Inside Dara
ฟ้าใส ปวีณสุดา ขอบคุณคนไทย บอกทำเต็มที่ ไม่คิดฝันว่าจะมาถึงจุดนี้ได้

หลังจากที่เสร็จสิ้นการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ก็ได้กลับเข้าที่พักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง โดยฟ้าใสได้พูดคุยกับแฟนๆ ว่า

สวัสดีค่ะทุกคน ถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากนี้ฟ้าใสจะใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่แล้วกลับไทย น่าจะถึงไทยวันที่ 12 ธันวา แต่ขอเช็กตารางอีกทีว่าถึงกี่โมง

เต็มที่แล้วนะคะ และก็ภูมิใจมากๆ TOP5 มิสยูนิเวิร์ส 2019 ดีใจมากๆ ภูมิใจในตัวเองมากๆ และขอบคุณแรงเชียร์ทุกคนที่ซัพพอร์ตฟ้าใส เชื่อมั่นในฟ้าใสมาตลอด และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

ทราบดีว่าปีนี้ทุกคนคาดหวังมาก แต่ฟ้าใสไม่เคยการันตีว่าจะได้มง แต่ฟ้าใส่การันตีว่าจะทำให้เต็มที่ ไม่เคยคิดว่าจะได้อยู่จุดๆ นั้น ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก จะร้องไห้เพราะมีเพื่อนและแฟนคลับที่น่ารักนี่แหละค่ะ

ยอมรับตอนแรกแอบกังวลว่าแฟนคลับจะผิดหวัง แต่ขอบคุณจริงๆ นะคะ (ยิ้ม) แต่ก็แอบงงนะคะ มีโหวต แต่เค้าไม่ประกาศโหวต อ่านแต่ละคอมเมนต์แล้วแบบ (ยิ้ม) ขอบคุณพี่ลูกเกดและทีมงานทุกคน สู้เต็มที่ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังที่สอนที่แนะนำและให้กำลังใจให้ฟ้าใสมาอยู่จุดนี้ได้

ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณอีโมชั่นที่ให้โอกาสหนู ขอบคุณที่ช่วยติวคำถามให้หนู ขอบคุณคนไทยในแอตแลนต้าทุกคนนะคะ ชุดประจำชาติออกมาได้ดีขนาดนี้ เพราะมีวัดไทยและคนไทยที่นี่ช่วยปรับ ทำให้ฟ้าใสได้พรีเซนต์ชุดประจำชาติได้ดีขนาดนี้ เต็มที่ ภูมิใจมากๆ เจอกันที่ไทยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ส่วนตอนนี้ตาดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ แล้วจะรีบล้างหน้า อยากจะพักไม่แต่งหน้าเป็นเดือน และหวังว่ามันจะหายดี วันนี้ใส่คอนแทคเลนส์ข้างนึง