Inside Dara
'ดาว'กั๊กสถานะ'เกรท'แค่พี่น้อง

"ดาว-พิมพ์ทอง" ยันสถานะกับ "เกรท-วรินทร" แค่พี่น้อง ตรงสเปกที่เป็นผู้ชายอายุมากกว่า เผยพ่อหวง ไม่ห้ามมีแฟนแต่อยากให้ระวังเรื่องเสียหาย

เรียกว่ามีกระแสข่าวทั้งกับนักร้องหนุ่ม "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" และพระเอกหนุ่ม "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" สำหรับนักแสดงสาว "ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม" แต่กับฮั่นทั้งคู่เคลียร์ชัดเจนว่าเป็นพี่น้องและไม่มีโอกาสพัฒนา ทำให้คนมาโฟกัสที่พระเอกหนุ่มผิวเข้มแทน เจอตัวนักแสดงสาวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้

"ชีวิตจริงแค่มีคนคุยๆ กัน ถามว่าเป็นพี่เกรทหรือเปล่า คุยกับพี่เกรทอยู่ แต่แค่ปรึกษา เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ในวงการ แต่จะได้คุยกันมากขึ้นเพราะปรึกษาเรื่องข่าวนี่แหละ พี่เกรทก็บอกว่าให้เฉยๆ ตอบไปตามความจริง ถามว่าเขาใช่สเปกมั้ย คือชอบคนอายุมากกว่าจริง แต่จะใช้สเปกมั้ย เราต้องคุยกันไปเรื่อยๆ เพราะดาวเป็นคนสเปกสูง คุยด้วยแล้วไม่โอเคเราจะไม่เอาเลย ดาวเป็นคนสงสารคน ถ้าเราไปคุยกับใครแล้วเขาไม่ใช่ เราจะถอยออกมา ไม่อยากทำร้ายเขา แต่กับพี่เกรท ดึงสถานะไว้แค่พี่น้องดีกว่า ถามว่าพี่เกรทมีแววผ่านด่านเพดานเรามั้ย ความจริงเขาไม่ได้มาจีบนะ เราคุยกันแค่พี่น้อง ปรึกษาเรื่องงานมากกว่า" ดาวกล่าว

ถามว่ามีข่าวกับพี่เกรท แล้วหนุ่มๆ คนอื่นว่ายังไง นักแสดงสาวยอมรับว่า มีหนุ่มที่มาถามสถานะกับเกรทว่าเป็นอะไรเหมือนกัน

"หนุ่มที่มาถามคือพ่อกับพี่ชาย เพราะพ่อค่อนข้างหวง เขาไม่ได้หวงถึงขนาดห้ามไม่ให้คบใครนะ ให้คบแต่อยากให้เราระวังเรื่องความเสียหาย พ่อจะห่วงเรื่องนี้ กลัวว่าเรามีแฟนแล้ว ถ้าทะเลาะกัน แล้วเราจะเสียสมาธิในการทำงาน (กลัวคนคิดว่าเราชอบให้ความหวังมั้ย) คือเราไม่สามารถตอบไลน์ใครได้ตลอดเวลา หรือโฟกัสกับใครเป็นพิเศษ อีกฝ่ายหนึ่งเขาก็น่าจะรู้นะ ถ้าเป็นเพื่อนก็คือเพื่อน เพราะเราบอกหมดว่า คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อนได้" ดาวกล่าวทิ้งท้าย