Inside Dara
‘ฌอห์ณ-จินดาโชติ’ โพสต์รูปคู่ พร้อมอวยพรวันเกิด ‘ยิปซี-คีรติ’ สาวที่สนิทที่สุด

พระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ มาร่วมกิจกรรมดูละครตอนแรก ‘เรื่องลูกไม้ลายสนธยา’ กับผู้จัด 2 สาวสวย เจี๊ยบ-โสภิตนภา และ พิมพ์-พิมพ์มาดา ซึ่งก่อนขึ้นดูละคร ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องที่โพสต์ รูปคู่กับ ยิปซี-คีรติ พร้อมกับเขียนอวยพร เนื่องในวันเกิด

เมื่อวันเกิดยิปซี-คีรติ ลงรูปที่ถ่ายคู่กันไว้พร้อมอวยพรวันเกิด

“ใช่ครับ ใครจะโพสต์ อะไรก็ได้ ผมเป็นพับบลิค แต่ก็โอเคนะ เป็นสิ่งที่ควรทำ เป็นสิ่งที่ต้องทำ วันเกิดเขา เขาก็ควรได้รับคำอวยพรทั้งจากทางไลล์และการโพสต์ภาพครับ”

“ใช่ครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยชอบเล่าเยอะ ไม่ใช่ว่าเจ็บคอนะ (หัวเราะ) แค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ต่างคนต่างสบายใจที่จะเป็นแบบนี้ อยากให้ความเป็นส่วนตัวก้เป็นความส่วนตัว แต่ว่า ณ วันนี้เป็นวันเกิดของเขาก็เลยขอหนึ่งวัน มันเป็นสิ่งที่ดีนะ ที่ได้ทำ ถามว่าทางนั้นตอบกลับว่ายังไงบ้าง เขาก็อย่างที่เม้นต์ตอบก็ขอบคุณมาก ที่เป็นเพื่อนที่ดีมาแต่ไหนแต่ไร มาโดยตลอด”

เพื่อนๆ มีเข้ามาแซวไหม เพราะไม่ค่อยเห็นรูปคู่

“ถือว่าเป็นรูปที่มีคนกดไลก์เยอะมาก หนึ่งในนั้นก็มีพี่กบ(สุวนันท์) เข้ามา เพราะเราก็เริ่มสนิทกัน เขาก็คงเป็นแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กแหละ ผมก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ แต่จริงๆ ตามธรรมเนียมผมก็ลงรูปคนในวงจรชีวิจอยู่แล้ว ที่เรารู้จัก แล้วก็เขียนอะไรยาวๆ ทั้งแม่ ทั้งคุณพลอย แต่ว่าคนเราเลือกที่จะสนใจในสิ่งที่ตัวเองอยากสนใจมากกว่า ก็เลยพุ่งพอยท์มาตรงนี้ ”

จะมีไปดินเนอร์พิเศษกันไหม

“เมื่อวานเป็นวันแม่ครับ (หัวเราะ) อยู่กับแม่ครับ ถามว่ามีของขวัญอะไรไหม มีครับ แวะเข้าไปให้นิดนึง แต่ว่าทุกคนครอบครัวต้องมาก่อน เขาก็อยู่กับแม่ ผมก็อยู่กับแม่ ก็ดูแลคุณแม่ก่อน ว่างแล้วค่อยว่ากัน แต่ก็คงเดี๋ยวมีนักเจอกัน แต่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมค่อนข้างวุ่น เพราะละครก็เพิ่งออน บาปรักก็เร่งถ่าย ก็ถ้าว่างก็จะแวะเจอกัน”