Inside Dara
"บุ๋ม ปนัดดา"ไม่ไหวจะเคลียร์"เกรียนคีย์บอร์ด" จิกกัดไม่หยุด เมิน"ลีน่า จัง"ด่าโง่ บอก"ช่างแกเหอะ!!

แม้จะเคยเป็นเจ้าของมงกุฎนางสาวไทย ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศเมื่อกว่า10 ปีก่อน แต่ด้วยภาพลักษณ์การแต่งตัวดูแรงๆ เอ็กซ์ และเซ็กซี่ จึงทำให้เมื่อเธอก้าวสู่วงการบันเทิง การรับงานแสดงจึงค่อนข้างออกไปในบทร้ายๆ แถมในชีวิตจริง ก็ยังเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง คิดและแสดงออกตามสิ่งที่คิด รู้สึก โดยที่ไม่ค่อยได้สนใจเสียงนกเสียงกาสักเท่าไหร่

แต่ถึงกระนั้น บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ขึ้นชื่อว่า เป็นผู้หญิงที่มีจิตใจที่ดีในการชอบช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ดังที่รับรู้กันอยู่แล้ว ล่าสุด ก็ออกมาเป็นทัพหน้า ในการเป็นแกนนำล่ารายชื่อประชาชน ในการเพิ่มโทษข่มขืนเท่ากับประหารชีวิต ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ เด็กหญิงวัย 13 ปีถูกข่มขืนบนรถไฟ แล้วโยนศพทิ้งลงข้างทาง ซึ่งเป็นคดีที่สะเทือนความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศอย่างมาก โดยเมื่อบุ๋ม เป็นโต้โผหลักขนาดนี้ ได้มีบรรดาคนวงการบันเทิง ร่วมด้วยช่วยกันในการผลักดันกฏหมายที่ว่านี้จำนวนมาก รวมถึงบุคคลทั่วไป ที่มองว่าเป็นเรื่องดี เพื่อไม่ให้เกิดการกระทำรุนแรงทางเพศต่อเหยื่ออีก ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายฝ่าย โดยเฉพาะ ชัย ราชวัตร การ์ตูนนิสต์ชื่อดัง รวมถึง ปู-จิตรกร บุษบา นักเขียน นักวิจารณ์ฝีปากกล้า ที่ออกมาท้วงติงนักแสดงและพิธีกรสาว ในการให้ปรับภาพลักษณ์ของตนเองเรื่องการแต่งกายให้ไม่โป๊ หรือยั่วยุอารมณ์ทางเพศเสียก่อน ซึ่งบุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเคลียร์และตอกกลับทุกข้อคำถาม ผ่านอินสตาแกรม และกลายเป็นข้อถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ เกิดวาทกรรมไม่หยุด ก่อนที่ฝ่ายบุ๋มจะขึ้นข้อความถึง ชัย ราชวัตร และ ปู จิตกร บุษบา ว่า จะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีก พอใจหรือยัง? ด้วยคำพูดที่เจ็บแสบ

ล่าสุด เมื่อช่วงราว 22.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ของขึ้นอีกครั้ง หลังมีผู้เข้าไปตั้งกระทู้ใน เว็บบอร์ดชื่อดัง อย่าง เว็บไซต์พันทิพ แล้วมีการอยากให้มีการตอบข้อสงสัยกรณีที่ ถูก ลีน่า จัง นักกฏหมายชื่อดังที่จัดรายการโทรทัศน์เคเบิ้ลทีวีต่อว่า โดยกล่าวหาว่าไม่รู้กฎหมายในความพยายามเปลี่ยนโทษกฏหมาย ที่ผู้ข้มขืนต้องได้รับการประหารชีวิต ซึ่งบุ๋มระบุ ว่าช่างแกเถอะ แต่ที่ทำให้นักแสดงและพิธีกรสาวสุดปรี๊ด คือ ที่มีคนเข้ามาพาดพิงถึงเรื่องการเลี้ยงลูก รวมถึงเรื่องการรณงค์แก้กฏหมายข่มขืนโทษประหาร ซึ่งบุ๋ม ปนัดดา ได้ตอบโต้ ข้อความ ระบุใจความว่า

"ตอบเรื่องเจ๊ลีน่า?... ช่างแกเหอะ! แต่อีกคนที่บอกบุ๋มไม่เลี้ยงลูกตัวเอง??? คือผู้หญิง single mom ต้องกระเตงลูกหนีบเข้าเอวขึ้นหลังประหนึ่งซามูไรแม่ลูกอ่อนไปทำงานด้วยงั้นสิ? บุ๋มโชคดีที่มีพี่สาว(เพิ่งเลิกกะผัวมีเมียน้อยจนอยากจะฆ่าตัวตาย) บุ๋มเลยดึงเธอมาเป็นพี่เลี้ยง เธอชอบอยู่บ้าน เลยลงตัว บ้านบุ๋ม (พ่อแม่พี่บุ๋มและอันดา) เราคุยกัน ดูศักยภาพแล้วบุ๋มขอทำงานหนักคนเดียวเลี้ยงดูทุกคนให้สบาย บุ๋มยอมเหนื่อยค่ะ! บุ๋มไม่รู้ว่าคุณเอาข้อมูลมาจากไหน ถ้าจากคำสัมภาษณ์ตอนเลิกกะพ่ออันดา ว่าอันดายังอยู่บ้านนั้น นั่นเป็นเพราะว่า อันดายังต้องเรียนร.ร.แถวนั้นต่อ และบุ๋มเองก็พยายามยื้อครอบครัวให้ได้มากที่สุด! แต่ในเมื่อเราเข้ากับครอบครัวเค้าไม่ได้และเค้าไม่สามารถแยกบ้านได้อย่างที่เคยตกลงกันไว้! มันจึงต้องจบ! รายละเอียดคงไม่ต้องรู้ เพราะยังไงนั่นก็พ่ออันดา! และทุกวันนี้พ่อลูกเค้าก็ยังเจอกันได้! ค่าใช้จ่ายบุ๋มดูแลเอง ส่วนพ่อเค้าจะให้เฉพาะค่าเรียนค่ะ บุ๋มไม่เคยขอ จะให้ก็ให้ไม่ให้ก็ช่าง! นมแม่ล้วนๆ 7 เดือน! ไม่เลี้ยงเองตรงไหนวะ? ด่าบุ๋มเรื่องไหนก็ด่าได้ แต่มาด่าบุ๋มเรื่องลูก กูไม่ยอม!

แล้วคิดได้ไงว่าการรณรงค์เป็นสร้างค่านิยมให้ตนเอง จากกลุ่มประชากรด้อยคุณภาพ??? โห?!? มีลูกสาวเปล่าคะ? ไม่เห็นด้วยเพราะไม่เข้าใจ แถมดูถูกคนส่วนใหญ่ว่าด้อยคุณภาพ??? หวาาา! คิดได้เนอะ การข่มขืนแถมทำได้หลายหน นี่คือประชากรมีคุณภาพ งั้นสิ? เป็นครั้งแรกที่อยากตามล่าเจอตัวคนในพันธ์ทิพ ขอเจอหน้าคนมีคุณภาพหน่อย! ปกติจะช่าง เพราะด่ากันตลอด! แต่ครั้งนี้มีชมด้วย ดีใจจัง"

อย่างไรก็ตาม หลังจากบุ๋ม ระบายความในใจและตอบคำถาม เกรียนคีย์บอร์ดแล้ว ก็ได้มีการโพสต์รูปภาพข้อความอีกครั้งว่าจะไปร่วมงานศพ เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกข่มขืน แม้จะถูกกล่าวหาว่าเป็นดาราเอาหน้าก็ตาม ก่อนจะตัดพ้อว่า ดาราคนอื่นไม่ถูกต่อว่า แต่เพราะตนเป็นนางร้ายเรื่องเลยเศร้า ซึ่งได้มีผู้ที่ติดตามอินสตาแกรม เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก