Inside Dara
แฟชั่นอัพเดท กับ 4 สาวสวยสาวกสนีกเกอร์ ‘แพนเค้ก-โบว์-ดาว-มะปราง’

เป็นสาวสวยต่างลุคต่างสไตล์ แต่เมื่อรองเท้าแบรนด์โปรดจัดงานเปิดคอลเลคชั่นใหม่ทั้งที แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, โบว์-เมลดา สุศรี, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม และ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ก็ใจตรงกันไม่พลาดเคลียร์คิวมาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในงาน “Keds Art Class” เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี “Champion x Painterbell” ซึ่งได้ร่วมคอลลาบอเรชั่น(Collaboration) กับนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง เศรษฐพรก่อวาณิชกุล หรือรู้จักกันในนาม Painterbell เจ้าของลายเส้นตัวการ์ตูน John Lulu and Friends จัดโดย กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้า KEDS (เคดส์)แบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ชื่อดังจากอเมริกาณ ทางเชื่อม BTS Siam Square One

นางเอกเจ้าของฉายาควีนออฟรันเวย์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เผยว่า “แพนเป็นแฟนคลับแบรนด์ KEDS มานานแล้ว ถ้าวันไหนที่แพนไม่ได้ทำงาน อยากชิลก็จะเลือกใส่รองเท้าผ้าใบเป็นหลัก และแบรนด์ KEDS ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์และด้วยเทคโนโลยีของพื้นรองเท้าที่มีชื่อว่า Dream FoamTM ยิ่งทำให้พื้นรองเท้านุ่ม เบาสบายกว่าเดิม ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ใส่เดินได้ทั้งวันไม่เมื่อย ไม่เจ็บเท้า สวมใส่ง่ายคล่องตัวแพนเลิฟสุดๆ ค่ะ ”

ส่วนนางเอกสาวขาลุย โบว์-เมลดาสุศรี กล่าวว่า “สำหรับโบว์ KEDS โบว์ชอบและใส่บ่อยที่สุดคือ รุ่น Champion ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีกิมมิคให้เราสามารถเลือกคาแร็กเตอร์การ์ตูนน่ารักๆ จาก Painterbellมาตกแต่งบนรองเท้าได้เอง มีให้เลือก4 แบบคือ Katie, Etan, Danny และ Sissy น่ารักมากค่ะ”

สาวกรองเท้าสนีกเกอร์แบรนด์ KEDS และแฟนๆ Painterbell รีบตามไปช็อปรองเท้าดีไซน์เก๋ คอลเลคชั่น “Champion x Painterbell” แบบพรีออเดอร์ได้ที่ร้าน Keds ทุกสาขาตั้งแต่ วันที่ 3-17 พฤศจิกายน 2562