Inside Dara
ชิปปี้ ทวีตด่าใคร_ะหรี่?! นางงามดัง โดนโยงมือที่ 3 บอกไม่สะดวกตอบ

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มนักมวย อองตวน ปินโต และในช่วงนั้นเจ้าตัวโพสต์ข้อความดราม่าอยู่ในไอจีพักใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าที่ความรักครั้งนี้ต้องจบลงเป็นเพราะมือที่ 3 โดยหลายคนโยงไปว่าอาจจะเป็นนางแบบสาว ชมพู เดอะเฟซฯ 5 แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะมีคนออกโรงเคลียร์ว่าเจ้าตัวมีแฟนแล้ว

แต่ล่าสุดชิปปี้จัดเต็มดราม่าอีกครั้ง แถมงานนี้ไม่ต้องแปลจากภาษาอังกฤษให้งงกันเล่นๆ แล้วจ้า เพราะคราวนี้เจ้าตัวทวีตข้อความแรงๆ แซ่บๆ เป็นภาษาไทยว่า “กะหรี่ควรเป็นชื่อแกงนะคะ ไม่ใช่ชื่อเรียกคน” โดยมีชาวทวิตเตอร์รีทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมทั้งให้กำลังใจชิปปี้เป็นจำนวนมาก

แต่แล้วก็มีชาวทวิตเตอร์คนหนึ่งโพสต์ข้อความทำนองว่า “เข้าใจผิดว่ามือที่สามคือ S..nในเดอะ เฟสแต่กลับช็อกที่เป็นนาง ง. นคล แย่งแฟนเขามาสักพัก ภายนอกภาพลักษณ์มีแต่คนชื่นชมแต่กลับตรงข้ามด้วยพฤติกรรมของเธอ กก กับ ผู้ใน คด.ผู้ชอบของปลอม หน้าอกปลอม จมูกปลอม นิสัยปลอม มีคนพูดไว้ใน ig เธอซึ่งปิดชั่วคราวแล้วคือมีคนเห็นความจริงเมนต์ต่อว่าเธอ"

หลังจากนั้นก็ทวีตข้อความอีกว่า "ไม่อยากจะเชื่อเลย สังคมทุกวันนี้ประเมินคนจากอะไร ภาพลักษณ์ดี กลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด ภายในแย่มาก ทั้ง นาง ง. คนนี้และ อต. เพิ่งได้รู้ความจริง เพราะเคยชื่นชมนาง ง.คนนี้ แต่ไม่ละ ขอให้ชิปเจอแต่สิ่งดีๆ คนไม่ดีจะต้องแพ้ภัยตัวเอง” และโพสต์ต่ออีกว่า "ตอนนี้ นาง ง. ชื่อ นิคล. มือที่สาม เพิ่งเปิด ig แล้ว หลังจากโดนเม้นต่อว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา อายุน้อย แต่ไม่เบาทีเดียว เอา อต อยู่"

งานนี้เลยมีคนสงสัยว่าที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวหมายถึงใคร ซึ่งชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปว่าน่าจะหมายถึง นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 รึเปล่า แต่งานนี้เรื่องจริงจะเป็นเช่นไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวเองจะดีกว่า โดยล่าสุด ชิปปี้ก็ได้ลบข้อความในทวิตเตอร์ดังกล่าวไปแล้ว

ซึ่งเมื่อสอบถามไปทาง นิโคลีน ก็ได้รับคำตอบว่า "ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ"