Inside Dara
ไฮโซแชมป์ เจ็บหนักขึ้น ฮ. กลับกรุงเทพฯ หลังเกิดอุบัติเหตุที่สมุยกับ น้ำหวาน

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย กับข่าวประสบอุบัติเหตุของไฮโซชื่อดัง แชมป์ จิรัฏฐ์ และ น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่สมุย หลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในวันหยุด ซึ่งเกิดเหตุขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ได้ขับรถเก๋งชนราวสะพานบริเวณหัวสะพานคลองหน้าค่าย หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไฮโซแชมป์ และ น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า

เห็นรถยนต์เก๋งขับมาอย่างเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับแซงขวา รถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนหัวสะพานคลองหน้าค่าย ทำให้ไฮโซแชมป์ และเพื่อนสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้รับบาดเจ็บ โดยไฮโซแชมป์ บาดเจ็บสาหัสบริเวณขาขวา

ต่อมาได้มีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนครเกาะสมุย ช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากรถ ก่อนนำส่งไปยังโรงพยาบาล

และในช่วงกลางดึก น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขณะนั่งเฮลิคอปเตอร์ พาไฮโซแชมป์บินด่วนเข้ากรุงเทพฯ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมทั้งยังให้กำลังใจไฮโซแชมป์ด้วยว่า “I'm right here beside you” พร้อมแท็กไอจีไฮโซแชมป์อีกด้วย ทางด้านไฮโซแชมป์ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่พร้อมกับบอกว่า "ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ on the way back to bangkok" อีกด้วย

ล่าสุด น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ ไม่เป็นอะไรมาก” และไฮโซแชมป์กดไลค์ภาพข้อความดังกล่าวด้วย โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจขอให้หายเจ็บไวๆ แต่ก็มีบางส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์

ก่อนจะโพสต์ภาพตัวเองตอนที่ไปพักผ่อนริมทะเลพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิรูปต้นไม้ และนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห็นข่าวววว หายไวๆ น้าา” และน้ำหวานตอบกลับว่า "ขอบคุณน้าา".