Inside Dara
ถึงเวลาปลดล็อก! ดาราพาเหรดเปิดตัวลูก เลิกปิดบัง ไม่อึดอัดใจ

เป็นประเด็นฮือฮาทุกครั้งที่เกิดขึ้นเลยทีเดียวสำหรับกรณีคนบันเทิงซุกลูก เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชน เรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องความรักความสัมพันธ์มักจะเป็นประเด็นร้อนที่ผู้คนให้ความสนใจเสมอ ยิ่งเป็นเรื่องลับๆ ของเหล่าคนดังที่ถูกปกปิดมานาน พอถูกเปิดเผยขึ้นมาทีไรก็กลายเป็นกระแสร้อนๆ ทั้งด้านบวกและด้านลบออกมาให้เห็นกันทุกที บันเทิงไทยรัฐออนไลน์รวบรวมเรื่องราวของคนบันเทิงบางส่วนที่เจอกระแสซุกลูกจนกลายเป็นที่ฮือฮามาฝากกัน

ก้อง ห้วยไร่ & เบล ขนิษฐา

ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียลฯ เมื่อมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตคนหนึ่งในเพจบันเทิงดังแฉว่านักร้องลูกทุ่งสาว เบล ขนิษฐา แย่งนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ จากภรรยาสาวนอกวงการ โดยนักร้องลูกทุ่งดังมีลูกกับภรรยาคนนี้แล้ว จนทำให้ภรรยานักร้องดังทนไม่ไหว เลือกที่จะเดินออกมาเอง และเมื่อนักร้องลูกทุ่งทั้งสองคนคบกัน ฝ่ายหญิงตั้งท้องและมีลูกอายุ 1 ขวบแล้ว

จากนั้นก้อง ห้วยไร่ จึงโพสต์ภาพตัวเองกับเบลและน้องไข่เจียว พร้อมทั้งเขียนข้อความอธิบายว่า น้องไข่เจียวเป็นลูกชายของตนกับเบล ซึ่งตอนนี้อายุ 1 ปี 2 เดือนแล้ว และรู้สึกอึดอัดใจที่ต้องปกปิดเรื่องนี้มานานเพราะกลัวกระทบกับการทำงานของตนและเบล ซึ่งก่อนจะมีน้องไข่เจียว ตนมีลูก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อ อายุ 20 ปี และหย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ตอนนี้ตนดูแลลูกทั้ง 2 คนตลอดด้วย

ด้านเบล ขนิษฐา ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า รู้สึกโล่งใจมากๆ ที่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคน เพราะที่ผ่านมากลัวเกิดผลกระทบต่างๆ เป็นห่วงความรู้สึกของลูกอีก 2 คนของ ก้อง ห้วยไร่ อีกทั้งยังย้ำว่า ก้องได้หย่าขาดกับภรรยาคนเก่าไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งแสดงความยินดีและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

เอ ไชยา

ก่อนหน้านี้ก็ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาเช่นกันสำหรับนักร้องลูกทุ่งดัง เอ ไชยา มิตรชัย โดยมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวมีภรรยาและลูกแล้ว โดยมีลูกสาวคือ แป้ง พรภัสร์ชนก ซึ่งเป็นคนที่เอเคยบอกว่าเป็นน้องคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 4 คน หลังจากนั้นเอและน้องแป้งจึงออกมาแถลงข่าวพร้อมกัน โดยเอยอมรับว่าแป้งคือลูกสาวของตนจริงๆ และยังมีลูกชายอีกคนคือ แชมป์ ชุติพันธ์ ซึ่งทั้งแป้งและแชมป์เป็นลูกที่เกิดจากภรรยา หนูนา พจนา ผู้จัดการส่วนตัวของเอนั่นเอง พร้อมทั้งบอกว่ารู้สึกโล่งใจหลังจากปกปิดเรื่องนี้มานานมากกว่า 20 ปี จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ มาแล้ว

โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับเอและครอบครัวถึงเรื่องดังกล่าว แม้จะเกิดดราม่าวิจารณ์ว่าเอและหนูนาดูไม่เหมาะสมกัน แต่งานนี้เอก็ตอบชัดๆ ว่า ตนไม่ใช่คนรูปร่างหน้าตาหล่อ เพราะฉะนั้นตนอยู่กับเขาได้ จริงๆ แล้วเขาเป็นผู้หญิงที่งามมาก และตนรักเขามาก เพราะเขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เขาอดทนเพื่อครอบครัว และตนภูมิใจในตัวเขามาก เขาเป็นผู้หญิงที่ดีด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น

ตลกดังขวัญใจวัยรุ่น แจ๊ส ชวนชื่น เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเปิดเผยความจริงเรื่องครอบครัวเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทุกคนทราบกันดีว่าเจ้าตัวแต่งงานกับ แจง แจงจิต และมีลูกสาว น้องแตงไทย แต่หนุ่มแจ๊สก็ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ไอจีประกาศว่าแท้จริงตนเองมีลูกทั้งหมด 4 คน โดยลูกชายคนโตคือ น้องเจแปน ลูกคนที่ 2 คือลูกสาว น้องต้นหลิว ลูกคนที่ 3 คือลูกสาว น้องแตงโม ส่วนน้องแตงไทยเป็นลูกสาวคนสุดท้อง

จากนั้นหนุ่มแจ๊สก็บอกว่าเด็กๆ ทุกคนคือลูกของตนกับแจงและไม่อยากอธิบายอะไรแล้ว พร้อมทั้งขอร้องว่าอย่าไปรื้อประวัติของลูกทุกคนถ้าหากว่ารักพวกเรา ก่อนจะบอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้ปลดล็อกเรื่องนี้ โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมทั้งชมว่าลูกๆ ทุกคนน่ารักมากๆ อีกด้วย

ปราบต์ ปราบต์ปฎล

เจอดราม่าเรื่องซุกลูกมาแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มฝีมือดี ปราบต์ ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง หลังจากที่ อิณธิรา นาธาน อดีตภรรยา และ เจมส์ ติณห์ทยุติ เมี้ยกลาง ได้ออกมาเรียกร้องผ่านทางรายการ “เจาะประเด็น” ทางช่อง 8 ให้นักแสดงชาย ป. รับผิดชอบ หลังจากถูกทอดทิ้งมานานกว่า 25 ปี อีกทั้งยังนำหลักฐานต่างๆ มาแสดงให้สื่อมวลชนดูเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ด้านปราบต์หลังจากที่อดีตภรรยาและลูกออกมาเรียกร้องผ่านสื่อก็ได้โพสต์ข้อความว่า ตนยอมรับว่าเจมส์คือลูกชายของตนและอดีตภรรยาจริง ส่วนตนและอดีตภรรยาตกลงแยกทางกันด้วยดี และทางฝ่ายอดีตภรรยาขอเป็นผู้เลี้ยงดู พร้อมทั้งบอกว่ายินดีที่จะรับผิดชอบในตัวของเจมส์ ก่อนจะขอร้องสื่อว่าในเรื่องการพูดคุยตกลงกันว่าจะทำอย่างไรต่อไปขอให้เป็นเรื่องการตกลงพูดคุยของตนกับอดีตภรรยาและลูกชายด้วย

เอมมี่ อมลวรรณ

สาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ก็เคยทำให้โซเชียลฮือฮา หลังมีคนแฉว่าเธอซุกลูกเล็กๆ ไว้ 2 คน งานนี้เจ้าตัวก็พูดตรงๆ ตามสไตล์ว่า รู้สึกโกรธที่ใช้คำว่าซุกลูก เพราะจริงๆ ตนเปิดตัวลูกนานแล้ว แถมยังพาไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ไม่มีใครเชื่อ โดยลูกชายคนโตอายุ 10 ขวบชื่ออิจิ ลูกสาวคนเล็กอายุ 6 ขวบ ชื่อจื้อหลิง ซึ่งตนมีลูกตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง และตอนที่มีลูกตนอายุ 19 ปี โดยลูกทั้งสองคนเกิดจากความรัก

ส่วนอดีตสามีของเอมมี่นั้นแยกทางกันไปเพราะไปต่อด้วยกันไม่ได้ ตนจึงขอรับผิดชอบและเลี้ยงดูลูกด้วยตนเอง นอกจากนี้เอมมี่ยังเปิดเผยถึงเรื่องอดีตสามีที่เป็นพ่อของลูกว่าชื่อโม เป็นทายาทเจ้าของที่ดินย่านสีลม ทำเอาหลายคนฮือฮาเพราะอดีตสามีของเอมมี่ทั้งหล่อและมีฐานะดี แถมฝ่ายชายยังพยายามที่จะขอโอกาสคืนดีกับเอมมี่หลายครั้ง แต่เอมมี่ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่าขอให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต