Inside Dara
"โบว์-น้องมะลิ" งานรุม เตรียมเป็นพรีเซนเตอร์

ซุปตาร์ตัวน้อย "น้องมะลิ เด็กหญิงพาขวัญ สหวงษ์" และคุณแม่คนสวย "โบว์ แวนดา" ควงคู่กันเดินแฟชั่นโชว์สุดน่ารักร่วมกันเป็นครั้งที่สอง ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งขวัญใจตัวน้อยก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง สวมวิญญาณนางแบบพร้อมท่าโพสต์เก๋ๆให้เหล่าช่างภาพได้รัวชัตเตอร์กันไม่ยั้ง ก่อนจะสร้างสีสันด้วยคำพูดสั้นๆแต่ได้ใจความ ซึ่งเสียงใสๆของน้องมะลิเรียกรอยยิ้มให้กับเหล่าแฟนคลับได้ดีทีเดียว

ความฮอตของซุปตาร์น้องมะลิยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคุณแม่โบว์เผยว่าในเร็วๆนี้ทั้งคู่เตรียมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยรายละเอียด ส่วนงานโฆษณาที่จ่อคิวรออยู่อีก 5 ตัวนั้น ให้ "อาน้ำอ้อย" เป็นคนพิจารณาตามความเหมาะสม ก่อนจะเผยถึงความคืบหน้าโครงการสร้างอนุสรณ์ให้กับ "ปอ ทฤษฎี" ที่จะทำร่วมกับกลุ่มเพื่อนสนิทของสามีผู้ล่วงลับด้วย

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเผยอีกว่า ช่วงนี้นอนหลับๆตื่นๆ เนื่องจากยังไม่ค่อยชินกับการนอนกันแค่ 2 คนแม่ลูก และอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังเป็นที่สนใจไม่แพ้ 2 สาวบ้าน "สหวงษ์" ก็คือ 2 บอดี้การ์ดหนุ่มหล่อ ซึ่ง "โบว์ แวนดา" เผยว่ารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเป็นน้องที่เคยดูแลปอตั้งแต่ก่อนเข้าโรงพยาบาล