Inside Dara
กรี๊ดหนักมาก! น้ำเพชร ลั่น! ไม่คิดแย่งสามี เอิร์น

จะมีข่าวแบบชาวบ้านทั้งทีก็มีแต่ข่าวฉาวสะท้านกาม สำหรับนางงามคนสวย น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ล่าสุดถูกคนเม้าท์แหลกว่า น่าจะแอบกินตับๆ กับนักธุรกิจ ดร.ดราฟ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง สามีของ เอิร์น จิรวรรณ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ซึ่งทั้งคู่แต่งงานได้ 4 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน

งานนี้ชาวเผือกก็พูดคุยกันอย่างสนุกปากว่า ทั้งน้ำเพชรและสามีของเอิร์นมีกิจกรรมคล้ายกัน เช่น ไปยิงปืน, ไปงานแต่ง, ไปทำบุญและขี่บิ๊กไบค์ ซึ่งแต่ละภาพในไอจีของน้ำเพชรนั้น เมื่อเอามาเทียบกับของ ดร.ดราฟ แล้วมีความคล้ายๆ กันอยู่น่าสงสัยสุดๆ แต่เม้าท์กระเจิงได้ไม่นาน น้ำเพชรก็ออกมาเบรกข่าวฉาวด้วยตนเอง โดยการเปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อนอกวงการ ที่กำลังคบหากันอยู่นามว่า ไบร์ท

น้ำเพชร ได้บอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการประกวดมิสทัวริสซึ่มเวิลด์ Miss Tourism World ที่ประเทศจีน และได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Miss Tourism Queen Enshi มาครองอีกด้วย โดยน้ำเพชรได้ให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขณะอยู่ในกองประกวดที่เมืองจีน

"ผู้ชายคบกับผู้หญิงจะต้องเป็นเรื่องชู้สาวอย่างเดียวเลยเหรอ เรื่องนี้ขอย้ำ ว่าเราไม่ยุ่งกับคนมีลูกมีเมียแล้วอย่างแน่นอน เพราะเราไม่อยากทำให้ครอบครัวใครมีปัญหา เรารู้ดีว่าการเป็นเด็กบ้านแตกมันเป็นยังไง เราไม่อยากให้ใครมาเป็นอย่างเรา ฉะนั้นกฎเหล็กในชีวิตของเราก็คือ ไม่ยุ่งกับผัวชาวบ้านในทางชู้สาว แต่ถ้าคบกันคุยกันในฐานะเพื่อน พี่น้อง ก็ต้องมีแหละ อยากให้ทุกคนเข้าใจ คนเราก็ต้องมีเพื่อน อีกอย่างบริสุทธิ์ใจซะอย่างไม่มีอะไรอยู่แล้ว

"ถ้าเราบริสุทธิ์ใจกัน จะต้องเลิกติดต่อกันทำไม แต่ถ้าเพื่อความสบายใจของครอบครัว ดร.ดราฟ ก็คงจะเฟดตัวออกมา ห่างกันหน่อยดีกว่า จะติดต่อเฉพาะที่จำเป็น หรือไม่ก็ให้พี่เขาแนะนำเรากับเมียเขาเลย เราจะได้บอกเมียเขาว่า เราไม่มีอะไรกับสามีเขาจริงๆ นะ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ

"ตอนนี้เราก็มีแฟนแล้วชื่อไบรท์ คบกันมาสักพักเป็นคนนอกวงการ เจอข่าวแบบนี้แฟนหนูก็อึ้งไปเหมือนกัน ตอนนี้งอนหนูอยู่เนี่ย จะให้หนูทำไงดี ในสายตาคนนอกวงการพาดหัวข่าวมันแรงมากอ่ะค่ะ ปีใหม่แล้ว พี่ๆ ลงข่าวอะไรเมตตาหนูบ้างเถอะ".