Inside Dara
แอนกับติ๊ก‘ดาราเยี่ยม’

ดาราคนบันเทิงตบเท้าร่วมงาน ประกาศผลรางวัล “สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014” โดย “ติ๊ก-แอน” คู่ขวัญจากละครอย่าลืมฉัน คว้ารางวัลนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์ ขณะที่ “บอย-เต้ย” ได้นักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์ ส่วน “ณเดชน์-ใหม่-ดาวิกา” ได้รางวัลสยามดารา สตาร์ส ป๊อปปูล่าร์ชาย-หญิง โดยมี “เบิร์ด-ธงไชย” ได้รางวัลสตาร์ไอดอล

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ บางกะปิ หนังสือพิมพ์สยามดารา จัดงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง “สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014 (SIAMDARA STAR AWARDS 2014)” ครั้งที่ 7 ฉลองครบรอบ 9 ปี ก้าวสู่ปีที่ 10 ของหนังสือพิมพ์สยามดารา ในธีม “สยามดาราออน เดอะ รันเวย์” ท่ามกลางศิลปินดาราตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีการมอบรางวัลงานบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งประเภทละครโทรทัศน์, ประเภทภาพยนตร์, ประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, เพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ รวมทั้งสิ้น 33 รางวัล ดังนี้

ประเภทเพลง รางวัลบุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง ได้แก่ ชลธี ธารทอง และจรัล เพ็ชรเจริญ (สีเทา), เพลงฮิตโดนใจ สาขาเพลงไทย-สากล ได้แก่ ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ ศิลปิน ฟิล์ม บงกช, นักร้องกลุ่มยอดนิยมสาขาเพลงไทย-สากล ได้แก่ วงสลอต แมชชีน, นักร้องไทย-สากลหญิงยอดนิยม ได้แก่ นิว-จิ๋ว, นักร้องไทย-สากลชายยอดนิยม ได้แก่ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, เพลงลูกทุ่งยอดนิยม ได้แก่ “เพลงผัวเก่า” ศิลปิน ศร สินชัย, เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม ได้แก่ “เพลงหัวใจยอมให้ตั๋ว” ศิลปิน ไหมไทย หัวใจศิลป์, เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตยอดเยี่ยม ได้แก่ “เพลงครั้งแรกที่สบตาเธอ” ศิลปิน เสถียร ทำมือ, นักร้องลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ฝน ธนสุนธร, นักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ก๊อท-จักรพันธ์, นักร้องลูกทุ่งหญิงยอดนิยม ได้แก่ หญิงลี ศรีจุมพล, นักร้องลูกทุ่งชายยอดนิยม ได้แก่ ปอ-อรรณพ

รางวัลประเภทภาพยนตร์ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ เรื่องตั้งวง, ผู้กำกับยอดเยี่ยม ได้แก่ คงเดช จาตุรันต์รัศมี จากเรื่องตั้งวง, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จาก เรื่องฟัตจังโตะ, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ จาก เรื่อง Timeline จดหมาย ความทรงจำประเภทงานละครโทรทัศน์ รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงและชาย ได้แก่ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร จากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น, รางวัลละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ได้แก่ ทองเนื้อเก้า ช่อง 3, ละครยอดฮิต ได้แก่ สามีตีตรา ช่อง 3, ผู้กำกับการแสดงยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ได้แก่ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จาก ละครทองเนื้อเก้า ช่อง 3, นักแสดงสมทบยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ได้แก่ ท็อป-จรณ โสรัตน์ จากละครสามีตีตรา ช่อง 3, นักแสดงนำหญิง ยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ได้แก่ แอน ทองประสม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ ได้แก่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ จากละครอย่าลืมฉัน ช่อง 3, รางวัลจอมขโมยซีน ได้แก่ ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, เมลิค-เอเฟ่ ไอย์กูน 3 นักแสดงเด็กที่รับบทวันเฉลิม วัยเด็ก จากละครทองเนื้อเก้า ช่อง 3 และรางวัลร้ายได้ใจ สาขาละครโทรทัศน์ ได้แก่ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ละครสามีตีตรา

รางวัลสยามดารา สตาร์ส ป๊อปปูล่าร์ หญิง ได้แก่ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่,รางวัลสยามดารา สตาร์ส ป๊อปปูล่าร์ ชาย ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ, รางวัลสตาร์เซ็กซี่ ได้แก่ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, รางวัลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ได้แก่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, รางวัลสวยทิ่มใจ ได้แก่ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, ขวัญใจสยามดารา ได้แก่ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และรางวัลสตาร์ไอดอล ได้แก่ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานนี้ดาราสาวเจมมี่ บูเฮอร์ ได้สร้างความฮือฮาด้วยการแต่งกายชุดสายเดี่ยว แหวกอก เผยให้เห็นแผ่นหลัง กับกระโปรงเดรสสีดำผ่าข้างสูงจนเกือบถึงเอว เฉิดฉายมาในงาน พร้อมโพสต์ท่าโชว์ต้นขา เผยให้เห็นชั้นในแบบจีสตริงลายขาวดำ สร้างความฮือฮาให้ช่างภาพสื่อมวลชนที่มาในงานอย่างมาก และต่างก็รัวชัตเตอร์ถ่ายภาพแบบไม่ยั้ง แต่ภาพดังกล่าวไม่สามารถนำออกมาเผยแพร่ได้ เพราะอุจาดเกินไป

ทั้งนี้ เจมมี่เผยในเวลาต่อมาถึงชุดที่ใส่มางานในครั้งนี้ว่า ส่วนตัวคิดว่าไม่โป๊ มาแบบซอฟท์ๆ ในชื่อชุดว่า “กลัวโป๊” ยอมรับว่าอยากมีกระแส ให้มีสีสัน อยากกลับมาดัง ส่วนที่ถามว่าไม่กลัวถูกมองว่าอนาจารหรือไม่นั้น เจมมี่กล่าวว่า ตนมองว่าเป็นงานตนก็ทำเต็มที่ ใครจะด่าว่าอย่างไรก็ไม่เป็นไร จากงานครั้งก่อนที่ตนหันมาแต่งชุดเซ็กซี่ก็ยอมรับว่ามีคนด่าว่าตนเยอะแต่ตนไม่แคร์ และมีผู้ชายเข้ามาจีบเข้าหา แบบแปลกๆ แต่ตนก็ยืนยันว่าตนไม่ง่ายอย่างที่คิด