวลือว่า “อมรา อัศวนนท์” นักแสดงรุ่นใหญ่ กระโดดตึกเสียชีวิต ที่ประเทศสิงคโปร์ “เดวิด” หลานชาย เผยป้าผมยังไม่ตายนะ ป้าผมสบายดี

ทำเอาแฟนๆ ตกใจ เมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวลือว่า อมรา อัศวนนท์ นักแสดงรุ่นใหญ่ กระโดดตึกเสียชีวิต ที่ประเทศสิงคโปร์ สร้างความตกใจให้หลายคนเลยทีเดียว

ล่าสุด หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก จึงต้องสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง หรือแค่ข่าวลือ จึงได้สายตรงไปยัง เดวิด อัศวนนท์ นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง เคาท์ดาวน์ จากค่ายจีทีเอช และมีผลงานละครหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ชาติพยัคฆ์” ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นหลานชายของ อมรา อัศวนนท์ โดยเดวิดเปิดเผยถึงกระแสข่าวของป้าให้ฟังดังนี้

“ป้าผมยังไม่ตายนะ ป้าผมอยู่เกาหลี ป้ายังดี๊ด๊าอยู่ที่เกาหลีอยู่เลย ตอนรู้ข่าวก็ตกใจ กระโดดตึกที่สิงคโปร์เหรอ คือพอรู้ข่าวก็คุยกับลูกสาวป้าเขา ไม่มีอะไรเลย ผมก็สบายใจ ป้าก็ไม่ได้มีเจ็บไข้ได้ป่วยอะไรนะ ยังโอเคอยู่เลย ถามว่าพอมีข่าวคนโทรมาเยอะมั้ย มีคนโทรหาผมเยอะมากเลย สบายใจได้นะ ป้าผมสบายดี” เดวิดกล่าว

สำหรับ อมรา อัศวนันท์ ปัจจุบันอายุ 79 ได้รับตำแหน่งรองนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2496 มีผลงานภาพยนตร์ และละครมาแล้วลือ!!‘อมรา อัศวนนท์’เสียชีวิตมากมาย และในอดีตได้รับฉายาว่าเป็น “เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ เมืองไทย”