Inside Dara
จุดพลุฉลองชัย ปู ไปรยา เซ็นสัญญาที่อเมริกาแล้ว

ปู ไปรยา ทำสำเร็จได้ของขวัญปีใหม่เป็นการตอบตกลงเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ The Society Management เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพยายามแคสงานที่ต่างประเทศอยู่พักหนึ่ง ซึ่งแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า ในวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ทางเอเจนซี่ได้โทรศัพท์กลับมาเพื่อบอกข่าวดีกับสาวปูเรื่องการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน

หลังจากที่นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เทียวไปแคสงานที่ต่างประเทศอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุด สาวปูได้ออกมาเปรยๆ ว่าในช่วงปีใหม่นี้จะมีข่าวดีเรื่องการไปทำงานที่ต่างประเทศของเธอให้แฟนๆ ได้เฮกันแน่นอน ซึ่งหลายคนก็ลุ้นและขอให้สาวปูสมหวังตามที่เธอต้องการ

และล่าสุดก็มีข่าวดีของนางเอกสาวปู ไปรยา ออกมาแล้ว เมื่อทางเอเจนซี่ที่อเมริกาโทรมาแจ้งข่าวดีเรื่องการทำงานกับนางเอกสาว และตอนนี้สาวปู ได้ตอบตกลงเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังในนิวยอร์กอย่าง The Society Management ในฐานะ Talent แล้ว เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่แฮปปี้สุดๆ ของสาวปูและแฟนๆ ที่คอยเอาใจเชียร์อยู่อย่างแน่นอน ซี่งสาวปูได้โพสว่าตอนนี้เธออยู่ภายใต้สังกัด The Society Management ในหัวอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.

โดย The Society Management นั้นเป็นต้นสังกัดเดียวกับซุปเปอร์โมเดลระดับโลกมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Kendall Jenner, Liu Wen, Adriana Lima, Lindsey Wixson, Lottie Moss, Irene Kim ในฐานะคนไทยด้วยกัน บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้กับสาวปูก้าวไปให้ไกลและโชว์ความสามารถและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกแรง.