Inside Dara
บิกินีไม่ไหว "มิน" ขอเซ็กซี่แซ่บใสๆ "โอ๊ต" ไว้ใจให้อัปรูปรัวๆ เชื่อดูแลตัวเองได้ดี

เพราะหยุดอยู่บ้านได้ฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นจนเป๊ะ แถมอากาศร้อนๆแบบนี้ นางเอกสาว “มิน–พีชญา วัฒนามนตรี” เลยขอลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดความแซ่บลงในไอจีหลังพักผ่อนที่พัทยา ถึงจะมาในแนวเซ็กซี่แบบใสๆแต่ก็ขยี้ใจหนุ่มได้ไม่น้อย

เลยต้องถาม มินว่าเป็นคนเลือกเซ็กซี่ใสๆ พาสเทลแบบนี้เองรึเปล่า เพราะอะไร? “3 เดือนแล้วค่ะที่ไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่แต่บ้านกักตัวหยุดเชื้อเพื่อชาติอย่างเดียวเลย เพราะเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พอทางภาครัฐประกาศปลดล็อกเราก็จัดทริปเลยก็ไปกับผู้จัดการส่วนตัว คนดูแลค่ะ ถือโอกาสไปพักผ่อนกัน เราเรียกกันว่าทริปส้มหยุด ทีมงานของมินก็เลยต้องหยุดไปเที่ยวกัน ส่วนเรื่องชุดว่ายน้ำก็ไม่ได้มีอะไรมาก จริงๆชอบธีมสีสดใส ก็เลยเตรียมสีพาสเทลไปเพราะมินชอบสีแนวนี้อยู่แล้ว เลยจะมีชุดว่ายน้ำสีหวานๆแบบนี้เยอะมาก”

เราเซ็กซี่ได้แต่เห็นบอกว่าจะไม่ยอมอวดเซ็กซี่ในชุดบิกินีเพราะอะไร จะมีอะไรทำให้เราใจอ่อนได้มั้ย? “ไม่กล้าจริงๆค่ะ ไม่คงยังไม่ถึงเวลา หุ่นเรายังไม่ได้ด้วยแหละ เราไม่มีอะไรจะโชว์ เราไม่ได้มาแนวเซ็กซี่ค่ะ คอนเซปต์เราก็ไม่ได้โป๊มาก เราก็ไม่ค่อยสันทัด ไม่ถนัดการใส่ชุดแนวเซ็กซี่มากนัก เราก็เอาแบบน่ารักๆ ตามสไตล์เราแล้วกัน ใส่แบบนี้แล้วมันมั่นใจดีค่ะ (หัวเราะ)”

ฟีดแบ็กแฟนคลับว่าไงบ้างชอบหรือมีหวงบ้างมั้ย? “ทุกคนก็ชมนะคะว่าน่ารัก ทะเลหวาน ดูสดใส เราเองก็ดีใจค่ะที่ทุกคนชอบ อย่างที่บอกว่าเราเน้นขายความสดใส คนมองแล้วก็คงดูแล้วยิ้มๆค่ะ”

เห็นแคปชันหลังกับไหล่พ่อไม่ว่า แปลว่าจริงๆตอนนี้พ่อยังหวงมากรึเปล่า? “เอาจริงๆที่บ้านก็ไม่ได้ว่าหรอกค่ะเรื่องของการแต่งตัว เพราะเค้ารู้ว่าเราดูแลตัวเองได้ เรารับผิดชอบตัวเองได้ แต่เราก็แต่งให้มันดูพอดีไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แต่งให้มันถูกกาลเทศะแบบนี้ดีกว่าค่ะ อย่างแคปชันที่เขียนก็ขำๆ แซวตัวเอง ตอนเขียนก็ไม่รู้จะเอาอะไร เห็นรูปมันได้ก็เลยลงคำนี้เลย คนก็ชอบ เข้ามาแซวกันใหญ่เลย (ยิ้ม)”

แล้วหนุ่มโอ๊ต–พิทักษ์ล่ะ หวงมั้ยเวลาจะลงรูปอะไรหรือมีคอยช่วยดูช่วยสกรีนให้บ้างรึเปล่า? “ไม่นะคะ คุณโอ๊ตเค้าไม่ได้ว่าอะไรเลยกับรูปต่างๆที่ลง เพราะเค้ารู้ดีว่าเราดูแลตัวเองได้เราสกรีนตลอดอยู่แล้วก่อนโพสต์รูปอะไรลงไปในโซเชียลค่ะ”

ถ้าไม่หวงเซ็กซี่ มีเรื่องอะไรมั้ยที่เค้าหวงเรา หรือห่วงเราเป็นพิเศษ? “เรื่องการทำงาน การพักผ่อนมากกว่า เพราะเราจะเป็นคนที่ทำงานเยอะ ทำหลายอย่าง เค้าก็จะเป็นห่วงเราเรื่องการดูแลตัวเอง ให้กำลังใจเรามากกว่า คือเราสองคนจะต่างฝ่ายต่างคอยเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่าค่ะ”

ถึงตอนนี้กลับมาถ่ายละครรึยัง หรือจะมีผลงานอะไรให้ได้ว้าวๆ? “กำลังจะเปิดกล้องละครค่ะ มินฟิตติ้งเรื่องใหม่ไปแล้ว ละครเรื่องรางรักพรางใจ เล่นกับโก้-วศิน เชื่อว่าหลายคนอาจจะเห็นภาพบางส่วนไปแล้ว รอติดตามกันด้วยนะคะ”.