Inside Dara
ทำบุญให้หมาแต่กลับโดนแขวะ “อั้ม” ซัดจิตไม่ปกติ

“อั้ม” เซ็งไปทำบุญให้น้องหมาที่ป่วยด้วยการปล่อยปลา แต่กลับโดนแขวะ ซัดกลับจิตไม่ปกติ ขอบคุณแฟนคลับที่ออกมาปกป้อง แจงรูปคู่หนุ่มนักศึกษาแค่ถ่ายโฆษณา รัก “แอมป์” แฮปปี้

สงสัยนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จะทำบุญไม่ขึ้นซะแล้ว เพราะล่าสุดอั้มมีภาพไปทำบุญปล่อยปลาให้น้องหมาของตัวเองที่ป่วยให้หายเป็นปกติ ก็ยังมิวายโดนโพสต์แขวะว่าปล่อยปลาแบบนี้ปลาจะรอดเหรอ!! เจอแบบนี้เข้าไปทำเอาสาวอั้มถึงกับเซ็งทีเดียว

“กับรูปปล่อยปลาลงน้ำ แล้วมีคนมาแขวะว่าปล่อยแบบนี้ แล้วปลาจะรอดไหม อันนี้อั้มยังไม่เห็นนะคะ เห็นคร่าวๆ เหมือนกัน อย่างในนั้นจะเห็นว่าอั้มให้อาหารปลา ก็จะปล่อยปลาดุกและก็ปลาอื่นๆ ก็จะไปปล่อยในที่ๆ เขาชอบ ก็ไปปล่อยในท้องนาทุ่งนา เพื่อที่เขาจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น คือเขาอาจจะโดนจับก็ได้ แต่ว่าในเวลาที่เขามีชีวิตอยู่จะส่งให้เขามีชีวิตที่ยืดยาวได้”

“ทำบุญแล้วยังมีคนมาว่า อั้มว่าจิตเขาคงไม่ปกติ ไม่เคยตอบโต้เรื่องพวกนี้ เพราะคิดว่าคนเรามีจิตใจที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยมาโพสต์ปกป้องด้วยค่ะ ซาบซึ้งนะ ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ดีใจที่มีคนเข้าใจ เพราะว่าบางทีอั้มไม่ค่อยได้อ่านคอมเม้นท์เท่าไหร่ จะอ่านข้อความสุดท้าย แล้วไม่ค่อยได้ย้อนกลับค่ะ”

“ก็ทำบุญให้กับน้องเขา เพราะว่าตอนนี้น้องหมาก็ป่วยเป็นหัดค่ะ พอเห็นหัดแล้วมีเชื้อขึ้นสมอง เลยทำให้ชัก หมอบอกว่าอาจจะเป็นเองหรือว่าเป็นกรรมพันธุ์ก็ได้ คือเขาชักแล้วหัวใจเขาหยุดเต้น ก็ไปปั้มหัวใจ ตอนนี้ก็ดีขึ้น ก็ทานยารักษาอยู่ค่ะ ก็อยากให้เขาหาย ตอนนี้ก็ดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้”

อยู่ๆ มีภาพถ่ายคู่กับนักศึกษามศว. หน้าตาหล่อเอาการ หลุดออกมา ทำให้หลายคนสงสัยว่าหนุ่มหน้ามนคนนั้นเป็นใคร ซึ่ง “อั้ม” อธิบายว่า…

“ภาพนั้นเราไปถ่ายโฆษณาด้วยกันค่ะ เป็นงานโฆษณา น่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ ไม่เกินเดือนนี้น่าจะได้เห็นแล้วค่ะ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ภาพออกมาแบบนี้ก็ไม่กลัวแอมป์เข้าใจผิดค่ะ”

ฟุ้งคบกับ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ตอนนี้แฮปปี้ดี

“ตอนนี้กับแอมป์ก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็คุยๆ กันอยู่คนเดียวค่ะ ก็ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิดก็คุยกันไปเรื่อยๆ เพราะว่าเราก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่จริงๆ เราก็ไม่อยากจะเปิดอะไรมากนะคะ ไม่ได้อยากจะเปิดทั้งคู่แหละ แต่ด้วยความบริสุทธ์ใจของเรา เราก็พูดเลยว่าเราคุยกันนะ ก็ไม่มีอะไรมันก็จะพัฒนาไปเองเรื่อยๆ”

“พอเป็นข่าว ตอนนี้เขาไม่ค่อยเกร็งอะไรแล้วค่ะ คือเขาชินแล้ว แต่ว่าเขาจะมีโอกาสออกสื่อแบบเต็มตัวหรือเปล่าอันนี้คงยังไม่มี แต่มีติดต่อมา อีกอย่างเขาก็เป็นคนไม่ชอบเที่ยวเท่าไหร่ เลิกงานแล้วก็กลับบ้าน เขาเลยใช้ชีวิตไม่ค่อยจะลำบากเท่าไหร่ ตอนนี้อะไรในชีวิตแฮปปี้หมดค่ะ”