Inside Dara
เมาท์แหลกเก่าแก่ สัมพันธ์เจ้านาย-ลูกน้อง พี่ฉอด-น้องเอส

ข่าวคาวเมาท์กระเจิง ความสัมพันธ์ต่างวัยอันชวนค้างคาใจ ระหว่างผู้มากบารมีและทรงอิทธิพลแห่งแกรมมี่ ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ทรงผมฟูฟ่อง คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็มแชนแนล ดิจิทัลทีวี กับลูกน้องหนุ่มหล่อ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร

เรื่องเมาท์ๆ ระหว่างเรานั้นไม่ใช่เรื่องใหม่เอี่ยมอ่อง น่าตื่นเต้นตกใจแต่อย่างใด!!! แต่เป็นเรื่องนินทาเก่าแก่ยาวนานหลายปีมากๆ แล้ว ที่เมาท์แหกกันลับๆ เรื่อยๆ เป็นที่สนุกปากมายาวนานหลายปีดีดัก จำต้องกลับมาระเบิดเมาท์อีกรอบจาก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

ขุดภาพเก่านานชาติ เปลือยท่อนบนของหนุ่มเอส มาให้ดูชัดๆ อีกครั้ง สมัยยังฮอตเป็นหนุ่มแน่นอก ออร่าเจิดหล่อจัด ขาวใสมีเสน่ห์รุนแรงเตะตาอย่างที่เห็น หุ่นน่ากินขนาดนี้บอกดังๆ เลยว่า ช่วงนั้นหัวใจเอสไม่เคยว่างรักเลย

รุ่นใหญ่แล้วภูมิต้านทานสูงพอตัว คุณฉอดเปิดใจไปแล้ว บางคนอาจจะเคลียร์! แต่หลายคนอาจจะไม่เคลียร์? ยิ่งทวีคูณความคาใจ ก็ตามแต่ใจจะคิดกันไป แต่ที่แน่ๆ คุณฉอดกับคุณเอส เป็นเจ้านายและลูกน้องที่ทำงานร่วมกันมาอย่างดียาวนานหลายปีแล้ว สร้างสรรค์ผลงานหลายรสหลายแนวให้เราเสพอย่างเพลิดเพลิน และคาดว่าจะทำงานร่วมกันอย่างดี ต่อไปตลอดนะคะๆ.