Inside Dara
รักใหม่ฉลุย! “น้ำชา” หวานแฮปปี้คบ “ดร.ไฮโซ” ระบุแพ้ทางชายสูงวัย ไร้ปัญหาอายุห่าง 14 ปี

ศูนย์การค้าสยามพารากอน น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักแสดงสาว ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน “สยามเซ็นเตอร์ เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ธงชาติไทย” อัพเดตเรื่องหัวใจกับนักธุรกิจหนุ่ม ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ว่า ความรักตอนนี้ก็เปิดนิดหน่อย หวานนิดหน่อยทั้งคู่ มีความสุขดี ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง ยังไม่ชัดเจนขนาดนั้น ดูไปเรื่อยๆก่อน เขาถือว่าเป็นคนพิเศษ

“เขามาอยู่ในสื่อต้องปรับตัวมากไหม เขาก็งงเหมือนกัน อินสตาแกรมก็ไม่เล่น ข่าวบันเทิงก็ไม่อ่าน เขาตรงกันข้ามกับชาเลย สำหรับคนนี้เราก็ระดับนึงนะ แต่อย่างที่บอกกลัวเฟล เลยไม่อยากพูดอะไรตอนนี้” น้ำชากล่าว

เมื่อถามว่าคบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าแตกต่างจากคนก่อนๆไหม น้ำชากล่าวว่า คนละฟีล ชาไม่เคยคุยกับใครที่อายุเท่านี้เลย เราห่างกัน 14 ปี แต่พออยู่ด้วยกัน ไม่รู้สึกว่าเขาห่างกับชา 14 ปีเลย รู้สึกว่าเหมือนพี่คนนึงคล้ายๆจะเป็นเพื่อนเลย ไม่ได้รู้สึกว่าเขาอายุห่างเยอะ แต่เราก็ยังต้องเคารพเขาในอายุที่ต่างกัน แต่เขาจะดีมากเรื่องความใจเย็น เราคบกันมา 6-7 เดือน ชาสามารถเชื่อใจเขาได้ ไม่ต้องระแวงอะไรหลายๆ อย่าง รู้สึกปลอดภัย (หัวเราะ) ถามว่าเรามีระแวงเรื่องความเจ้าชู้ไหม ก็สิ่งต่างๆที่ผู้ชายเป็น ที่ผู้หญิงนอยด์ๆกัน เราก็รู้สึกว่าเขาปลอดภัยดี

“จริงๆแล้วที่คุยๆกันมา 6-7 เดือน ไม่ได้บอกเพื่อน หรือบอกใครเลย เราคุยกันมาแบบเงียบๆ เพื่อนๆก็เพิ่งมารู้จัก เพิ่งพามาเปิดตัวตอนนี้ เพราะเราอยากจะมั่นใจจริงๆ ซึ่งทุกครั้งที่พาไปเจอเพื่อนๆ ก็ช่วยกันสแกน เราก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง (หัวเราะ) ผ่านไหม เพื่อนก็บอกดีนะ ดูเรียบร้อยมาก ส่วนครอบครัวชาก็พาไปเจอคุณแม่มาแล้ว คุณแม่ก็บอกโอเค ดูเรียบร้อยสะอาดสะอ้าน สำหรับครอบครัวเขา เราก็ไปเจอ มีเกร็งๆนิดนึง เพราะอายุห่างกันเยอะมาก เหมือนอยู่ในโลกของผู้ใหญ่มากๆ” น้ำชากล่าว

เมื่อถามว่าเปิดตัวแล้วเขาซีเรียสไหม ชีวิตส่วนอาจจะหายไป นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่นะคะ แต่เขาก็งงๆ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ตรงนี้เลย เราก็บอกเขาว่าต้องทำตัวดีๆ (หัวเราะ) เขายังไม่ชินกับฟีลที่อยู่ในสาธารณะ ถามว่าจะได้เห็นออกงานคู่กันบ้างไหม ชาไม่เคยออกงานคู่นะ ถ้าไม่ใช่งานของชาเอง ส่วนเรื่องการเลื่อนสถานะ คงอีกแป๊ป ขอให้ชัวร์ก่อนค่ะ