Inside Dara
'ธัญญ่า'แจงเหตุผล'น้ำฝน' ไม่เชิญเพื่อนร่วมงานแต่ง

จัดพิธีวิวาห์ ฉลองมงคลสมรสอย่างเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว 'น้ำฝน-กุลณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์' กับหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวชาวอเมริกัน 'จอร์ดอน วินเทอร์' โดยพิธีในวันงานฉลองมงคลสมรสเป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมีเหล่าญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมงาน

ทั้งนี้ก็เกิดกระแสว่า ทำไมบุคคลในวงการบันเทิงไปร่วมงานสาวน้ำฝนน้อย ทั้งที่น้ำฝนก็อยู่ในวงการมานาน เพื่อนซี้อย่าง 'ธัญญ่า-ธัญญาเรศ' จึงตอบทุกข้อสงสัยแทนเพื่อนซี้ว่าเพราะอะไร ทำไม 'น้ำฝน' ถึงไม่ได้เชิญเพื่อนมาร่วมงาน โดยสาวธัญญ่าโพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tanya_liyah ว่า

เหตุที่เพื่อนสาวอย่างน้ำฝนเชิญแขกไม่มาก เพราะว่าต้องการจัดงานแบบกะทัดรัดที่สุด เพื่อไม่เป็นการสิ้นเปลืองเงิน เพราะน้ำฝนต้องเก็บเงินไว้รักษาแม่ที่ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และที่น้ำฝนเลือกที่จะจัดงานเพื่อให้คุณแม่ได้เห็นและได้มาร่วมงานวันสำคัญของลูกสาวอีกด้วย

"ขออธิบายแทนเพื่อนนะคะ..ว่าเพื่อนพูดเสมอมาว่าไม่เคยอยากจะจัดพิธีแต่งงานเพราะรู้สึกสิ้นเปลือง..แต่ที่จัดครั้งนี้เพราะอยากจัดเพื่อแม่ซึ่งไม่รู้ว่าแม่จะอยู่ได้อีกนานเท่าไหร่..ฝนเป็นเพื่อนที่รู้ค่าของเงิน..ทำงานมาตั้งแต่เด็ก..ก่อนพ่อเสียก็ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลตั้งมากมายแต่ไม่เคยบ่นหรือรบกวนเพื่อนสักนิด..มาวันนี้วันที่แม่ป่วยฝนต้องเสียเงินอีกก้อนใหญ่โดยที่เพื่อนทุกคนก็รู้..และก็ยังคงไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใครทั้งนั้น..เพื่อนทุกคนรู้ว่าเงินเก็บที่เพื่อนมีทุกบาทเพื่อนทุ่มให้กับแม่ทั้งหมด..หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมงานแต่งฝนถึงไม่ได้การ์ดเชิญ..เหตุผลคือ ฝนอยากจัดงานแบบกะทัดรัดที่สุดเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองเพราะยังต้องเก็บเงินไว้รักษาคุณแม่ต่อไป..แต่อย่างที่บอกที่จัดงานก็เพื่อให้แม่ได้เห็นและอยู่ร่วมงาน..ขนาดเพื่อนสนิทยังไม่สามารถเชิญให้ครบทุกคนได้..แต่เพื่อนทุกคนก็เข้าใจดี..แต่เจ้าสาวก็ยังไม่วายที่จะเครียดอธิบายถึงเหตุผลซะยืดยาว..ที่เขียนมาทั้งหมดเผื่อมีใครจะไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ได้ถูกรับเชิญ..เลยอยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้อธิบายแทนเพื่อนนะคะ..ความกตัญญูต่อพ่อแม่ไม่มีทางจะทำให้ชีวิตของใครตกต่ำแน่นอน รักเพื่อนนะ..@namfonkullanut พิมไปน้ำตาไหลไป"