Inside Dara
ตัดความรัก 'วิว' โสด! หันมุ่งธุรกิจ

คนสวยกลับมาโสด! ปรบมือต้อนรับ วิว-วรรณรท สนธิชัย กันหน่อยเร็วในเมื่อ “หัวใจ” มีไว้รัก ก็ลองรักสิจ๊ะ เมื่อลองแล้วมันยังรักกันไม่มากพอ วิว ก็ขอกลับมาเป็นโสด!! มีดีกรีเป็น “นางเอกดัง” อย่าง วิว จะกลัวอะไร?! ยิ่งโสดยิ่งสวย! มีเยอะแยะไป วิว-วรรณรท ก็เช่นกัน ยืนยัน “หัวใจสตรอง” หอบหุ่นดี หน้าสวย ผิวขาวดั่งไข่ปอกออกมาเรียกความมั่นใจ “มาลัยไทยรัฐ” ยินดี ยกพื้นที่ให้ วิว ได้อวดของดี ผู้หญิงสมัย 2018 มีดีอย่าเก็บไว้ ต้องเอาออกมาโชว์!

ถึงรักกับ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชาย บอย-ปกรณ์ เพิ่งผ่านพ้นไป ถึง รักสต๊อป! แต่งานสตาร์ต ออกแนวรุ่ง วิว กำลังมีผลงานละครเรื่อง “บางกอกนฤมิต” ทางช่องวัน 31 วิว รับบท “วาด” และ “แพงมาศ” วิว ถูกยกให้เป็นนางเอกมากฝีมือแถวหน้าและยังเป็นนางเอกโลโก้ช่องวัน ที่พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงานการแสดงที่หลากหลายคาแรกเตอร์ อย่างละครเรื่อง “กาหลมหรทึก” กับบท “พะนอนิจ” ที่หลายคนปรบมือให้กับการแสดงที่หลากหลายอารมณ์ จนต้องยกนิ้วให้ ยิ่งโตยิ่งสังเกตได้ว่า วิว ตั้งใจทุ่มเทให้กับงานการแสดงอย่างเต็มที่ เลือกสรรรับบทบาทใหม่ๆที่มีคาแรกเตอร์ ให้แตกต่างจากที่เคยเล่น เพื่อสร้างความท้าทายในการพัฒนาฝีมือตัวเอง วิว กล่าวว่า “วิวอยากให้คนจดจำตัวเองในผลงานการแสดงมากกว่าการเป็นข่าวที่สังคมจับตามอง อีกทั้งยังมองตัวเองว่าอยากจะทำงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงไปอีกยาวไกล และคาดหวังให้ได้รางวัลการแสดงสักครั้งในชีวิต การันตีคุณภาพ”

แพลนอยากเป็นนักแสดงไปนานๆ แต่อีกด้านนึง วิว ก็ลุยงานธุรกิจส่วนตัว เปิดตัวเครื่องสำอาง “VTint” (วี-ทินท์) ลิปทินต์สูตรน้ำ และล่าสุดดินสอเขียนคิ้ว “V Eye brow” จำหน่ายทางเซเว่นทุกสาขา และจะมีอย่างอื่นตามมา นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจเครื่องประดับแบรนด์ “keira.unique.brand” จำหน่ายทางอินสตาแกรม เรียกว่าสวยและยังมีหัวทางธุรกิจอีกด้วย วิว แย้มว่า “นอกจากคุณพ่อจะเป็นคนหารายได้ให้ครอบครัวแล้ว วิวก็ยังเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญในการซัพพอร์ตครอบครัวด้วย พร้อมทั้งยังชัดเจนว่า ไม่ได้ต้องการผู้ชาย มาหาเลี้ยง เพราะดูแลตัวเองได้” แปลตรงๆ ว่าวิวดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องจ้องเลี้ยง วิว!

สรุปเรื่องหัวใจ วิว เพิ่งผ่าน “รักขม” มาหมาดๆ หลังเบรกความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม หน่อง-ธนา ทั้งที่ศึกษาดูใจกันมานาน ต่างคนต่างกลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง เรื่องหัวใจ วิว ไม่มีเฮิร์ต ยันความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้โกรธกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเหมือนก่อนแล้ว ตอนนี้อยากโฟกัสงานมากกว่า สำคัญมากกว่าคุยกับใคร ยิ่งโตแล้วความคิดยิ่งเปลี่ยน ถ้าความรักตอนนี้ ยังไม่ใช่ ก็ไม่อยากมีห่วง ขอสตรองยืนหยัดเป็นสาวโสดไปก่อน ในวัยย่างเข้าเลข 3 ไม่อยากปวดหัวเรื่องรักในตอนนี้ ส่วนหนุ่มคนไหนจะเข้ามาจีบตอนนี้ วิว ถามก่อนว่า ดีพอรึยัง? ส่วนสเปกผู้ชายตอนนี้ คงต้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดี มีหน้าที่การงานมั่นคง คงต้องโตกว่าในเรื่องความคิดด้วย...ถ้าหนุ่มคนไหนคุณสมบัติพร้อมลองยื่นใบสมัครได้นะจ๊ะ

รักไม่สมหวัง ล้ม...ลุก! คลุก...คลาน มากี่หน วิวไม่ท้อ รอเจอคนที่ใช่มาทำให้หัวใจสดใสอีกครั้ง!!