Inside Dara
แนบเนื้อ “มิน” แค่งานครับ! “เวียร์” รับแก่แล้ว ไม่มีอะไรให้เขิน

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจไม่รู้ฟีดแบ็กถ่ายแบบคู่ “มิน พีชญา” ฮือฮา ชี้ละครถูกเพิ่มตอนยังน่าสนใจกว่า ไม่เขินเพราะแก่แล้ว โต้โกนผมบวชให้เพื่อนที่เสียชีวิต เผยแค่โปรเจกต์หนึ่ง ยังคิดไม่ออกให้ของขวัญ “เบลล่า ราณี” เรียนจบ ป.โท

เล่นกอดรัดฟัดเหวี่ยงบนเตียงนอน ทำเอาการถ่ายแบบระหว่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมาฮือฮาอยู่ไม่น้อย โดยชาวเน็ตพากันแซวว่ายังกับฉากเลิฟซีนในละคร ล่าสุด เวียร์ได้เผยในงานฉลองเปิดร้าน แคมป์ (CAMP) ร้านแกงกะหรี่พรีเมียมอันดับ 1 ของโตเกียว ว่างานชิ้นดังกล่าวไม่น่าสนใจ เพราะสนใจที่ละครถูกเพิ่มตอนมากกว่า

“ยังไม่เห็นเลย (หัวเราะ) แต่จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรนะเป็นการทำงานปกติเลย ส่วนเรื่องฟีดแบ็กผมก็เฉย ๆ เอาตรง ๆ บางทีผมถ่ายก็ไม่ค่อยได้ตามซื้อตามอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้ผมสนใจเรื่องละครมากกว่า เพราะอยู่ดี ๆ ก็ขอถ่ายเพิ่ม ผมแค่กังวลเฉย ๆ ว่า เขาจะถ่ายกันได้มั้ย เพราะอยู่ดี ๆ เขาก็แจ้งว่าละครสนุกอยากได้เพิ่ม ถามว่าเขินมั้ยก็ระดับนี้ ไม่แล้ว แก่แล้ว”

โต้โกนผมสกินเฮดบวชให้เพื่อนที่เสียชีวิต ชี้แค่โปรเจกต์หนึ่งเท่านั้น

“ไม่ได้บวชครับ แต่เอาจริง ๆ ช่วงที่เพื่อนผมเสียผมอยากบวชมากเลยนะ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะช่วงนั้นถ่ายงานอยู่ ตัดสำหรับโปรเจกต์ครับ แต่โปรเจกต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็แค่ปล่อยให้ยาว คือ ผมไปถ่ายงาน งานหนึ่งมาครับ และมันเป็นงานที่รู้สึกว่าอยากตั้งใจทำมากก็เลยตัดผมให้มันสั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ อะไรประมาณนี้ครับ”

“ล่าสุด ที่คุยกับทางโปรดิวเซอร์เขาก็บอกมาแค่ว่าไม่มีข้อมูลอะไรชัดเจน คือเขาอยากให้รอดูกันดีกว่า อีกไม่น่าจะนานสัก 1 - 2 ปีครับ นาน ๆๆๆ รอดูครับ”

ไม่คิดหนักที่ต้องตัดผม เพราะสมัยเรียนก็ตัดทรงนี้ บอกตัดแล้วเย็นดี

“ไม่เลยครับ สมัยที่ผมเรียนผมก็ไว้ผมสั้นมาตลอด แต่ถามว่าผมชอบลุกส์นี้มั้ย มันก็เย็น ๆ นะ เวลาเจอฝนตกใส่น้ำก็ไหลลงคอเลย ไม่มีเส้นผมซับน้ำ แต่ก็เริ่มชินแล้วครับตัดมาจะเดือนหนึ่งแล้ว”

รับกระทบกับงานเพราะละครถูกสั่งเพิ่มตอน ก็ต้องรอไปก่อน

“มีบ้างเล็กน้อยครับ เพราะอย่างละครบางเรื่องมันก็เพิ่งจะมีคำสั่งออกมาว่าให้ถ่ายเพิ่มตอน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็เลยต้องรออีกนิดหนึ่ง ละครไม่ได้รีบอยู่แล้วครับ”

ยังไม่ได้เตรียมของขวัญให้ “เบลล่า” หลังเรียนจบปริญญาโท

“ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาจะรับปริญญาเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องของขวัญเอาตรง ๆ ก็ยังไม่ได้คิด แต่ถ้าหากใกล้ ๆ ถึงวันแล้วเขาคงแชตมาบอก (ไม่ได้คิดไว้เลยเหรอว่าจะซื้ออะไรให้?) ผู้หญิงเขาชอบอะไรอ่ะ รอดูดีกว่าครับ”