Inside Dara
‘กาละแมร์’ไม่นิ่งนอนใจ รีบชี้แจงประเด็นโฆษณาสินค้าเกินจริง

กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน บริษัท พาวเวอร์ชอต จำกัด โพสต์ไอจีส่วนตัว @kalamare ถึงกระแสที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการโฆษณาผลิตภัณฑ์ Botera ว่าเป็นการโฆษณาเกินความจริง โดยสาวแมร์ได้โพสต์ข้อความว่า

“จากกระแสที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของการโฆษณาหรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ Botera แมร์ขอใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงว่า คลิปโปรโมทดังกล่าวได้ตัดมาจากเนื้อหาที่แมร์ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับและลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ โดยชวนกันมาพูดคุยถึงประสบการณ์จริงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งแมร์ได้เล่าถึงประสบการณ์จริงและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับแมร์ โดยไม่ได้ระวังในความไม่เหมาะสมของเนื้อหา และหลังจากนั้นทีมงานก็ได้นำเนื้อหาบางส่วนจากการไลฟ์มาตัดเป็นคลิปวิดีโอเพื่อใช้โปรโมททางโซเชียลมีเดียจนเกิดกระแสดังกล่าว

ซึ่งทันทีที่แมร์ได้ทราบถึงกระแสที่เกิดขึ้นแมร์ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้สั่งระงับและลบโฆษณาชิ้นนี้ทันที และขอย้ำอีกครั้งว่าผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สุดท้ายนี้ แมร์และทีมงานพาวเวอร์ชอตทุกคน ขออภัยอย่างสูงในความไม่รอบคอบในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณทุกๆ ความเห็น คำเสนอแนะจากทุกๆ ท่าน และขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราอย่างดีเสมอมา และขอสัญญาว่าจะนำเอาทุกคำแนะนำของทุกท่านมาปรับปรุงการทำงานในทุกๆ ด้านของพวกเราต่อไป”