Inside Dara
ซึ้งใจ TAXI เก็บกระเป๋าคืน เนม จัดให้! กิน S&P ฟรี 1 ปี

เป็นอะไรที่ชื่นใจ สำหรับ เนม เกทสึโนวา ที่ทำกระเป๋าตังค์หล่นไว้กลางถนน โชคดีได้แท็กซี่น้ำใจดีเก็บส่งคืนเจ้าตัวสุดประทับใจจัดให้ กินข้าวเอสแอนด์พีฟรีไปเลย 1 ปี!

เป็นเรื่องราวดีๆ ของสังคมไทยเมื่อคนขับรถแท็กซี่เก็บกระเป๋าสตางค์ของนักร้องนำวง เกทสึโนวา เนม ปราการ ไรวา ได้ที่กลางถนนพระราม 4 ตรงข้ามบ่อนไก่ งานนี้ในฐานะทายาทของเอสแอนด์พี ก็เลยขอบคุณแท็กซี่ที่เก็บกระเป๋าได้ด้วยการให้รับประทานอาหารที่เอสแอนด์พี ฟรี 1 ปี

ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากทาง เนม เกทสึโนวา ว่า ตนไม่รู้ตัวว่าทำกระเป๋าตังค์หล่น จนมีทาง TRS 99.5 ติดต่อมาทางผู้จัดการให้ไปรับกระเป๋าตังค์ที่ตนทำตกไว้

ด้าน นายชวนชัย ยุบลพริ้ง แท็กซี่น้ำใจงาม ได้เปิดเผยให้ฟังว่า "ได้วิ่งรถหาผู้โดยสารอยู่ จากคลองเตยขาเข้าสีลม ตรงข้ามบ่อนไก่ วิ่งรถเปล่ามา ขณะจอดหาผู้โดยสารอยู่ เจอกระเป๋าสตางค์หล่นบนถนน คือกำลังเหม่อลอยหาผู้โดยสาร เจอถุงกระดาษ 2 ถุงวางทิ้งไว้ริมข้างทางเลนซ้าย ถุงหนึ่งถูกรถเหยียบเละ มีเสื้อกระจายออกมา อีกถุงถูกรถเหยียบ แต่ไม่เละ

มองๆ แล้วเหมือนเป็นกระเป๋าสตางค์ ก่อนเก็บของก็ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน คือด้วยความที่สายตายาว เปิดดูก็มองไม่เห็น เห็นแต่นามสกุล ไรวา และมีเอกสารเต็มไปหมดเลย ไม่รู้หรอกว่าเจ้าของเป็นใคร คิดแค่ว่าเผื่อเขาต้องการใช้ เลยเอาไปให้สถานีวิทยุจราจรเพื่อสังคมประกาศหา หลังจากเอาไปส่งเสร็จ ก็ขับรถไปถึงโบ๊เบ๊ ทางสถานีโทร.มาสัมภาษณ์ เปิดเพลงให้ฟัง พร้อมบอกเจ้าของว่าเป็นของ เนม เกทสึโนวา

ทางคุณเนมได้คุยกับผมว่าขอบคุณมากๆ ภายใน 1 ปี ถ้าพี่ได้มีโอกาสไปร้าน s&p จะเลี้ยงตอบแทนให้ แต่คือผมก็ไม่กล้าเข้าไป ร้านหรูๆ แบบนั้น ไม่กล้าไปหรอก" คนขับแท็กซี่กล่าว.