Inside Dara
"กอล์ฟ" ไม่อยากให้โฟกัสรัก "ขวัญ"

หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาว ขวัญ-ศิริขวัญ ไม่รู้โดนจับโยงถึงเรื่องความรักครั้งเก่าที่ฝ่ายหญิงบังเอิญชื่อเหมือนกันหรือเปล่า มีโอกาสเจอกอล์ฟเลยอัพเดทความรักซะหน่อย

หลังจากที่หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาว ขวัญ-ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์ อดีตนักร้องวงชู ก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องความรักสักเท่าไหร่ งานนี้ไม่รู้โดนจับโยงถึงเรื่องความรักครั้งเก่าที่ฝ่ายหญิงบังเอิญชื่อเหมือนกันหรือเปล่า มีโอกาสเจอกอล์ฟในงานบวงสรวงละคร “สองเสน่หา” ที่บริษัท เมเกอร์กรุ๊ป ภายในหมู่บ้านเสนานิเวศน์ 112 เลยอัพเดทความรักซะหน่อย

กอล์ฟ เผยว่า “เรื่องความรักก็หวานปกติครับ ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันเป็นทริปแรก แต่รูปในไอจี ส่วนใหญ่ก็ลงแต่งาน หลายคนก็แซวว่าชอบคนชื่อ “ขวัญ” ผมว่าเป็นเรื่องบังเอิญครับ ไม่อยากให้ไปโฟกัสกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เพราะตอนนี้คบกันมาสักระยะ การที่ผมมีงานเยอะ คือเราก็ต้องเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว พยายามแบ่งเวลาให้ลงตัว เขาก็น่าจะเข้าใจ คนอาจจะมองว่าผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องความรัก จริง ๆ มีโพสต์ลงในสตอรี่ไอจีบ้าง แต่เราไม่ได้อยากเหมือนทุกครั้งที่ยิ่งใหญ่อลังการ ต่อให้เราไม่ลงรูป เราก็ถูกถาม คิดว่าเป็นอะไรที่ต้องพูดอยู่แล้ว เพียงแต่ครั้งนี้เราอยากให้คนโฟกัสที่งานเรามากกว่า ชีวิตส่วนตัวบางทีที่ผ่านมารู้สึกเราเปิดไปหรือเปล่า พอโตแล้วอยากนิ่งขึ้นหน่อยครับ”

“ส่วนที่ไปร่วมงาน “สตาร์ ออฟ เอเชีย” ที่ประเทศคาซัคสถาน ก็ดีครับ มีศิลปินนักร้องจากเอเชียหลายประเทศ รวมทั้งเกาหลี มีเคป๊อปไปด้วย ก็ดีใจที่เขาเลือกเรา เขาบอกว่าเห็นเราจากมิวสิกวิดีโอเพลง “ฆ่าฉันดีกว่า” บอกว่าแหวกแนวดีเลยมีโอกาสได้ไปโชว์พิเศษให้เขาดูด้วย แฟน ๆ ที่โน่นก็ชอบ เพราะได้รับวัฒนธรรมเกาหลีไปเยอะเหมือนกัน หลังจากกอล์ฟโชว์เสร็จได้เจอซีอีโอของวงไนน์ตี้วัน วงที่ดังที่สุดของที่โน่น ชวนให้กลับมาทำอะไรร่วมกันอีก รู้สึกประทับใจมาก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ งานเพลงที่ไทยก็ไม่ทิ้ง เพิ่งปล่อยเพลงไปสองเพลงทางยูทูบครับ”.