Inside Dara
หญิง โต้แท็กทีมกับ เจนี่-จุ๋ย รุมซดเกาเหลา ไอซ์ อภิษฎา

ถูกจับตาว่าดราม่าเกาเหลากันนอกจอซะแล้วสำหรับสาวๆ แก๊ง JYJ ที่ประกอบไปด้วย 3 นักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, หญิง รฐา โพธิ์งาม, จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และนางร้ายสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่มาร่วมงานละคร “กำไลมาศ” ทางช่อง 3 ด้วยกัน ซึ่งเหตุเกิดการเม้าท์ก็มาจากเมื่อครั้งที่สาวๆ แก๊ง JYJ ไปอัดรายการ “ทูเดย์โชว์” ซึ่งในเทปนั้นมีสาวไอซ์มาร่วมบันทึกเทปด้วย แต่สาวไอซ์กลับแต่งตัวผิดธีมไม่เข้ากับ 3 สาว JYJ และพูดกันไปอีกว่าเบื้องหลังการอัดรายการก็ดูจะไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่ งานนี้ 3 สาว JYJ เลยไม่พ้นถูกมองว่ารุมแกล้งสาวไอซ์ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของนางเอกดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แถมยังโยงไปถึงประเด็นที่ชมพู่โพสต์รูปสตรอเบอร์รี่แล้วเขียนแคปชั่นว่า “พาพวกมาเยอะ #จะรุม.....?” ว่าหมายถึงเจนี่และสาวๆ ในกรุ๊ป JYJ อีกด้วย เจอ หญิง มาร่วมงาน ปตท. “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน” ที่เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงทุกประเด็นเม้าท์ว่าเป็นยังไงกันแน่

คนตั้งแง่ว่าแก๊ง JYJ กับแก๊งน้ำแข็งใสตีกัน? "หญิงไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่ามันเคยมีแบ็กกราวนด์แต่ละแก๊งยังไง หญิงไม่เคยมีแก๊ง หญิงมีแต่แก๊ง 2002 ราตรีของหญิงเนอะ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ณ วันนี้หญิงมองว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากแก๊งไหน มันเป็นเรื่องปะติดปะต่อกันเอง อาจจะเข้าใจผิดกันไปเอง ทุกคนเติบโตเป็นนักแสดงเต็มตัว เรื่องแค่นี้มันไร้สาระมากกว่า เราไม่มานั่งคิดหรอกว่าวันนี้ฉันแต่งตัวยังไง การทำงานก็คือการทำงาน วันนี้ที่มาพูดเรื่องเสื้อผ้าก็ต้องขอโทษจริงๆ เราไม่รู้จริงๆ ว่าไอซ์มา ถ้าเรารู้ว่าไอซ์มาจะได้ไลน์คุยกับกรุ๊ปใหญ่เลยว่าเราจะแต่งตัวแบบนี้นะ ถามว่าจะเป็นการแกล้งกันตามที่เป็นข่าว ไอซ์ก็มาสวยมากนะ หญิงยังชมไอซ์เลย ยังคุยกันปกติ ไม่มีอะไร อยากให้เข้าใจแบบนั้นมากกว่า” กลัวว่าเรื่องจะบานปลายจนไม่สามารถกลับมาร่วมงานกันได้อีกมั้ย? "ไม่ค่ะ หญิงทำงานกับใครก็ได้ เพราะมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ"

ถามถึงเรื่องดราม่าโพสต์สตรอเบอร์รี่? “หญิงไม่รู้เรื่องอะไรจริงๆ เพิ่งเห็นกระแสข่าว เราคุยกันในกรุ๊ปก็งงเหมือนกันว่าคนเอาไปปะติดปะต่อยังไง พวกเราไม่ได้มีอะไร บรรยากาศวันที่ถ่ายรายการ 3 แซบ ก็ราบรื่นดี สนุกสนานกัน ไปดูย้อนหลังในยูทูบก็ได้ว่าไม่มีใครไม่พอใจในระหว่างการทำงาน ทุกคนตลก อำกันไปกันมา ไม่เห็นมีปัญหาอะไร น่าจะโยงกันเองมากกว่า" มีการทักทายกันนอกรอบมั้ย? "มีค่ะ ก่อนถ่ายทำหญิงเจอพี่แมร์ (กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ) ก่อนด้วยซ้ำที่ตึกมาลีนนท์ ยังพูดกับพี่แมร์อยู่ว่าบ่ายๆ ไปเจอกันที่รายการ 3 แซบ เม้าท์มอยกัน เท่าที่จำได้พี่ชมก็เดินเข้ามาในห้องแต่งตัวพวกเรา ก็สวัสดีทักทายปกติ พอมีกระแสสตรอเบอร์รี่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย เพิ่งมาเห็นข่าวนี่แหละค่ะ หญิงกับพี่เจนี่รู้จักกันและสนิทกันมากมา 3-4 ปีแล้วตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่เล่นด้วยกันคือ “ดาวเกี้ยวเดือน” จนมาถึงเรื่อง “กำไลมาศ” ส่วนจุ๋ยเพิ่งจะมาสนิทปีกว่าๆ เข้าปีที่สองนี่แหละ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เท่าที่หญิงรู้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว สำหรับหญิงมองว่าไม่ได้มีอะไรผิดปกติในการทำงาน ทุกอย่างราบรื่นดี" หลังมีกระแสข่าวได้ไปคุยกันมั้ยในกรุ๊ป? "ถ้าเป็นกรุ๊ป JYJ ก็งงๆ ในจุดๆ นี้ แต่คิดว่าไม่น่ามีอะไร เป็นการโยงกันไปกันมามากกว่า ทำให้ช่วงนี้พวกเราไม่ค่อยอยากกินสตรอเบอร์รี่ (หัวเราะ) กินเงียบๆ ดี