Inside Dara
‘คิม’ ปัดสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ แต่นั่งเล่นมือถือรอ ‘หมาก’

คิมเบอร์ลี่ปัดเหวี่ยงสื่อไม่ให้สัมภาษณ์แต่นั่งเล่นมือถือรอหมาก-ปริญ แจงปกติแยกกันกลับตลอด ขอโทษถ้าหากทำแบบนั้นจริง แฮปปี้ทำบุญสร้างหอฉันร่วมกับหมากครั้งแรก ปัดเจริญรอยตามณเดชน์-ญาญ่า ลั่นเปล่าทำบุญเสริมดวงเหตุหวั่นเลิกกับหมาก...

โดนเม้าท์เป็นสาวเรื่องเยอะไปซะแล้วสำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าหวาน คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ล่าสุดมีกระแสว่าเจ้าตัวไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งแล้วไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงรายหนึ่งเพราะรีบ แต่ภายหลังกลับมีคนเห็นว่าแท้จริงสาวคิมมานั่งเล่นโทรศัพท์เพื่อรอพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ งานนี้สื่อดังกล่าวเลยออกอาการฉุนเลยทีเดียว ได้เจอสาวคิมมาร่วมงาน "ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล" ที่ สยามพารากอน เลยให้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงทริปทำบุญกับหนุ่มหมากว่าเป็นยังไงบ้าง

ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ ชี้แจงถึงข่าวเหวี่ยงสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ว่า "สื่อไหนคะ ยังมีอีกเหรอคะข่าวแบบนี้ คือคิมไม่รู้นะคะว่าอีเวนต์ไหน แต่ถ้าทำอะไรแบบนั้นก็อยากจะขอโทษจริงๆ ความตั้งใจของเราไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย อยากให้สัมภาษณ์ทุกงานอยู่แล้ว" คนมองว่าคิมเรื่องเยอะขึ้น? "ก็อยากรู้ว่าเป็นใคร ถ้ามาขอสัมภาษณ์เราก็ให้สัมตลอดอยู่แล้วค่ะ เราก็ยังเป็นคนเดิมนะคะ ปกติคิมก็ให้สัมภาษณ์ตลอดนะคะ" ข่าวว่าเราไม่ให้สัมภาษณ์เหมือนรีบแต่กลับนั่งเล่นโทรศัพท์รอหมาก? "ทุกครั้งเวลาสัมภาษณ์เสร็จก็กลับบ้านแล้วนะคะ ปกติถ้าทำงานร่วมกับพี่หมากเราก็แยกกันกลับอยู่แล้ว ไม่ได้รออะไรใคร ปกติเราก็เป็นคนสุดท้ายตลอด ถามว่าเสียใจมั้ยก็ไม่เสียใจนะคะ เราทำงานเต็มที่ทุกงานอยู่แล้ว"

เห็นว่าไปทำบุญกับหมากเป็นยังไงบ้าง? "ก็ดีค่ะ ร่วมสร้างหอฉันเป็นครั้งแรก ถามว่าใครเป็นเริ่มต้นชวนทำบุญนี้คือจริงๆ มีคนมาบอกบุญเราอีกทีนึงค่ะว่าที่นี่ยังไม่มีหอฉัน เลยรวมปัจจัยกัน ก็ให้แฟนคลับช่วยด้วยค่ะ คือรวมได้เยอะมากเลยค่ะ" เป็นยังไงบ้างที่ได้ทำบุญนี้? "รู้สึกดีมากและอยากไปอีก ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำบุญใหญ่ ที่ได้สร้างปกติเราไม่เคยเป็นเจ้าภาพ ปกติจะช่วยใส่ซอง แต่ครั้งนี้รู้สึกดีจริงๆ ถามว่าจะมีโครงการต่อไปมั้ย คือมีแน่ๆ ค่ะ ส่วนจะเป็นที่ไหนก็มองไว้ที่เชียงรายค่ะ" เป็นทริปทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันรึเปล่า? "ก็อยากเจอแฟนคลับเหมือนกัน" อยากเจอหมากด้วยมั้ย? "ก็ดีค่ะ (ยิ้ม)" คนแซวว่าเป็นคู่รักนักบุญเหมือนคู่ณเดชน์-ญาญ่า? "อุ๊ย เค้าไปกันหลายครั้งมาก แต่เราเพิ่งเริ่มเองค่ะ" จะเจริญรอยตามเขามั้ย? "ไม่ได้เจริญรอยตามนะคะ การทำบุญก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ ก็ทำเถอะค่ะ คือความตั้งใจของเราคือการได้ช่วยเด็กๆ ที่อยู่โรงเรียนที่ไกลมาก แบบที่ข้าวสารไม่พอ เราก็อยากช่วยแบบนั้นมากกว่า แต่เราก็ทำได้แล้วแต่ใครบอกบุญเรามา" จะมีโอกาสไปทำบุญอีกเมื่อไหร่? "ก็คงเป็นช่วงที่ว่างค่ะ แต่ตอนนี้ก็เปิดกล้องแล้ว" ทำบุญเสริมดวงรึเปล่าเพราะถูกทักว่าจะเลิกกัน? "ไม่ค่ะ เลิกกับใครคะ (ยิ้ม) บอกแล้วเหรอว่าคบกัน (หัวเราะ)" มีขอพรอะไรเป็นพิเศษมั้ย? "ก็ขอพรให้ทุกคนที่เรารักมีความสุขค่ะ".