Inside Dara
แซ่บซี๊ดจี๊ดจ๊าด! “ปาย สิตางศุ์”สวมบิกินีอวดหุ่นเซ็กซี่จัดเต็มทำใจเหลวสุดๆ

เซ็กซี่ไม่มีพัก! “ปาย สิตางศุ์” สาดความแซ่บกับ 5 ชุดบิกินีสุดกระชากใจ งานนี้ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง แถมยังใจสั่นซ้ำๆ เพราะแต่ละลุคนั้นเผ็ดมาก เผ็ดแบบตะโกน

เรื่องความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใครจริงๆ สำหรับดาราสาวสวย ปาย สิตางศุ์ แถมนับวันความแซ่บ ความเป๊ะก็ดูจะเพิ่มระดับไปอีก ยิ่งเวลาสาวคนนี้นั้นออกมาอวดลุคบิกินีตั๋วจิ๋วยิ่งฮอตขั้นสุด ทำไอจีลุกเป็นไฟ ทั้งไลค์ และคอมเมนต์แบบถล่มทลาย วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมัดรวมแต่ละลุคมาให้ชม จะฮอตเบอร์ไหนตามไปดูเลย

เริ่มที่ลุคแรกก็แซ่บเกินบรรยาย กับการใส่ชุดบิกินีตัวจิ๋วสีขาว เว้าหน้าอวดอึ๋มแบบจัดเต็ม และเว้าหลังอวดผิวเนียนๆ ทั้งยังเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคด้วยสร้อย และแว่นกันแดด บอกเลยว่าทำใจละลายหนักมาก หลายคนเห็นแล้วต้องหลงแบบสุดๆ

ต่อด้วยลุคเผ็ดซี้ด กับลุคที่เลือกใส่ชุดบิกินีตัวจิ๋วหลากสีสัน และลวดลายมาเก็บภาพความฮอตระดับสิบที่ริมหาดทราย จัดเป็นลุคเผ็ดแซ่บขั้นสุด ทั้งการโพสท่าแบบนั่ง อวดความเป๊ะของสัดส่วน ผิวสวย และอกตู้มๆ งานนี้ทำใจเต้นรัวซ้ำๆ

ต่อกันกับลุคแซ่บท้าแดด กับชุดบิกินีสีน้ำตาล เผยให้เห็นอกตู้มๆ รับกับผิวแทน แถมเธอยังเลือกถ่ายรูปกลางแดดแรงๆไปอีก ทำให้ดูออร่ามากทีเดียว บอกเลยสวย ฮอตขนาดนี้ใครเห็นแล้วไม่ไลค์ หรือคอมเมนต์ก็จะดูพลาดมากแม่

มาถึงลุคสดใสขยี้ใจ กับการหยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีชมพูล้วนแบบผูกมาใส่ แน่นอนว่าชุดนี้ก็เว้าหน้าเว้าหลังไม่แพ้กัน ทั้งยังได้บรรยากาศสวยๆเพิ่มเข้ามาทำให้ดูเซ็กซี่ และสีสันสดใจขยี้ใจมากๆ งานนี้แซ่บสะใจแบบไม่ต้องกดซูมกันเลย...

ปิดท้ายด้วยลุคจี๊ดจ๊าดกับการหยิบเอาบิกินีตัวจิ๋วสีเขียวนีออนมาใส่ดึงดูดสายตา จัดเป็นลุคที่เซ็กซี่แบบจี๊ดใจขั้นสุด เรื่องความเป๊ะไม่ต้องพูดถึงทีเดียว เพราะเธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน แถมยังพ่วงแคปชั่นสอนทริคการถ่ายรูปแบบสับๆ งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @pai_sitang