Inside Dara
'หญิง'อินเลิฟหนักคบ'ตุลย์'มีแต่พลังบวก ไม่กดดันเรื่องวิวาห์แต่ถ้าเป็นคนนี้ก็จะดีใจมาก

นอกจากหัวใจจะอินเลิฟกับหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ แล้ว เรื่องงานทั้งในวงการบันเทิงและ ธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “D24” ของสาวเซ็กซี่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ก็กำลังไปได้สวย ล่าสุด หญิง เดินสายโปรโมต ในฐานะซีอีโอแห่ง “D24” เปิดแคมเปญใหญ่ “Thank you 4th Anniversary” (4 ปีที่รักกัน) ค้นหา มิสดี เที่ยวฟรี กับสี่หนุ่มสุดฮอตปริศนา ตลอดปี 2018 ที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลยคว้าตัวมาอัพเดตทั้งเรื่องธุรกิจและความรัก ซึ่ง หญิง เผยว่า

“ธุรกิจฟีดแบ็กดีมาก ทำมา 4 ปีแล้ว ปีนี้เลยอยากจัดเซอร์ไพรส์เอา ใจแฟนๆที่รักกันมายาวนาน ซึ่งกิจกรรมคือ ค้นหา Miss D24PLUS สาวหุ่นดีสุขภาพดี ไปทริปสุดฟินจิ้นกับ 4 หนุ่มสุดฮอต ซึ่งเป็นทริปหนึ่งวันได้ไปเที่ยวกับหนุ่มหล่อด้วย ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ D24_official อีกอย่างผลิตภัณฑ์เราได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ผ่านเกณฑ์มาตรฐานระดับสากล และวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แบรนด์เราปลอดภัยจริงๆ ธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์”

ช่วงนี้หญิงหันมาวิ่งมาราธอนเพราะตุลย์รึเปล่า?

(ยิ้ม) “เค้าก็มีส่วนเยอะค่ะในการชวนเราไปวิ่ง แต่ก่อนเราออก กำลังกายในยิม ยกเวท เพราะอยากหุ่นดี อยากสวย พอรู้จักเค้าก็ทำให้ รู้จักการดูแลสุขภาพจริงๆ เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตมากขึ้น การวิ่งมาราธอนมันสอนอะไรเราเยอะมาก เวลาเราเหนื่อย มันก็เหนื่อยจริงๆ แต่เราก็ไม่อยากยอมแพ้ และปรับความคิดมุมอื่นในการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น”

เราห่วงเค้ามั้ยเวลาไปทำกิจกรรมที่ดูอันตราย?

“ก็ห่วงตายค่ะ (หัวเราะ) หญิงบอกเค้าว่าทำอะไรก็ได้ที่อยากทำแต่อย่าตาย ขอร้องถ้าไม่ไหวให้หยุดซะ แต่เราไว้ใจ เพราะเค้ารู้ว่าแค่ไหนถึงจะพอ”

ถ้าต้องใช้ชีวิตคู่ด้วยกันกังวลอะไรมั้ย?

“เค้าก็ไม่ได้ติดการออกกำลังกายขนาดนั้น ยังมีความอยากกินอยากเที่ยวอยู่ ซึ่งเค้าก็คล้ายเรา แม่ก็ถามว่าจะวิ่งกันไปจนอายุเท่าไหร่ (หัวเราะ) ก็บอกว่าจนไม่ไหวอ่ะแม่”

แม่น้อยไฟเขียวถ้าเราจะแต่งงาน?

“ด้วยอายุมั้งคะ เค้าเองก็พิสูจน์ตัวเองหญิงเองก็พิสูจน์กับครอบครัวเค้าด้วย ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ค่อนข้างดีไปเรื่อยๆ แต่เวลาที่เหมาะสมปีนี้คงยังไม่ใช่ (ยิ้ม)”

ดูแฮปปี้มาก?

“เจอคนดีๆ มันก็มีพลังงานบวก ปกติเราดูแลคุณแม่เราคนเดียว ตอนนี้ก็ดูแลคุณพ่อคุณแม่เค้าด้วย เป็นเรื่องใหม่ของเราที่พาคุณพ่อคุณแม่เค้าไปทานข้าว บ้าง ซึ่งคุณแม่น้อยเองก็แนะนำเราหลายอย่าง ตอนแรกเราก็หวั่นใจว่าแม่เราจะเรื่องเยอะ เพราะท่านรักและห่วงเรามาก พอเค้าเจอคนนี้ที่รู้สึกว่าเป็นคนดีอยู่ด้วยแล้วไม่ทุกข์ แปลกมาก แม่หญิงทำอะไรที่หญิงเซอร์ไพรส์มากบางครั้งเราไม่เข้าใจแฟน แม่เรากลับพูดให้เราเข้าใจเค้า เรากลัวแม่แอนตี้แฟนเรา แต่สุดท้ายแม่ไม่ใช่แบบนั้นเลย แม่รักเรา ถ้าเราเจอคนที่ใช่และรักเรา เค้าก็พร้อมซัพพอร์ตเราทุกเรื่อง เราเซอร์ไพรส์มาก”

แพลนแต่งงานบ้างมั้ย?

“แพลนค่ะ แต่เค้าไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก ถึงเวลาก็คงบอกเอง สำหรับหญิง 10 เดือนก็ยังน้อย เป็นเค้าก็ดี จะดีใจมากทุกอย่างเพราะมันดีมากตลอด แต่อนาคตยังตอบไม่ได้ อยู่กับปัจจุบันไป โตแล้วไม่ได้คาดหวังมาก”.