Inside Dara
"สวยหล่อเลือกได้" ผิดมั้ยดาราจะรักไฮโซ

“สวยเลือกได้” แล้วผิดอะไรหากว่าจะเลือกคู่ครองที่ดีที่สุด...เรื่องความรักระหว่าง “ดารา” กับ “ไฮโซ” ถูกโฟกัสมาทุกยุคทุกสมัย ยิ่ง พ.ศ.นี้นางเอก ระดับซุป’ตาร์กวาดไฮโซโปรไฟล์เริ่ดมาเป็นแฟนเกือบทุกราย ที่สำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมายแต่งงานแต่งการกันไปแล้วก็หลายคู่ อย่าง นุ่น–วรนุช ที่กลายเป็นสะใภ้ “เบียร์สิงห์” หลังวิวาห์กับ ต๊อด–ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ตอนนี้เหลือแค่เมื่อไหร่จะมี “สิงห์น้อย” ซะที...ทายาทคนโตแห่งอาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็อาศัยลูกตื๊อชนะใจนางในฝัน คว้านางเอกหน้าหวาน แอฟ–ทักษอร เข้าประตูฉิมพลีไปอีกราย ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยออกมาแล้ว...ที่เขียนตำนาน “ซินเดอเรลล่าเมืองไทย” ให้ตัวเองคือ ตั๊ก–บงกช ที่พิชิตหัวใจ บุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวหมื่นล้านสำเร็จ...พิธีกรสาว นาเดีย ก็ชีวิตดี๊ดีเมื่อวิวาห์กับ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล... นางเอก อ้อม–พิยดา ถึงแม้จะวิวาห์กับหนุ่มผู้ดีอาร์ท–ศรา จุฑารัตนกุล แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานวงการ ตอนนี้เขยิบขึ้นเป็นผู้จัดละครไปแล้ว...นังร้ายสาวเซ็กซี่ เป้ย–ปานวาด เปลี่ยนลุคไฮโซไปเลยหลังทิ้งวงการไปเป็นคุณนายให้ ป๊อบ–นิธิ บุญยรัตกลิน...

ด้านนางเอกตาคม พิงกี้–สาวิกา พอวิวาห์ฟ้าแลบกับ เพชร–อิทธิ ชวลิตธำรง อภิมหาเศรษฐีที่ดินพัทยาก็หันไปเรียนรู้งานด้านธุรกิจกับสามีเต็มตัว และนางเอกซุป’ ตาร์ ชมพู่–อารยา ที่เพิ่งสละโสดไปกับนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากนี้ก็จะเบางานบันเทิงลงบ้าง เพื่อทำหน้าที่ศรีภรรยา แต่ก็มีคู่ที่ไปกันไม่รอดอย่าง แป้ง–อรจิรา กับ “ผู้กองต้อม” ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเจ้าพ่อเมืองปากน้ำ เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทั้งสวยทั้งฮอตอย่าง เจนี่ มีหรือจะพักหัวใจได้นาน เพราะตอนนี้มีทายาทเนสกาแฟ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ มาพะเน้า พะนอ...หนึ่งในแก๊งนางฟ้า เจนสุดา ปานโต นี่มีแพลนจูงมือไฮโซหนุ่ม พอล สิริสันต์ เข้าพิธีวิวาห์ต้นปีหน้าแล้ว...ขณะที่เพื่อนร่วมแก๊ง คริส หอวัง ก็ไม่น้อยหน้ากำลัง จี๋จ๋ากับนักธุรกิจหนุ่ม เซนต์–ธราภุช คูหาเปรมกิจ...

ลุ้นมีข่าวดีอีกคู่ต้อง ปู–ไปรยา สวนดอกไม้ กับ โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตระกูลนี้ก็น่าจะมีสะใภ้เป็นนางเอกถึง 2 คน... นางเอกสาว มาร์กี้–ราศี บาเล็นซิเอก้า ก็กำลังปลูกต้นรักกับ ป๊อก–ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เป็น “เจเนอเรชั่นที่ 3 เซ็นทรัล”... ส่วน “คู่จิ้นคู่เกรียน” บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตอนนี้ก็ตกอยู่ในภวังค์รักกับ อิงฟ้า ปัญหามีอยู่ว่าจะผ่านด่าน อากู๋–ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม เจ้าพ่อแกรมมี่ฯได้หรือไม่เท่านั้น?...พี่นี่บอกเลยว่า “เสียวแทน”!