Inside Dara
“โป๊ป” ลั่นนึกหน้า “เมย์” ไดเร็กหาไม่ออก! บอกภาพตัดต่อเปลือย ท่อนล่างไม่ใช่

ท่อนล่างไม่ใช่ “โป๊ป ธนวรรธน์” เปิดใจถูกตัดต่อภาพเปลือย เชื่อคนทำแค่สนุก ห้ามมือใครไม่ได้ โต้อักษรย่อไดเร็กหา นางร้าย ม. เพิ่งเลิกแฟน บอกนึกหน้าไม่ออก ขอเห็นหน้าก่อน หลุดแซว “เบลล่า” เลิก “เวียร์” ให้มาซบพี่ ฝ่ายหญิงโอดไม่อยากให้แฟนคลับทะเลาะกัน ลั่นถ้ามีเวลาจะไปเยี่ยมแม่อีกฝ่ายที่อเมริกาแน่

ต่างฝ่ายต่างมีประเด็นดรามา สำหรับ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งควงแขนมาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ กะทิขวด เรียลไทย โดยเฉพาะฝ่ายชายไม่พ้นวังวนเดิมๆ เรื่องไดเร็ก หลังถูกอักษรย่อ ไดเร็กหานางร้าย ม. เพิ่งเลิกแฟน จนคนพุ่งเป้าไปที่ “เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ” รวมทั้งถูกตัดต่อภาพเปลือยโทงๆ อีกต่างหาก ในขณะที่สาวเบลล่า ก็มีดรามาแฟนคลับยุให้เลิก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พัวพันไปหมด

โป๊ป : “ภาพเปลือยเห็นแล้วก็พูดไม่ถูกเนอะ ก็ดีมั้งมันก็พูดไม่ถูกเหมือนกัน ไม่รู้จะพูดคำไหนเลย ถามว่าคิดว่ามันเกินเหตุไปมั้ย มันก็ไม่เกินเหตุหรอกเขาก็มีสิทธิ์ทำได้ รูปนั้นเองก็ไม่ใช่รูปของเราจริงๆ อยู่แล้ว หน้าเราแค่ว่าท่อนล่างไม่ใช่ คือเขาตัดหัวเราไปใส่ ถามว่าซีเรียสมั้ยที่ภาพมันออกมาแล้วทำคนเข้าใจผิด ก็ดูแล้วเราไม่ได้ทำแบบนั้น ห้ามมือเขาไม่ได้หรอก ก็อยู่ที่จิตสำนึกของคน ถ้าเขามีจิตสำนึกที่ดีเขาก็ไม่ทำหรอก แต่ถ้าเป็นแค่ความสนุกก็ปล่อยเขาไปแล้วกัน ส่วนตัวผมไม่เห็นรูปแล้วก็เฉยๆ คือก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยและก็ไม่ได้สนใจ”

“จริงๆ มันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เพราะว่ารูปพวกนี้ถ้าลงในโซเชียลก็โดนจับ เป็นคดีอาญา ก็แล้วแต่ถ้าเขาทำก็ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายไปจัดการเพราะตัวผมเองก็ไม่รู้ ถามว่าโกรธมั้ยไม่โกรธรู้สึกเฉยๆ คือถ้าผมไม่เห็นผมก็ไม่ได้สนใจ หรือถ้าเห็นขึ้นมาก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เพราะส่วนตัวผมก็เป็นคนที่ไม่ได้อยากเอาเรื่องใครอยู่แล้ว ก็อยากให้เขาคิดหน่อยแล้วกันก่อนทำ”

ไม่รู้นางร้าย ม. เพิ่งเลิกแฟน ที่ตนไดเร็กหาคือใคร ขอเห็นหน้าก่อน เกาะ-ไม่เกาะกระแสไม่รับรู้

โป๊ป : “เมย์คือคนไหน คงไม่ใช่หรอกมั้งครับ ถามว่ารู้จักกันเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า คงต้องเห็นหน้า เพราะผมจำไม่ได้ว่าเมย์คือคนไหนก็อาจจะเคยรู้จักมั้งครับ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ช่วงนี้ไม่มีไดเร็กหาใคร อาจจะมีคุยกับแฟนคลับบ้าง ที่เขาเข้ามาชื่นชมก็มีบ้าง แต่ไอ้ที่เป็นข่าวว่าส่งไดเร็กข้อความไปจีบนางร้ายม.ที่พึ่งโสดอันนี้ไม่น่าจะมี”

“ถามว่าเกาะกระแสมั้ย (หัวเราะ) ก็ให้เขาไปเถอะครับ จะเกาะกระแสหรือไม่เกาะกระแสผมเองไม่รับรู้นะ ผมก็อยู่ของผมทำงานของผมไป ถ้าเขาคิดดีก็ดีถ้าเขาคิดไม่ดีก็แล้วแต่เขาครับ”

“ไม่หลุดจากข่าวไดเร็กหาสาวๆ อาจจะเป็นอย่างนั้นมั้งครับ ก็ไม่เป็นไร ก็เคยไดเร็ก จริงๆ เมื่อก่อนก็กดไลก์ไปชื่นชอบรูปเขาก็แค่ส่งข้อความไป ก็แค่นั้น แต่มันอาจจะทำให้คนรู้สึกว่าเป็นเราก็เป็นไปได้”

“คงไม่ถึงกับเกร็ง บางคนส่งข้อความมาดีเราก็ตอบกลับไป ไม่ได้กลัวอะไรขนาดนั้น เพราะเราก็ไม่ได้ไปทำร้ายใครนะ แต่คนที่ออกมาพูดไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรเหมือนกัน แต่ก็ยอมรับว่าถ้าจะพิมพ์หรือส่งข้อความอะไรไปก็คิดมากขึ้นคือถ้าชื่นชอบรูปสวยก็กดไลก์อะไรได้ปกติ ก็ไม่ได้คิดว่าต้องระวังตัวอะไรมาก เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว”

อย่าเวอร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แค่ซื้อวิตามินมาให้

เบลล่า : “ยังค่ะเพราะว่างานยุ่งมากๆ เลยทั้งคู่ คือเบลทำงานค่อนข้างเยอะ พักผ่อนน้อยเวลาออกกำลังกายก็น้อยลง ก็เลยต้องหาตัวช่วย เขาบอกว่าซื้อมาเยอะ เอาเข้ามายาก ทำไมอ่ะ ชงเวอร์ (ทำนองว่าเขาเสี่ยงเพื่อเบล?) เวอร์ แค่วิตามิน (ยิ้ม) ใครบอกไม่รู้ว่าเยอะน้อยแค่ไหนแต่ก็ขอบคุณนะคะ (ยกมือไหว้) มันก็แล้วแต่คน สำหรับตัวเบลก็ไม่ได้ต้องการอะไรอยู่แล้ว แต่อันนี้เป็นสิ่งที่เบลสามารถใช้ได้จริง”

ฝ่ายชายแอบแซว เบลล่าเลิกเวียร์ แล้วมาคบพี่ พี่รออยู่

โป๊ป : “(พูดแซวทันที) เลิกแล้วมาคบกับพี่ รออยู่ (หัวเราะ) เลิกเดี๋ยวพี่ปลอบใจให้ ล้อเล่นนะเวียร์”

เบลล่า : “เบลว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติที่มันเกิดขึ้นตลอดอยู่แล้ว เวลาที่เราเล่นละครหรือแสดงละครกับใคร การที่เหมือนคนชื่นชอบ หรือว่าอินกับบทบาท มันก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ก็ประสบความสำเร็จสำหรับตัวเรา เพราะว่าเราเองก็เล่นไปตามบทบาท ส่วนนอกจอก็คือชีวิตจริง เราก็ยังใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ใช่แบบว่าคนอื่นอยู่แล้วเราก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป ตามคำพูดของคน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง พี่โป๊ปก็เป็นพี่ชายที่ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ”

“ถามว่าจะแซวพี่เวียร์เรื่องที่ถูกจิ้นกับฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) มั้ย แซวได้ไง ของเราก็หนักอยู่ (หัวเราะ) ของเราก็หนักอยู่ค่ะ เอาเป็นว่าประเด็นนี้ไม่ได้คุยกันเลยดีกว่า”

ไม่อยากให้แฟนคลับทะเลาะกัน

เบลล่า : “ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาทะเลาะกัน อย่างที่เห็นว่านอกจอทุกคนก็ต่างรักใคร่กันดี ไม่มีอะไรเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนที่แฟนๆ ไม่โอเคเวลาพี่โป๊ปเล่นกับใคร อยากให้เล่นคู่เรา เล่นกันอยู่แค่สองคนแค่นี้ก็เบื่อตายสิ เราเป็นนักแสดง เราเล่นได้กับทุกคน เราไม่ได้มานั่งเลือกว่าเราจะเล่นคู่ใคร เราก็ดูบทบาทที่เหมาะสมกับเรา เราเล่นกับใครเราไม่เกี่ยงอยู่แล้ว เราไม่กังวลว่าไปเล่นกับคนอื่นแล้วคนจะไม่อินตาม ไม่อย่างนั้นก็ต้องเล่นกับพี่โป๊ปไปตลอดชีวิตเลยสิ”

โป๊ป : “ผมก็ไม่กลัวกระแสแฟนๆ ต่อต้านนะ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราเป็นนักแสดงจะต้องเจอ จริงๆ มันก็มีหลายความเห็น คนที่อยากเห็นเราไปเล่นกับคนอื่นก็มี ถ้าได้กลับมาเจอกับเบลอีกก็ดี เราทำงานกันแล้วแฮปปี้ เจอคนอื่นอีกก็ต้องไปทำความรู้จักกันใหม่”

เชื่อนักแสดงอยากได้บทดีๆ มากกว่ากระแสจิ้น

โป๊ป : “ผมว่าไม่หรอก นักแสดงทุกคนก็ไม่ได้คิดว่าจะจิ้นอะไรใคร แต่อยากได้เล่นละครบทดีๆ มากกว่า ความเป็นนักแสดงถ้าได้รับบทที่ดี บทที่สนุก เราสนุกกับการแสดง ผมว่านักแสดงต่างหวังกันแค่นี้”

เบลล่า : “เพราะตอนที่เราเล่นบุพเพฯ เราก็ไม่ได้หวังว่าคนจะมาจับคู่เรา เราก็เล่นไปตามบทบาทหน้าที่ที่เราได้รับจริงๆ อยากให้คนดูมีความสุขกับผลงานการแสดงของเรา อยากให้พวกเขาได้ดูผลงานของเรามากกว่า”

มีโอกาสจะไปไหว้แม่ “เวียร์” ที่อเมริกา

เบลล่า : “พี่เขาเคยชวนไว้อยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ด้วยเรื่องของเวลาอะไรต่างๆ มันค่อนข้างยาก ไกลด้วย ไม่ใช่ว่าไม่อยากไป ถ้ามีโอกาสก็ไปแน่นอนค่ะ ตอนนี้ต้องถ่ายละครก่อนจริงๆ ปี่แก้วนางหงส์ใกล้ออนแอร์แล้ว กรงกรรมก็มาเสร็จหมดแล้ว เบรกดาวน์วางหมดแล้ว เราก็ต้องทำงานก่อน”

“เขาก็ไม่ได้ชวนหลายครั้งขนาดนั้นเพราะเขาก็รู้ว่าช่วงนี้เบลค่อนข้างยุ่ง ไม่มีว่าเบลไม่พร้อมเจอหน้าแม่เขาค่ะ เป็นเรื่องเวลานี่แหละ”

แฟนมีตติ้งต่างประเทศชะงัก ไม่รู้ติดขัดตรงไหน

โป๊ป : “ยังไม่สรุปครับ มันมีปัญหาค่อนข้างเยอะกับทางต่างประเทศ ต้องรอดู ให้เขาคอนเฟิร์มมาก่อน โปรเจกต์ก็ยังมีคุยอยู่ครับ แต่ปัญหาเยอะเลยยังไม่สรุป ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าติดตรงไหน”

เบลล่า : “คือโปรเจ็กต์ยังมีอยู่ แต่คิวจะตรงกันรึเปล่านี่แหละ ตัวพี่โป๊ปเขามีไปของเขาอยู่แล้ว เบลก็มีไปของเบล”