Inside Dara
‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ เลื่อนงานแต่ง เพื่อนเจ้าสาวพร้อม วิวาห์หมากคิมคือครู

เชื่อว่า หลายคนต่างรอยินดีกับงานแต่งของคู่นี้ “ญาญ่า อุรัสยา” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุด ยังไม่แต่ปีหน้า จัด 3 ที่ ชุดเพื่อนเจ้าสาว - เพื่อนเจ้าบ่าว มีพร้อมแล้ว

คู่จิ้นดาราที่หลายคนต่างหลงรัก สู่คู่จริงที่ครองรักกันมาหลายปี “ญาญ่า อุรัสยา” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หลังจากในที่สุดฝ่ายพระเอกหนุ่มเซอร์ไพรส์คึกเข่าสวมแหวนเพชรขอแต่งงาน จนหลายคนพากันกรี๊ดสนั่น แถมคู่พระนางเพื่อนรักก็เพิ่งจัดแต่งงานครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อไม่น่ามานี้

ล่าสุด ญาญ่า และ ณเดชน์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับงานของเพื่อนรักพระนางที่ผ่านมา พร้อมกับอัปเดท งานแต่งของคู่ตัวเอง “ยินดีกับหมากคิมด้วย สำหรับงานแต่งครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้าย บอกว่า จัดงานเล็กๆไม่ใหญ่ (หัวเราะ) น่ารักมากครับ เขาเต็มที่มาก เอนเตอร์เทนแขกเต็มที่ แต่ยังไม่แต่งปีหน้าครับ ด้วยเรื่องงานอะไร เป็นฤกษ์สะดวกครับ อะไรๆหลายอย่าง ทั้งเรื่องของภูมิอากาศด้วย

“ตอนนี้คุยกันไว้แต่ยังไม่ได้ลงเรื่องดีเทล เราจะหาฤกษ์สำคัญกันอีกทีครับ ที่คิดไว้ จัด 3 ที่ บ้านณเดชน์ที่ขอนแก่น ที่นอร์เวย์ และที่กรุงเทพ ตอนนี้ยังไม่ฟันธงเรื่องไอเดีย แลกเปลี่ยนไอเดียกันแล้วก็มีเปลี่ยนกันบ้าง ที่จริงเรายังไม่ได้นั่งจับเข่าคุยกับจริงๆด้วย แต่ไม่น่าจะมีอะไรยาก เพราะเราได้เรียนรู้จากงานแต่งหมากคิม เป็นครูไว้ อย่างเดียวที่มีในงานแต่งตอนนี้ คือ เพื่อนเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวมีแล้วแน่ๆ ตอนนี้ของญาญ่าประมาณ 7-8 คน”