Inside Dara
“เวียร์” สาดกำลังใจให้ “เบลล่า” ผ่านวิกฤตดรามาอาหารเสริม เชื่อน้องเขาเก่ง!

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยอมรับไม่รู้เรื่อง “บีเคิร์ฟว” อาหารเสริมธุรกิจสาว “เบลล่า” เข้าข่ายโฆษณาเกินจริง เชื่ออีกฝ่ายรับมือได้ ให้กำลังใจจะเป็นประสบการณ์ ลั่นเขาเก่งอยู่แล้ว โอดจัดทริปเที่ยวอเมริกา กลับมาชดใช้กรรม

มารับรางวัลที่เหมาะกับตัวเองสุดๆ กับรางวัลหนุ่มคูลกาย งานนี้พระเอก “เวียร์ ศุกวัฒน์ คณารศ” ก็เผยว่าเป็นรางวัลที่มาจากผลโหวต และคงมาจากคาแรคเตอร์ของตนที่เป็นคนสบายๆ พร้อมเปิดใจกรณีหวานใจ “เบลล่า ราณี แคมเปน” โดนดรามาอาหารเสริม “บีเคิร์ฟว” เข้าข่ายโฆษณาเกินจริง

“ขอบคุณทุกคะแนนโหวตครับ ดีใจมากครับ เป็นครั้งแรก เป็นกำลังใจให้เราได้มีแรงทำงานดีๆ ต่อไป คูลมากครับ ผมว่าผมคูลที่สุดแล้ว (หัวเราะ) มันคงมาจากคาแรคเตอร์ของเราในชีวิตจริงด้วยที่เป็นคนสบายๆ นอกเหนือจากการทำงานเราก็ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ได้กดดันมาก ก็ดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณที่โหวตให้ ขอบคุณทุกคนครับ”

“โชว์ซิกแพ็กก็มีบ้างครับ ช่วงนี้ผอมมากเลย ในละครก็มีบ้าง สาวๆ ก็มีกรี๊ดนิดหน่อย (ยิ้ม) ถามว่าตั้งใจลีนให้กล้ามมันชัดขึ้น หรือจะให้ผอมเลยรึเปล่า ช่วงนี้ไปต่างประเทศมา ก็หยุดออกกำลังกายไปด้วย จริงๆ การขี่มอเตอร์ไซค์ ก็เป็นการเบิร์นอย่างหนึ่งนะ ทำให้ผอมลงได้”

บอกเที่ยวอเมริกาสนุก แต่กลับเมืองไทยมาชดใช้กรรม

“สนุกมากครับ ตอนนี้ก็กลับมาชดใช้กรรมครับ (หัวเราะ) วางแผนไปเที่ยวมาซักพักหนึ่งแล้ว ก็ไปพักผ่อนบ้าง ได้ไปเห็นการใช้ชีวิตของคนอื่นบ้างแล้วก็กลับมาลุยงานต่อ สัมปทานหัวใจยังต้องถ่ายทำต่ออีก 4 คิว ถ่ายเสร็จวันที่ 29 พ.ค ออกอากาศวันสุดท้ายคือวันที่ 2 มิ.ย. ก็ลนก้นนิดหนึ่ง”

“เบลล่า ราณี” ออเดอร์ของฝาก แต่ไม่ได้รีเควสอะไรเป็นพิเศษ

“วิตามินก็ดังและน่าจะดี ก็ซื้อมาเยอะเหมือนกัน ซื้อมาฝากหลายๆ คน ของน้องก็มีครับ เขาก็มีออเดอร์มาด้วย แต่ไม่เยอะ หิ้วมาเยอะอาจจะโดนตรวจได้ว่าเอามาขายรึเปล่า เน้นวิตามินเพื่อสุขภาพครับ ราคาไม่สูง และเป็นของฝากที่น่าซื้อมาก เขาไม่ได้รีเควสอะไรเป็นพิเศษ จะเป็นวิตามินที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ช่วงนี้เขาค่อนข้างเหนื่อย ทำงานทุกวันเลย”

ไม่รู้เรื่อง “บีเคิร์ฟว” โฆษณาเกินจริง แต่เชื่อ “เบลล่า” รับมือได้ ให้กำลังใจจะเป็นประสบการณ์ ลั่งเขาเก่งอยู่แล้ว

“ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย เราอยู่ที่นั่นก็ห่างกัน 12 ชั่วโมง พอกลับมาก็เพิ่งรู้ เขาก็เล่าให้ฟัง แต่จริง ๆไม่มีอะไร สามารถชี้แจงได้ เขาก็ไม่เครียดนะครับ ไม่ได้กังวลอะไร ตัวเราเองก็ไม่รู้อะไรเยอะ แต่เชื่อว่าเขาสามารถรับมือได้อยู่แล้ว และเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกินความสามารถ เราก็ให้กำลังใจ ว่าดีนะ มันคือประสบการณ์ หลายคนที่คิดจะทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ต้องมีความเข้าใจใช่มั้ย ก็จะได้เรียนรู้ แต่ที่สอบถามน้องก็ไม่ได้มีอะไรนะ แค่เข้าไปชี้แจงให้ถูกต้อง ก็เป็นสิ่งที่ดีมากครับ ถามว่าเชื่อมั่นในฝีมือน้องมั้ย เก่งมากครับ ออเจ้า เขาเก่งมากๆ อยู่แล้ว”