Inside Dara
ตั้งใจทำให้เสียโฉม! น้ำเพชร เปิดใจครั้งแรกโดน! เพื่อนรักทำร้ายที่มาเก๊า

เลือดสาดหน้าแหกต้องเละเทะ น่าจะเมารั่วสติแตกตีตาแตกกันสนั่นมาเก๊า เมื่อนางงามสายแซ่บเว่อร์ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 ทะเลาะแรงลั่นโรงแรมตบตีกับ มะยม แม็กซิม หรืออีกชื่อเล่นคือเปิ้ล

คืนโหดเลือดกระจาย ทำไมเพื่อนรักต้องตบตีกัน เกิดอะไรขึ้นกันแน่ น้ำเพชรพร้อมแล้วที่จะเปิดใจเป็นครั้งแรกสดตรงจากมาเก๊า กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

ย้อนเล่าเหตุการณ์คืนนั้นหน่อย? "ไปเที่ยวกันที่ผับแห่งหนึ่งที่มาเก๊า แล้วเขาก็หายไปเลย เพชรรอเกือบหนึ่งชั่วโมง เฮ้ย อยู่ไหน ไลน์ไปหาๆๆๆ ไม่ตอบๆๆๆ ต่อมาบอกว่ากลับไปอยู่โรงแรม เฮ้ย อยู่โรงแรมได้ไง เพชรงอนมากเลย มาด้วยกันต้องกลับพร้อมกันดูแลกัน นี่ไม่ใช่เมืองไทยด้วย มาสองคนเรามีกันสองคน ถ้าทิ้งหนูปุ๊บ เลยบอกไปว่าต้องกลับมาตั้งหลักที่โต๊ะก่อน จะได้กลับพร้อมกัน ทำไมทิ้งกูอย่างนี้ พอเขาไม่มาแล้ว หนูเลยนั่งแท็กซี่กลับเองที่โรงแรม

"พอถึงโรงแรมขึ้นห้องอยู่ด้วยกัน หนูงอนมากจริงๆ บอกไปว่าถ้าทำอย่างนี้เลิกคบกันเลย ไม่ต้องมาคุยกันแล้ว อย่ามายุ่งกันอีก หลังจากนั้นก็ทะเลาะกันที่เตียง ไม่ได้ตบกันนะ แต่เขาใช้เล็บจิกที่ตาเลย ขย้ำหน้าเพื่อให้เสียโฉม หนูเลยบอกว่า เฮ้ย ถ้าเมาออกไปจากห้องเลย ซึ่งเขาเมาแล้ว ตอนนั้นตาหนูมองไม่เห็นเลย เพราะเลือดอาบที่ตาเพราะตาฉีก ตกใจมากทำไมถึงทำแรงกับเราขนาดนี้ ทำไมทำแบบนี้ เราดูแลเขาอย่างดี กูไม่เคยงกเงินกับมึง"

ตอนนั้นประมาณกี่โมงแล้ว? "ตี 3 ที่ผับมีแต่คนเมา หนูก็กลัวสิ หนูมีเงินก็เลี้ยงเพื่อน ออกค่าใช้จ่ายซื้อตั๋วเครื่องบินให้เพื่อน อยากให้มาเที่ยวเป็นเพื่อนกัน หนูรักเพื่อนเต็มที่กับเพื่อน ถ้าทะเลาะกันใช้มือตบก็เจ็บไป ตื่นเช้าขึ้นมา เออ หายเจ็บขอโทษกัน แต่นี้เขาใช้เล็บจิกหน้าจิกตาเราเพื่อให้เสียโฉม หนูเสียใจมาก"

น้ำเพชรคบกับมะยมมากี่ปีแล้ว? "คบมาประมาณ 3 ปี มีอะไรซัพพอร์ตกันตลอด ตอนที่เขาประกวดแม็กซิมเราก็ไปให้กำลังใจตลอด เป็นเพื่อนรักที่เราไว้ใจมาก บอกเลยสนิท ตอนนี้พูดได้คำเดียวเสียใจมาก"

อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้ยังแย่ ตามองไม่เห็นเลย ตาขวาโดนเล็บจิกไปเยื่อเส้นเลือดตาดำ จะรอไปตรวจละเอียดที่ไทยอีก ตาอักเสบเพราะเล็บมีเชื้อโรค ตาอีกข้างอาจจะเย็บใหม่เพราะฉีกขาด ปีกจมูกก็ฉีก หนูเพิ่งทำศัลยกรรมมาด้วย คือเขาตั้งใจทำแบบให้หน้าเราเสียโฉม"

ทำไมน้ำเพชรไม่ต่อสู้ๆ เอาคืนบ้าง ทำไมปล่อยให้โดนกระทำฝ่ายเดียว? "อ้าว!!! ตอนนั้นโดนกดอยู่ เขานั่งคร่อมเราอยู่บนเตียง" ตอนนั้นน้ำเพชรเมาด้วยมั้ย? "ยอมรับว่าดื่มนิดหน่อย แต่เขาดื่มวอดก้าหมดขวดคนเดียวเลย"

ตีกันทะเลาะกันนานประมาณกี่นาที? "ประมาณ 15 นาทีก็เละแล้วค่ะ" น้ำเพชรกลับถึงไทยแล้ว จะแจ้งความมะยมมั้ย? "ขอคิดนิดหนึ่งค่ะ เราผิดเองที่ชวนเขามาด้วย เรื่องแจ้งความขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนค่ะ ว่าจะยังไต่อไป" ตอนนี้เลิกคบกับมะยมแล้ว? "ผีไม่เผาเงาไม่เหยียบดีกว่าค่ะ (เสียงดัง)".