Inside Dara
งานเข้า "อาม ชุติมา" โดนถล่มหนัก หลังให้กำลังใจ "กานดา อาร์สยาม"

กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่า หลังมีประเด็นที่เพจดังนำคลิปนักร้องสาวชื่อดังคนหนึ่งขณะไลฟ์เฟซบุ๊กขายของโดยในคลิปนั้นนักร้องสาวใช้คำพูดหยาบคายจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยหลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนนักร้องสาว กานดา อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก กานดา อาร์สยาม ว่า คลิปที่ถูกเอามาเผยแพร่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่ทั้งหมดซึ่งทำให้คนเข้าใจผิดและตนเองเตรียมรวบรวมข้อมูลดำเนินคดี และ โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวข้อความว่า "เลิกเป็นคนของประชาชน เลิกติดตามคะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครไม่รักไม่ชอบ เลิกติดตามค่ะ ขอเป็นคนธรรมดา ไม่ต้องทำข่าว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

คนทำมาหากินดันมาทำให้เราเป็นคนไม่ดีในสังคมไป แล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้วจ้า!!! เลิกติดตามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคะ!!! กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวังเพราะว่าพูดไม่เพราะ กราบขอโทษนะคะ กราบขอโทษ สำหรับคนที่เคยรัก"

ซึ่งเรื่องไม่จบเพียงเท่านี้เพราะมีดราม่าขึ้นมาอีกเพราะ นักร้องสาวขวัญใจแฟนๆ อาม ชุติมา ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว กานดา ด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "รักแม่ค่ะ" ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรง กลายเป็นดราม่าลุกลามมาถึงสาวอามและต่อว่าสาวอามด้วยถ้อยคำรุนแรงไปด้วย