Inside Dara
จบข่าวจิ้น “ฟิล์ม” รับผิดเล่นเลยเถิด แต่ยืนยันไม่เคยคบ “บี” เอาที่พี่สบายใจ!

“ฟิล์ม ธนภัทร” ยันไม่ได้คบ “บี” ไล่ให้ทุกคนไปดูในคลิป รับผิดอาจเล่นเลยเถิดจนเข้าใจผิด เอาแบบไหนก็แล้วแต่บี เอาที่สะดวก โต้อักษรย่อ แฟนคลับพระเอกโอปป้าซื้อแบรนด์เนมให้ ลั่นแฟนคลับให้อะไรก็เอา

ทำเอาแฟนๆ ฟินเก้อเลยทีเดียว หลังจากที่ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ออกมาประกาศว่าไม่ได้คบ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” และหวั่นว่าข่าวดังกล่าวจะทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบตน เหตุก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มฟิล์มออกมาประกาศเป็นแฟนสาวบีแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวหนุ่มฟิล์ม เจ้าตัวก็เผยว่าจริงๆ แล้วสนิทกันแบบพี่น้อง แต่อาจจะเล่นเลยเถิดจนทุกคนคิดว่าเป็นแฟน

“หลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิดคือจริงๆ เราสนิทกัน เล่นกันอาจจะดูเหมือนแฟนกันจริงๆ แต่เราสนิทเหมือนพี่น้องกันมากกว่า ร่วมงานกัน ด้วยความสนิทและเล่นกันจนทุกคนคิดว่าเป็นแฟนกันจริงๆ”

“ตอนที่คนออกมาประกาศว่าเป็นแฟนก็เห็นครับ ไม่ตกใจแต่มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า คือหมายถึงว่าเราไม่ได้พูด ก็เลยไม่เห็นต้องซีเรียสหรือตกใจอะไรกับข่าวแบบนี้ และผมคิดว่าแฟนคลับของเราสองคนก็รู้อยู่แล้วว่าสถานะของเราคืออะไร”

ยอม “บี น้ำทิพย์” พี่สบายใจแบบไหน ผมก็ได้ทั้งหมด

“ก็คงต้องยอมให้เขานิดนึง คือเหมือนเราเล่นกันสนิทเกินไป เป็นภาพที่ทุกคนเห็นแอบคิดว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ อาจจะทำให้หนุ่มๆ ที่เขาชอบพี่บีคิดว่ามีแฟนแล้วหรือคบกันอะไรแบบนี้ ถามว่าจะเว้นระยะห่างมั้ย ผมว่าความสนิทกันก็จะเล่นกันเหมือนเดิม ถ้าพี่บีสบายใจแบบไหนผมก็ได้หมดเลยครับ”

ไม่หวั่นคนเข้าใจผิด

“ตัวผมเองไม่กลัวนะครับ เราสนุกกับงานถ้าเราเล่นกันมันทำให้บรรยากาศในกอง การทำงานมันเอ็นจอยเราก็แฮปปี้เท่านั้นเลย ถามว่ากลัวสาวๆ เข้าใจผิดมั้ย ผมว่าถ้าเข้ามาจริงๆ ก็ต้องเข้าใจในการทำงานของเราด้วย”

ถูกถามอื้อ ยืนยันไม่ได้คบ ไล่ทุกคนไปดูในคลิป

“บอกเลยว่าเยอะมาก เพื่อนเข้ามาถาม ผมก็บอกดูด้วยเพราะปกติเวลาสัมภาษณ์ก็ตอบเป็นคลิป ว่าผมพูดอะไรบ้าง คือบางอย่างเราไม่สามารถมาพูดกับทุกคนได้ว่ามันไม่ใช่ ให้ไปดูคลิปดีกว่า (ยืนยันไม่ได้คบ?) ไปดูได้ ไปดูในคลิปเถอะ”

โต้อักษรย่อแฟนคลับพระเอกโอปป้าซื้อของแบรนด์เนมให้ ลั่นแฟนคลับให้อะไรก็เอา

“ไม่เลย ขอพูดกับแฟนคลับตรงนี้ออกสื่อเลยว่า จริงๆ แค่แฟนคลับมาเจอมาถ่ายรูปด้วยกัน ไม่ต้องซื้ออะไรมาให้ก็ได้ ผมมีความสุขมาก ถ้าเราอยากได้ผมทำงานผมหาเงินก็ซื้อเองได้ แต่ถ้าใครจะให้อะไรผมคิดว่ามันมีค่าเท่ากันหมด ไม่ว่าราคาจะมากจะน้อยเพราะของพวกนี้มันมีคุณค่าทางจิตใจ สำหรับบางคนเขาไม่ได้มีเยอะแต่คุณค่าทางจิตใจเขามีมากมันก็มีคุณค่ามากจริงๆ นะ”

“เราไม่เคยขอ ไม่ต้องให้ก็ได้ มาเจออย่างเดียวก็ได้ แต่จะมีเขาถามว่าอันนี้ชอบมั้ย อันนั้นชอบมั้ย ผมก็บอกอะไรก็ได้ผมพูดเลยตักบาตรไม่ต้องถามพระหรอก คือให้อะไรก็เอา”

อยากให้เก็บเงินไปบริจาคเพื่อสังคมดีกว่า

“เคยพูดนะไม่ต้องซื้อแพงขนาดนี้ก็ได้เก็บเงินไว้เถอะ บางอย่างการทำบุญแบบนี้ ผมอยากให้คนอื่นมากกว่าที่จะใส่ของแบรนด์เนม ของแพงๆ แบบนั้นอยู่แล้ว เอาเงินพวกนั้นไปทำโครงการร่วมบริจาคเพื่อสังคมกับเราดีกว่า แล้วเราจะไปห้ามหรืออธิบายให้เขาเข้าใจได้ยาก มันรู้สึกว่าเราทำในส่วนของเราให้ดีสุดพอ เท่านั้นเลย”