Inside Dara
เดือดหนักงานนี้! “ทาทา ยัง” งานเข้า โดนแฉ แย่งแฟนทอมชาวบ้าน โซเชียลระอุหนัก

เป็นข่าวดังทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับกรณีที่มีเพจดังออกมาแฉ นักร้องสาว มีครอบครัว กำลังรอหย่าสามี โดยชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่นคู่ของนักร้องสาวสาว "ทาทา ยัง" กับสามี "หมอ ฉัตรอดุลย์" ซึ่งต่อมานักร้องสาว ได้ออกมาโพสต์ ขอบคุณทุกพลังที่ส่งมาให้ เพราะแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้เจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดไนน์เอ็นเตอร์เทนรายงานว่ามีแหล่งข่าวส่งข้อมูลให้ทีมข่าวเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ถึงกระแสข่าวลือ "ทาทา" เลิก "สามี" ว่าเป็นเรื่องจริง โดยระบุฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบทอม ที่เป็นแฟนของพี่สาวตน อีกทั้งแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง "หมอ" สามีทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย

โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าวยังได้ส่งข้อมูลมาให้เพิ่มเติมอีก เป็นภาพล่าสุดจากอินสตาแกรมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอดีตแฟนสาวของสาวหล่อ เป็นภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมข้อความ

"แทง ซะ มิดด้าม เลย!! แผลแห้งล่ะ..ตกสะเก็ด นิดๆ #แทงข้างหลัง" โดยมีคนใกล้ชิดเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ในฟากของสาวทาทา พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็มีคนใกล้ชิดของสาวทาทาก็ชี้แจงแทนว่า ทาทาไม่ใช่คนที่มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับทาทาเลย พร้อมยืนยันสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ ซึ่งหลายคนที่อยู่รอบตัวนักร้องสาวเชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นแค่งอนกันธรรมดาเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อไปส่องไอจีสาวที่เป็นแฟนของสาวหล่อที่ระบุถูกแย่งแฟนไปพบว่า โพสต์ไอจีสตอรี่เดือดๆ อาทิ

#อึ่งอ่าง กรรมตามทันนะ พร้อมรูปสตรอว์เบอร์รี่จำนวนมาก พร้อมข้อความอีกว่า

บางคนให้เหตุผลในการทำผิดศีลธรรมว่า เรามาไกลเกินไปแล้ว คงจะจริง มาไกลสวรรค์เข้าไปทุกที ใกล้นรกเข้ามาแล้วหละ และยังโพสต์ถึงเรื่องคนใกล้ตัวน่ากลัว แฟนพี่สาวไม่ควรเอา เป็นต้น

สรุปทั้งหมดทั้งมวลแล้วจะเป็นเรื่องจริงหรือเป็นเรื่องที่ถูกจับโยงไปมามโนขึ้นเอง คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้ง จะออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวอย่างไร

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน , สาวเจ้าของไอจี