Inside Dara
'ฐิสา' รักรีเทิร์น 'กัน' ครั้งนี้ขอดูใจนานๆ

ฐิสา เผยว่า หนูกับกันก็ยังคุยกันปกติ ว่างก็คุย แต่ถ้าทำงานยุ่งก็ไม่ได้คุย อาจจะไม่ได้คุยกันทุกวัน รอบนี้เข้าใจกันมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะเราได้ใช้เวลาคิดทบทวนอะไรหลาย ๆ อย่าง มีระยะของตัวเอง ต่างคนต่างโตขึ้น

วันพฤหัสที่ 24 มีนาคม หลังจากที่สาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหวนกลับมาคุยกับหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ อีกครั้ง หลายคนก็ลุ้นว่ากลับมาคุยกันคราวนี้ทั้งคู่จะใช้สถานะว่าอะไร นอกจากนี้ยังมีข่าวเมาท์ว่าเวลาไปไหนมาไหนฐิสาจะมีน้องชายตามไปด้วยตลอดซะจนหนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้

ฐิสา เผยว่า หนูกับกันก็ยังคุยกันปกติ ว่างก็คุย แต่ถ้าทำงานยุ่งก็ไม่ได้คุย อาจจะไม่ได้คุยกันทุกวัน รอบนี้เข้าใจกันมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะเราได้ใช้เวลาคิดทบทวนอะไรหลาย ๆ อย่าง มีระยะของตัวเอง ต่างคนต่างโตขึ้น ทำให้คุยกันง่ายขึ้น ส่วนเรื่องสถานะยังไม่อยากระบุชัดเจนว่าเราต้องมีคำจำกัดความ ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อย ๆ สบายใจกว่า

ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ยังไม่อยากรีบเร่งอะไร ยิ่งเราไปโฟกัสกับตรงนั้นมากมันยิ่งไม่ดี ถ้าวันหนึ่งต่างฝ่ายต่างมีคนเข้ามาก็ค่อยคิดอีกทีว่าจะยังไง ตอนนี้กันคือเพื่อนที่สนิทที่สุด ตอนนี้ไปไหนมาไหนน้องชายไปด้วยตลอด น้องมาคอยขับรถให้ แต่ก็มีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าน้องเป็นแฟนหนู เป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว.“