Inside Dara
แซ่บกว่ารูปก็แคปชั่นนี่ล่ะ! “เบสท์ รักษ์วนีย์”ฟาดปมคุยคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ยูทูบเบอร์คนดัง ออกมาฟาด ปมคุยคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนผ่านแคปชั่น งานนี้คนแซวโปรโมตเพลงหรือความจริงจากหัวใจกันแน่...

เลิกรากับแฟนหนุ่มและกลับมาใช้สถานะโสดได้พักใหญ่แล้ว สำหรับดาราและยูทูบเบอร์คนดัง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดทำเอาหลายคนตกใจที่เธอออกมาอวดเซ็กซี่ถี่มาก แม้จะเจอดราม่าว่า ทำไปเพราะประชดแฟน แต่เธอก็โนแคร์เดินหน้าอวดแซ่บต่อ ล่าสุดสาวเบสท์ทำแฟนๆ ฮือฮาอีกรอบ หลังออกมาอวดความสวยแซ่บผ่านลุคสายฝอสุดปัง...

แต่ที่เผ็ดกว่าลุคนี้คือข้อความแคปชั่นที่บอกว่า “ก่อนที่เราจะพิมพ์หาใคร เราต้องคิดก่อนพิมพ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาที่คุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน มันคือความตั้งใจ ไม่ใช่ไม่รู้ตัว แล้วทุกคนละคะ เคยมี “เรื่องที่เธอ(ไม่)หลอก” คือเรื่องอะไรกันบ้าง?” ตามด้วย “ไอเรามันก็ชอบปั่นซะด้วย ที่นี้ก็ลำบาก ก็ว้าวุ่นเลย บางทีไปเจอแฟนคลับถามใครพระเอก MV เราจะเผลอใจบอกบ้างมั้ย แฟนคลับก็ถามเรา แต่เราก็บอกว่าไม่ เราไม่บอกอยู่แล้ว เราจะทำให้แฟนคลับทุกคนเดากันต่อไป..”

งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมาเมนต์กันอย่างมากมายทีเดียว บ้างก็บอกว่ารักมาก ชอบมาก และอยากให้เบสท์เจอคนดีๆ ที่ดูแลเธอได้ และไม่เจ้าชู้นั่นเอง...