Inside Dara
ชีวิตลงตัว เอสเธอร์ งานและรัก

สวย สดใส เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา นางเอกในหัวใจ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุมาศ วันเกิดที่ผ่านมา เอสเธอร์ เป็นสาวที่โชคดี “พระเอกเคน” แฟนเธอ ลงทุนเปิดเตา เข้าครัว ทำเค้กเซอร์ไพรส์ หวานแค่ไหน ไม่มีใครได้ชิม แค่คำว่า “แฟนทำเค้กให้วันเกิด” ก็หวานไปทั้งอำเภอ เค้กชิ้นนี้เพื่อเธอคนเดียว!

ความรักครั้งนี้ ลงตัว ลงล็อก เข้ากันได้เป็นอย่างดี เอสเธอร์–เคน คู่นี้เค้าถึงไหน ถึงกัน เที่ยวได้ทุกสไตล์ ทริปเกาหลีช่วง วันสงกรานต์ เคน ก็สาดความหวานใส่ เอสเธอร์ ด้วยการก้มผูกรองเท้าให้เธอ คนเห็นภาพ ต๊กกะใจ! นึกว่า คุกเข่าขอแต่งงาน ยัง...ยังไม่รีบ เอสเธอร์ ว่าเธออายุ 25 เอง ขอทำงานก่อน ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน รักกันมา 4 ปี ยังดีอยู่ แม่ฝ่ายหญิงก็ปลื้ม

“ความรัก” คือพลังบวก ตอนนี้ เอสเธอร์ กำลังมีงานภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” กำลังเข้าฉาย เรียกว่าช่วงนี้สาว เอสเธอร์ เจอหลายกระแส ทั้งดราม่าบางคนขู่จะไม่ดูหนัง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” เพราะไม่พอใจที่หนุ่ม ปั้นจั่น–ปรมะ พระเอกในเรื่องโพสต์เอี่ยวการเมือง รวมถึงเรื่อง ที่ เอสเธอร์ เป็น 1 ใน 13 ดาราที่โดนหมายเรียกคดีเมจิกสกิน แต่เธอมีสติ มองโลกด้วยความเข้าใจ เธอเข้าใจโซเชียลดราม่า ปั้นจั่น มีผลกับหนัง วอนคนดูเมตตาเพราะทีมงานทำงานหนักมาก อีกอย่าง เอสเธอร์ ห่างงานหนังไปตั้ง 7 ปี นี่เป็นเรื่องที่สอง เอสเธอร์ เผยว่า

“ตอนแรกได้พล็อตเรื่องรู้สึกพล็อตเรื่องน่าสนใจ และเป็นการร่วมงานกับทางเกาหลีและทีมไทยด้วย ในเรื่องชื่อจี๊ด เป็นผู้หญิงมองโลกในแง่บวก เชื่อมั่นในความรักคิดว่าความรักไม่สามารถคำนวณเป็นอัตราส่วนหรือตามสถิติได้ ซึ่งแตกต่างจากพระเอกที่ไม่เชื่อมั่นในความรักเพราะทุกอย่างคำนวณออกมา สมัยก่อน 7 ปีก็เลิกกันแต่สมัยนี้ 2 ปีก็เลิกกันแล้ว ฟันธงๆ ก็จะเป็นเรื่องราวระหว่างคนเชื่อในความรักกับคนไม่เชื่อมั่นในความรัก”

มองข้ามดราม่า มาสแกนดูความสวยน่ารัก เอสเธอร์ โดยช่างภาพ มาลัยไทยรัฐ รัวชัตเตอร์ เอสเธอร์ สวยสดใส ด้วยเสื้อผ้า @theabythara @klosetdesign @disayaofficial แต่งหน้า เจนวิทย์ วงษ์ซื่อ ทำผม น้ำมนต์ ปักษี

แต่สวยแค่ไหน หนุ่มๆทั่วไปได้แต่มอง เคน เค้ารักของเค้า เอสเธอร์ พูดถึง เคน ในมุม ความรักที่มีต่อเธอให้ฟังว่า “ปีนี้ ปีที่ 4 ค่ะ รู้สึก เวลาผ่านไปไวมาก” คู่เราคบกันมีอาการแอบ งอน แอบทะเลาะ? “มีค่ะ เป็นเรื่องปกติค่ะ ช่วงแรกที่ทำความรู้จักกัน เราอาจจะมีนิสัยบางอย่างที่เค้าไม่โอเคก็ปรับปรุงแก้ไขกันไป คุยกัน ตอนนี้ทุกอย่างลงตัว” ไม่ค่อยเห็นเอสเธอร์–เคนรับงานคู่กัน? “น้อยค่ะ มีบ้างอาจจะไม่เยอะ จริงๆมีงานคู่ติดต่อเข้ามา ส่วนมากคิวตรงกันก็รับแต่บางทีติดต่อแล้วคิวไม่ตรงกัน คิวได้ก็รับค่ะ” ส่วนเรื่องละครคู่กันยังไม่มี เพราะ เคน มีสัญญาช่อง 3 เอสเธอร์ นักแสดงอิสระ มันเลยยากที่จะเจอกัน ที่มีข่าวแม่เอสเธอร์ดูคิวให้เคนด้วย เอสเธอร์ ยืนยันว่า “ไม่ใช่ค่ะ แม่ดูคิวให้หนูคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว พี่เคนดูแลตัวเอง”

อาจจะเพราะ เคน เข้ากับแม่แฟนได้ดี อันนี้ลูกสาวอย่าง เอสเธอร์ ช่วยยืนยัน “ตัวพี่เค้ากับแม่หนู ก็สนิทกัน มีปรึกษากันบ้างปกติ” เรื่องไปไหนกันสองต่อสองแม่ไฟเขียวยัง? “ตามปกติ ส่วนมากหนูเป็นคนค่อนข้างติดแม่ ไปไหนทำอะไร ไปกินข้าว คุณแม่ก็จะไปด้วย พี่เค้าสนิทกับคุณแม่เหมือนกันเลยเหมือนเพื่อน คุณแม่ไม่ได้วางตัวเป็นแม่ดุ ขึง แต่แม่หนูค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เปิดใจกับเรื่องแบบนี้ ค่อนข้างเป็นสไตล์ฝรั่งเพราะแม่หนูเป็นต่างชาติ ไม่มีปัญหาตรงนี้”

ชีวิต เอสเธอร์ ดีหมด! งานดี ความรักดี และที่สำคัญเธอยังรักษาไซส์เอส S (เอส) เอว 24 นิ้ว เป็นอย่างดี โดนแซว “หน้าหลัง เท่ากัน จนชิน” เคน ก็หัวเราะตลอด แสดงว่าเป็นเรื่องจริง.