Inside Dara
เซ็กซี่จับใจ! “เบนซ์”สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดปัง งานนี้แซ่บหนักมาก

นักแสดงสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ออกมาอวดความเซ็กซี่แบบจัดเต็มผ่านชุดว่ายน้ำ 5 ลุค บอกเลยแต่ละลุคสุดแสนจะโดนใจ แถมเผ็ดแซ่บเต็มสิบ เต้มร้อยไม่มีหัก เห็นแล้วต้องไลค์รัวจริงๆ...

จัดเป็นหนึ่งนักแสดงสาวที่ความเซ็กซี่ไม่แพ้ใครจริงๆ สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร แถมล่าสุดเธอเองได้สลัดลุคสาวสวยที่คุ้นตามาเป็นสาวแซ่บอวดหุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำแบบไม่มีพัก บอกเลยแต่ละชุดที่อัพเดทบนไอจีนั้นเผ็ดซี๊ดซ่ามากๆ จะมีลุคไหนเขย่าหัวใจแฟนๆได้บ้างไปดูเลย

เริ่มกันที่ลุคแรกก็สวยสับเกินต้าน กับชุดบิกินีแบบผูกสีชมพู เผยให้เห็นเนินอกตู้มๆรับกับหุ่นสุดเป๊ะของสาวคนนี้ไปอีก บอกเลยว่าเซ็กซี่ปนน่ารักมากๆ ยิ่งมาถ่ายรูปกับแสงอ่อนๆยิ่งดูเกาหลีเกาใจขั้นสุด จัดเป็นลุคที่ฮอตกินใจหลายคนจริงๆ

ต่อด้วยลุคสดใสร่าเริง กับการหยิบเอาชุดบิกินีสีส้มจี๊ดจ๊าดมาใส่ มีเพิ่มเสื้อซีทรูสีน้ำเงินเข้ามาทับเล็กน้อย แต่บอกก่อนว่าความเซ็กซี่ที่มีอยู่เอาอะไรมาหยุดยั้งไม่ได้จริงๆ ทั้งยังโพสท่าสวยเข้ากับแสงสดใสอีก อือหื้อดาเมจเธอคนนี้เกินต้านมาก

มาถึงลุคที่เซ็กซี่ไม่แพ้กันกับลุคที่เน้นใส่ชุดวันพีชเว้าหลังสีขาว แถมยังเผยให้เห็นอกอึ๋มเบาๆ แต่ว่าแซ่บหนักมาก ทั้งยั้งพ่วงแคปชั่นอ้อนๆอย่าง “ไม่มีความสวยให้เธอเหลียวแต่มีความเสี่ยวให้เธอรัก” เข้าไป ทำเอาหลายต้องตกหลุมรักรอบที่ร้อย

ต่อกันกับลุคแซ่บที่ต้องซูมจริงๆ เพราะเลือกหยิบเอาวันพีชสีฟ้าตัดสลับสีดำมาถ่ายกับวิวทะเลกว้างๆ และแสงสวย นอกจากหุ่นจะเป๊ะปังแล้ว บอกเลยว่าความเซ็กซี่ก็ไม่แผ่วจริงๆ หลายคนเห็นแล้วต้องหนักใจเพราะไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี ทั้งแสงดี คนสวย ทะเลเริ่ด

ปิดท้ายด้วยลุคที่ทำใจสั่นเบาๆ กับการใส่ชุดทูพีชสีชมพูมาเก็บภาพบรรยากาศกลางสระน้ำ งานนี้ความเซ็กซี่ทะลุปรอทหนักมาก เพราะเผยให้เห็นอกตู้มๆรับกับหน้าท้องแบนราบกันแบบสับๆ ทำเอาใจคนที่เห็นเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @benz_punyaporn