Inside Dara
'คริส-ยิปโซ' สาวหมวยสุดแซ่บ แถมไลฟ์สไตล์สุดเฉี่ยว

ใครเป็นแฟนคลับของสาวหมวย ห้ามพลาด เพราะสัปดาห์นี้อิเจ้พาสองสาวหมวยมาสแกนแฟชั่นกัน ไปดูกันเลยจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น.

มอนิ่งแฟนจ๋าทุกคน อิเจ้หลักสี่ มาแล้วและมาพร้อมแว่นขยายที่พร้อมทำงานเต็มที่ อิเจ้ไม่มีลำเอียงแน่นอนมั่นใจได้

สัปดาห์นี้คนอยากเห็นอิเจ้สแกนสาวหมวยกันบ้าง แต่จะว่าไปสาวหมวยเบอร์แรกๆที่อิเจ้คิดได้ก็มีสองคนนี่แหละ มีสไตล์พอกัน ไปสแกนพวกนางกันจ๊ะ

เริ่มต้นคนแรกที่หมวยมากๆอย่างสาวชิคสุดแซ่บ คริส หอวัง ที่หน้าตาหมวยขั้นสุด แต่ใครว่าสาวหมวยจะดูเรียบๆและไม่โดดเด่น อิเจ้ขอค้านเลยเพราะสาวคริสเขาค่อนข้างแหวกสไตล์ของสาวหมวยที่เรารู้จักกันเพราะสาวคริสเป็นหมวยที่หาตัวจับยากจริงๆ และถ้าพูดถึงสไตล์การแต่งตัวหรือแฟชั่นของสาวคริสนั้น บอกเลยกินขาดทุกลุค ไม่ว่าจะเซ็กซี่ ซ่า ซน แก่น หวาน แบ๊ว เริ่ด ชิค โอ๊ย!สาวคริสมีให้ได้ดูทุกแบบ

จริงๆถ้าพูดถึงการแต่งตัวของสาวคริสนั้น ขอประเมินเป็นทุกลุครวมกันเลย อิเจ้ให้อยู่ 9 เต็ม 10 เพราะเป็นลุคสากลที่ใครก็แต่งได้ แต่งสวยและเริ่ดแน่นอน

ข้ามมาที่คู่ปรับของสาวคริสที่อิเจ้พามาบ้าง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นสาว ยิปโซ-อริย์กันตา นั่นเอง จริงๆสาวยิปโซถือเป็นสาวชิคอีกคนหนึ่งเลย แถมยังหมวยมากๆอีกด้วย ถ้าดูการแต่งตัวและลุคต่างๆของเจ้าตัวนั้นก็มีหลายแบบให้ได้เห็น ซึ่งเป็นแนวสบายๆ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงยีนนั่นเอง แต่เวลาอยู่ในละครหรือไปงานต่างๆก็สวยได้ ชุดกระโปรงพริ้วๆติสต์ๆก็มี เรียกว่าเอาอยู่ทุกลุคเช่นกัน งั้นอิเจ้ขอให้คะแนนอยู่ที่ 7 เต็ม 10 เลยจ้า

ที่ให้น้อยกว่าสาวคริสนิดนึงเพราะสาวยิปโซอาจจะไม่ได้มีลุคเรียกยอดไลค์ให้ได้เห็นเท่าสาวคริสนั่นเอง แต่อย่างอื่นโดยรวมเริ่ดสองคนเลยนะ เอาเป็นว่าวันนี้สแกนแค่นี้ก่อน แล้วเจอกันสัปดาห์หน้าจ้า หวังว่าคงถูกใจเพราะอิเจ้ยุติธรรมสุดๆแล้วจ้า