Inside Dara
“ชมพู่” เตรียมป่อง! “น็อต” ลั่นฟิตเต็มที่ อยากมีลูกเลย

“น็อต วิศรุต” ลั่นงานแต่ง “ชมพู่ อารยา” ไม่ใช่งานระดับช้าง ไม่อลัง ไม่เวอร์ เชิญแขกแค่ 1,500 คน เผยหมั้น 6 พ.ค. ฉลองมงคลสมรส 10 พ.ค. ปัดสินสมรส 100 ล้าน ด้านเรือนหอ 50 ล้าน เน้นความสมเหตุสมผล ฟุ้งฟิตร่างกายเต็มที่ อยากมีลูกเลย

หลังจากปล่อยภาพสวีตหวานออกมาเรียกน้ำจิ้ม จนใครๆ ก็คิดว่าเป็นภาพสวยๆ ที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันมาของว่าที่เจ้าบ่าว “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” กับนางเอกดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจถึงงานแต่งงานเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ “ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต” โรงภาพยนตร์สุดล้ำเทรนด์ใหม่แห่งอนาคต บนชั้น 4 ของศูนย์การค้าหรูระดับโลก ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยเผยว่าภาพเซ็ตดังกล่าวยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นภาพพรีเวดดิ้งหรือไม่ อุบตอบว่าที่เจ้าสาวเตรียมชุดแต่งงานไว้ถึง 7 ชุด ย้ำคนคิดกันไปเองว่างานต้องอลังเวอร์

“ก็จัดฉลองวันที่ 10 พ.ค. ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินีครับ ส่วนวันที่ 6 พ.ค. เป็นงานหมั้น จัดแค่เล็กๆ ภายใน เป็นตึกส่วนตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีแต่เพื่อนสนิทและญาติสนิทครับ จริงๆ ก็มีทีมงานช่วยเตรียมอยู่ครับ คือยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ ก็ทำไปเรื่อยๆ”

“ผมไม่แน่ใจว่าภาพเซ็ตนั้นเป็นพรีเวดดิ้งหรือเปล่า คือเขาบอกให้ถ่ายเอาไว้ก่อน เก็บไว้ก่อนครับ แต่ไม่รู้ว่าเอาไปใช้อะไร คือมีถ่ายอยู่ 2 ทีครับ ผมก็ไม่แน่ใจเพราะเขาขอคิวไปถ่าย ผมก็ไปถ่ายวันหนึ่งแค่ 2-3 ชม. โดยมากอยู่ในสตูดิโอครับ พี่จอร์จ (ธาดา วาริช) เป็นคนถ่าย ส่วนที่เขาใหญ่มีวันหนึ่งครับ ตอนนี้ก็ตรียมไปเรื่อยๆ ครับ ชมพู่จะช่วยตัดสินใจ ก็ทำไปเรื่อยๆ คือตัววันงานจริงผมยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ครับ แต่คิดว่าน่าจะเสร็จทันครับ ธีมงานก็ปกติครับ แต่งตัวสวยงาม คือจริงๆ ก็เป็นงานแต่งงานทั่วไป เรื่องธีมก็ไม่มีอะไร อย่างตัวชุดแต่งกายที่แจ้งไปคือผู้หญิงเป็นชุดราตรี ผู้ชายก็เป็นทักซิโด้ครับ”

อุบตอบชุดเจ้าสาวมีถึง 7 ชุด ปัดทุ่ม 10 ล้านจัดงานแต่ง สินสอดอลังเวอร์ 100 ล้าน

“อันนี้พูดตรงๆ ว่าผมไม่รู้เรื่องเลย (เป็นเซอร์ไพรส์?) ใช่ เขาบอกไม่ให้เห็นครับ ของผมก็เป็นทักซิโด้ปกติ ภาพที่ออกมาดูเป็นเทพนิยาย พอดีมีน้องคนหนึ่งที่เป็นครีเอทีฟทำให้ ก็อาจจะเป็นสไตล์นี้ครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าธีมจริงๆ จะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังยุ่งกันอยู่ทั้งคู่เลยครับ”

“ไม่ถึงกับกดดัน แต่ก็ทำให้ดีที่สุดครับ ตอนนี้พยายามออกกำลังอยู่ จริงๆ ปกติเป็นคนออกกำลังอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ควบคุมอาหารเพิ่ม ไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าบ่าวเลยครับ (ทุ่มจัดงาน 10 ล้าน สินสอด 100 ล้าน) เวอร์อะไรขนาดนั้น อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ครับ เราก็ทำตามความเหมาะสมครับ คนคาดหวังว่าต้องเป็นงานช้างก็อาจคิดกันไปเองมั้ง (ยิ้ม) ก็ทำให้มันสมเหตุสมผลครับ เชิญแขกมาค่อนข้างเยอะ ประมาณ 1,500 คนครับ เรื่องความเห็นก็ตรงกัน ไม่ได้ทะเลาะเลย ส่วนมากจะให้ชมเป็นคนตัดสินใจ ก็คุยกับทีมงานออแกไนเซอร์ครับ”

เผยเรือนหอ 50 ล้านสมน้ำสมเนื้อ ส่วนเรื่องทายาทอยากมีลูกเลย

“ยังไม่เสร็จเลยครับ คงต้องอยู่บ้านเก่าไปก่อนน่าจะเสร็จสักต้นปีหน้า (เรือนหอ 50 ล้าน) ประมาณนั่นแหละครับ แถวสุขุมวิทผมว่ามันโอเคนะครับ 200 ล้านนี่เวอร์ไป เราอยากทำบ้านดีๆ อยู่แล้ว เราอยากจะใช้ชีวิตอยู่ในบ้านดีๆ เนื้อที่ก็เป็นคอนโดแล้วเอามาทำเป็นบ้าน แต่ก่อนก็ชอบแบบโมเดิร์นๆ นะตอนนี้ชอบแบบคลาสสิก เป็น 2 ชั้น”

“เรื่องลูกก็อยากมีเลยนะครับ แต่ยังไม่ได้คุยกับชม ตอนนี้เอาเรื่องงานแต่งให้จบก่อน เราก็อยากมีลูกด้วยกันแหละครับตอนนี้กำลังฟิตร่างกายอยู่ เดี๋ยวก็ต้องคุยกันก่อน ผู้ใหญ่ไม่เร่งอะไรแต่เพื่อนๆ จะเร่ง ทุกคนก็อยากให้มี”